ซิงเกิ้ลใหม่ เพลง “ อยู่ ” แทงใจใครที่ต้อง Move on >>

ชีวิตต้องไปต่อ ถือว่า เป็น คำนิยามที่ชัดที่สุดของ ซิงเกิ้ลใหม่ อยู่” โดย เจฟ ซาเตอร์ หนึ่งใน ศิลปินเสียงคุณภาพ ที่หลายคนจับตามองในยุคนี้  ที่ฟังครั้งแรก ก็ จุก ถึงอารมณ์ ความเศร้า เหงา จับใจ แต่ก็มีความพยายามที่จะเข้มแข็ง ที่โดนใจ กับยุคสมัยนี้ แท้จริง พูดถึงมุมมองประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต ในแง่บวก ที่ยังคง “อยู่” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดี ที่ทำให้ เรายิ้มได้ มีความสุขทุกครั้งที่นึกถึง หรือ ไม่ว่า จะเป็น เรื่องที่ไม่ดี ที่ทำให้เรา เข้มแข็ง ขึ้น กับ ค่ายเพลงใหม่ Passenger Records ค่ายเพลงน้องใหม่ ที่เจฟ ได้มีส่วนร่วมตั้งแต่ วางคอนเซ็ปต์ และ ทำนอง รวมทั้งนำเสนอมุมมองการแต่งเพลง ร่วมงานครั้งแรก กับ เพียว คณิณ นักร้องและน้องแต่งเพลง เจ้าของเพลง ทางผ่าน” ไดั โปรดิวเซอร์ 100 ล้านวิว  Geeno Smooth ที่มีผลงานเพลง 

ให้กับ Legendboy และ วง Pure และ Pure Kanin Wattanapakasem ฟังครั้งแรก ก็ติดหู ด้วยทำนองที่ฟังง่าย เข้าถึงง่าย ไม่ซับซ้อน ที่ฟังแล้วรู้สึกได้เลยจากอินเนอร์เสียงร้องส่งมาเต็ม เนื้อเพลงเข้าใจง่าย ติดปาก ทำให้เพลง “ อยู่ ” เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ฟังแล้วติด ยิ่งได้ดู เอ็มวี ทำให้ ทำให้ อินลึกไปกับเพลงไปอีก ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง การแสดง องค์ประกอบทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม อารมรณ์ภาพ แสง ลงตัว ละมุมเข้ากันไปหมด อินเตอร์มาก อดทำให้ นึกถึงบรรยากาศในซีน ภาพยนต์ต่างประเทศ อย่าง Begin Again  ถึอว่า เป็นอีก ซิงเกิ้ล คุณภาพที่น่าสนใจอย่างมาก

ฟัง อยู่ Jeff Satur ได้ทาง Music Streaming ทุกแพลท์ฟอร์ม

Official Music Video

Youtube : Passenger Records

ติดตาม เจฟ ซาเตอร์

Jeffsatur : Instagram / Tiktok / Twitter / Youtube / Fanpage

ติดตาม Passenger Records

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NARS (นาร์ส) ประเดิมอีเว้นท์แรกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “NARS SHOW MORE SKIN EVENT” โดยได้รับเกียรติจาก “เจฟ ซาเตอร์” (Jeff Satur) มาแชร์เคล็ดลับผิวสวย ‘Show more skin’ >>

สุดฮอต!! “เจฟ ซาเตอร์” ประกาศเพิ่มคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รอบ ในเมืองไทย!! ปล่อยซิงเกิล “ส่วนน้อย (Yellow Leaf)” เพลงบัลลาดซึ้ง เข้มข้น! ภาคต่อ “ซ่อน (ไม่) หา Ghost” แรงทะลุ! กว่า 14 ล้านวิว และอัลบั้มแรกในชีวิต >>

“WeTV” เขย่าวงการไอดอลเซอร์ไววัล เปิดตัว “แจ็คสัน หวัง” “ไมค์ พิรัชต์” “เจฟ ซาเตอร์” “เตนล์ (TEN)” และ “เนเน่ พรนับพัน” นั่งแท่นเมนเทอร์ “CHUANG ASIA” ซีซั่นแรกในไทย เตรียมเดบิวต์ “อินเตอร์เกิร์ลกรุ๊ป” เข้าสู่วงการบันเทิงระดับสากล >>

“เจฟ ซาเตอร์” ศิลปินไทยคนแรก!! คว้ารางวัลในรายการเรียลลิตี้สุดฮอต “Call Me by Fire3” ร้อง เต้น แร็ป ครองใจแฟนๆ แดนมังกร >>

คิง เพาเวอร์ ฉลองครบรอบ 34 ปี เปิดตัวซิงเกิลใหม่เพลง ‘อยากรู้จักไม่รู้จบ’ ดึงไอดอลขวัญใจคนรุ่นใหม่! เจฟ ซาเตอร์ เจเจ ต้าเหนิง และเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวง 4EVE ส่งมอบความสุขให้กับนักช้อป และนักเดินทาง ที่ไม่หยุดค้นหาความเป็นไปได้ >>