VCM CORPORATION ประกาศ The New Member “IDOL PARADISE” พร้อมเดบิวต์ผลงานเร็วๆ นี้ >>

VCM CORPORATION ประกาศ The New Member “IDOL PARADISE” พร้อมเดบิวต์ผลงานเร็วๆ นี้ หลังยกเลิกการแข่งขันรอบ Final ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่แพร่ขยายไปในวงกว้าง “บอย ปกรณ์” พี่ชายใจดีมั่นใจน้องสาว 9 คนสุดท้าย คือความสมบูรณ์แบบ

สิ้นสุดการแข่งขัน “IDOL PARADISE” รายการเรียลลิตี้ สเตจโชว์ เพื่อค้นหา THAILAND POP IDOL เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ของเมืองไทย จากค่าย วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น (VCM CORPORATION) ไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมประกาศ 9 คนสุดท้าย ซึ่งประกอบไปด้วย “ฝัน – ปนัสยา แอนเจลิก้า ดีมากด์” / “เพลง – ศิริพักตร์ชา เวชกามา” / “ปิ่น – พัทธ์ธีรา แสงสุรีย์พรชัย” / “เจสซี่ – เจสสิก้า มิลล์” / “เอมี่ – เอมิกา เศรษฐศิริรัตน” / “ดีน่า – สุริวัสสา วิวัฒน์วานิช” / “หมิงหมิง – กันยากร นามบุญเรือง” / “พรีม – ณัฐณิชา แสงมณี” / “โนเอมี่ – โนเอมี่ ชมิเดอร์” เป็น The New Member “IDOL PARADISE” ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด VCM CORPORATION เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มแรกของค่าย พร้อมเดบิวต์ออกผลงานเพลงทันทีที่จบรายการฯ

คุณณฤทธิ์ ยุวบูรณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้ชี้แจงถึงประเด็น การยกเลิกการแข่งขันรอบ Final รายการ “IDOL PARADISE” ว่า …
“ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่แพร่ขยายไปในวงกว้าง! “จากวิกฤตโควิด-19 รายการ Idol Paradise ประสบมาตั้งแต่ครั้งแรก! ในช่วงของการเริ่มต้นทำโปรเจกต์ จนมาถึงวันนี้ทางเราพยายาม เป็นอย่างยิ่งที่อยากจะให้ตัวรายการเดินหน้าถ่ายทำต่อไปได้ ตลอดระยะเวลาของการถ่ายทำรายการทีมงานทุกส่วนเต็มที่ เพื่อให้รายการออกมาดี และที่ผ่านมาผมและทีมงาน ก็ได้มองเห็นความมุ่งมั่น และตั้งใจของน้องๆ ทั้ง 9 คน เต็มที่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นในคลาสเรียนร้อง เรียนเต้น หรือแม้กระทั่งการแข่งขัน วันนี้ต้องขอบอกว่า… ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่แพร่ขยายไปในวงกว้าง ส่งผลกระทบต่อการรวมตัว มันเลยทำให้เราตัดสินใจไม่ถ่ายทำรายการใน EP.13 ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศครับ! เพราะเราคำนึงถึงความปลอดภัยของน้องๆ เป็นสำคัญที่สุด ถามว่า… แล้วทำไมเราถึงไม่เลื่อนการถ่ายทำ คือด้วยไทม์มิ่ง และโปรแกรมที่ระบุไว้กับทาง ช่อง 3 ว่า… รายการ Idol Paradise ต้องออนแอร์ในวันอาทิตย์ที่ 2 พฤษภาคม ซึ่งเป็น EP.13 รอบชิงชนะเลิศ ทางเราจึงไม่สามารถเลื่อนการถ่ายทำออกไปได้อีกครับ ประกอบกับ… เราไม่สามารถประเมินสถานการณ์ที่เราเจอกันอยู่ในเรื่องโควิด-19 ได้เลยว่า… วันนี้ พรุ่งนี้ จะหนักไปกว่านี้ หรือจะมีอะไรที่เกิดขึ้นอีก และล่าสุดได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ห้ามถ่ายทำภาพยนตร์และรายการทีวี ในระหว่างนี้ โดยมีผลบังคับใช้ใน วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2564 ครับ

และในวิกฤตครั้งนี้ ผมมองว่ามัน ก็คือ เป็นโอกาส ทำให้ น้องๆ ทั้ง 9 คน คือ “ฝัน – เพลง – ปิ่น – เจสซี่ – เอมี่ – ดีน่า – หมิงหมิง – พรีม – โนเอมี่” ได้รับโอกาสให้ไปต่อ! ผมมองเห็นความพยายาม เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจ และศักยภาพของน้องๆ ทั้ง 9 คน ที่ได้พิสูจน์ตัวเองมาตลอดระยะเวลาของการแข่งขัน ซึ่งทั้ง 9 คนจะได้เซ็นสัญญาและร่วมทำโปรเจกต์มีผลงานเดบิวต์ออกซิงเกิลแรกกับ VCM CORPORATION เร็วๆ นี้แน่นอนครับ!”
ทั้งนี้โปรเจกต์ ไอดอล พาราไดซ์ (IDOL PARADISE) ของประเทศไทยนั้น ก็เปรียบเสมือนเป็นที่แรกของโปรเจกต์นี้ เพราะจะมีการนำฟอร์แมตเดียวกันนี้ไปสร้างในประเทศต่างๆ ทั่วเอเชีย

“ไอดอล พาราไดซ์ เกิดขึ้นเพราะทีมงานจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับค่ายเพลงที่มีชื่อเสียง เห็นความสามารถของเด็กไทย ที่มีทั้งความน่ารัก มีพัฒนาการที่ดี จนมองเห็นโอกาสที่จะพัฒนาต่อไปได้ สำหรับโปรเจกต์ ไอดอล พาราไดซ์ (IDOL PARADISE) จึงเป็นการนำฮาวน์ทูของประเทศญี่ปุ่นที่ถนัดการสร้าง เกิร์ลกรุ๊ป หรือ ไอดอล มาผสมกับการดึงศักยภาพของเด็กไทยออกมาให้ได้มากที่สุด ชูความเป็น T-POP (THAILAND POP IDOL) ให้ออกไปสู่สายตาของสากล โดยไม่ได้ทำการหานักร้องหรือนักเต้นเท่านั้น แต่ ไอดอล พาราไดซ์ (IDOL PARADISE) คือการหาเด็กสาวผู้มีความสามารถ ทั้ง ร้อง-เต้น-เล่น-แสดง รวมไปถึงงานพิธีกร และงานพากย์เสียงด้วย”

โดย บริษัท ได นิปปอน พรินทติ้ง จำกัด (DNP – Dai Nippon Printing Co.,Ltd.) เป็นบริษัทอุตสาหกรรมสิ่งพิมพ์ที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก่อตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2419 จนถึงปัจจุบัน ด้วยวิสัยทัศน์ที่พร้อมมุ่งมั่นที่จะบรรลุ การเปลี่ยนแปลงและสร้างคุณค่าใหม่ให้กับสังคม โดยได้รับความสนับสนุนจากกลุ่มพันธมิตรในวงการโทรทัศน์และวงการเพลงของญี่ปุ่น ได้แก่ ทีวี โตเกียว และ บริษัท เอเว็กซ์ แทร็กซ์ จำกัด เพื่อการพัฒนาศิลปินไอดอลของเมืองไทยร่วมกับ บริษัท วีซีเอ็ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เป็นพันธมิตร จากการเล็งเห็นถึงความสามารถและคุณภาพของเยาวชนไทย ที่สามารถพัฒนาต่อยอดเพื่อนำไปสู่ปรากฏการณ์ศิลปินไอดอลที่มีคุณค่าและเป็นต้นแบบที่ดีต่อสังคมไทยในปัจจุบันได้

ด้าน ‘บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ พี่ชายใจดี พิธีกรดำเนินรายการ “IDOL PARADISE” หลังรายการต้องยกเลิก การถ่ายทำรอบ Final ได้มีการโพสข้อความผ่าน Instagram Stories ส่วนตัว @boy_pakorn ว่า… “ฝากน้องสาวของผมทั้ง 9 คน ด้วยนะครับ ได้เดบิวต์เป็นศิลปินแล้ว!!!” ตามด้วยข้อความ “ไม่มีอะไรที่เราต้องเสียใจ วันนี้เราได้โชว์ว่า… เรามีศักยภาพมากแค่ไหน บางคนเคยเต้นเป็นอย่างเดียว วันนี้คุณได้ทั้งเต้นทั้งร้อง บางคนเริ่มจากร้อง แต่วันนี้คุณได้รู้ว่าตัวเองมีของเรื่องการเต้น สิ่งที่คุณมีในวันนี้คือ ความสมบูรณ์แบบ” และยังตอกย้ำมิตรภาพความสัมพันธ์ของน้องๆ ทั้ง 55 คน ที่เข้าร่วมแข่งขันรายการ “IDOL PARADISE” ว่า … “ถึงน้องๆ ทั้ง 55 คน ของพี่… พี่ดีใจที่ได้ยินหลายๆ คนพูดว่า… สิ่งที่ทุกคนได้รับจากที่นี่ คือสิ่งที่มีค่า พี่อยากให้ทุกคนจำสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น และอยากให้ทุกคนได้รับรู้ไว้ว่า… ทุกคน คือความภาคภูมิใจของพวกเรา และพี่เชื่อว่า ทุกคนคือความภาคภูมิใจในซึ่งกันและกันของเพื่อนๆ ทั้ง 55 คน รักกันไว้แบบนี้นานๆ นะ มิตรภาพนี้คือสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับพวกหนูในรายการนี้ ดีใจกับทุกคนในวันนี้อีกครั้งนะ”

ซึ่งตลอดการถ่ายทำ และแข่งขันรายการ “IDOL PARADISE” บอย ปกรณ์ จะคอยไปให้กำลังใจ และซื้อขนมไปฝากน้องๆ ในช่วงระหว่างการฝึกซ้อมร้อง ซ้อมเต้น เพื่อเตรียมทำโชว์แข่งขันในรายการตลอดระยะเวลากว่า 4 เดือนกว่า ทำให้มีความผูกพันกับน้องๆ

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ The New Member “IDOL PARADISE” ทั้ง 9 คน ได้ที่ช่องทาง
Facebook : https://www.facebook.com/idolparadiseofficial/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCcKSAwJsRhnditdbowDBk-A
Instagram : https://www.instagram.com/idolparadise.th/?igshid=d01uos5uwn45
TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSJS1ysbu/
Twitter : https://twitter.com/idolparadise_th?s=11
www.idolparadise.in.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>