ก้าวหน้าสิ้นสุดการรอคอย ก้าวหน้า-เทอร์โบ เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรก! ตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ“มีเธอก็ SO GooD” กับค่ายเพลงน้องใหม่ “Momenty Entertainment

สิ้นสุดการรอคอย “ก้าวหน้า – กิตติภัทร แก้วเจริญ” (ผลงานอาทิ Love Stage , นิติแมนเดอะซีรีส์ ช่องone 31, ซีรีส์เรื่อง ลองของซีรีส์ (มิน) ช่อง 3) และ “เทอร์โบ – ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ (ผลงานอาทิ Love Stage , นิติแมนเดอะซีรีส์ ช่องone 31, ซีรีส์เรื่อง ลองของซีรีส์ (มิน) ช่อง 3) เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรกเพลง “มีเธอก็ SO GooD” กับค่ายเพลงน้องใหม่ “MomentyEntertainment” ที่ก่อตั้งโดยนักธุรกิจรุ่นใหม่ “แอม ประยาภรณ์ สงค์ประเสริฐ” (CEO บริษัทอัญดาคอฟฟี่จำกัด) “เพลงมีเธอก็ SO GooD” เป็นเพลง POP ฟังสบายๆฟิลกู๊ด ที่ได้ “ซินธ์ The X Factor Thailand” (ภัทรภร แสงสำอาง) มาแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และโปรดิวซ์เพลงนี้ร่วมกับ “ชนม์ Slot Machine” (อธิชนม์ ปิ่นทอง) ซึ่ง ก้าวหน้า และ เทอร์โบ ได้เล่าว่า

ก้าวหน้า “เพลงนี้เริ่มมาจากที่เราได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่แอม ซึ่งเป็น CEO แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมน้องใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้ และพี่แอมต้องการจะเปิดค่ายเพลงเลยชวนเรา 2 คน มาทำเพลงเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย สำหรับเพลง “มีเธอก็ SO GooD” เราสองคนตั้งใจแต่งออกมาเพื่อแฟนคลับของเราเลยครับ เนื้อหาของเพลงจะพูดถึงความรักของคน 2 คน และอีกนัยหนึ่งหมายถึงเรากับแฟนคลับ ที่เป็นรอยยิ้มให้กัน คอยดูแลกัน เป็นพลังบวกให้กัน คอยชาร์จพลังให้กันและกัน แนวเพลงเป็นดนตรีป็อปฟิลกู๊ด สดใส น่ารักๆ มีจังหวะให้ได้ขยับกัน จริงๆมีท่าเต้นให้ทุกคนได้เต้นตามกันด้วย การทำงานครั้งนี้สนุกมากๆครับพี่ๆน่ารักมากครับ (พี่ซินธ์ และพี่ชนม์ เก่งมากๆ ใจดี ทำงานสนุก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ ได้เรียนรู้อะไรจากพี่ๆเค้าเยอะมากๆเลย เหมือนเราได้พัฒนาตัวเองแบบก้าวกระโดดจริงๆ”

เทอร์โบ “สำหรับผมตื่นเต้นมากๆครับ เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรก และแอบคาดหวังนิดๆฮ่าฮ่าฮ่า อีกอย่างเรามีโอกาสได้ร้องเพลงครั้งแรกแล้วยังได้โอกาสร่วมงานศิลปินที่เก่งและมีฝีมือ อย่างพี่ซินธ์และพี่ชนม์ พี่ๆเค้าเก่งมากครับสอนเทคนิคการร้องและอีกหลายเรื่องร้องเพลงให้ด้วย เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมมากครับ ยอมรับว่ายากนิดหน่อยเพราะในเอ็มวีก็ต้องมีท่าเต้นด้วย ซึ่งไม่ใช่ทางของโบเลยครับ แต่ตอนนี้ก็ผ่านมาได้และเป็นเพลง “มีเธอก็ SO GooD” อย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน ยังไงก็ฝากผลงานใหม่ของก้าว และโบด้วยนะครับ ไว้มีโอกาสที่มีคอนเสิร์ตมาร้องมาเต้นไปพร้อมๆกันนะครับ

ติดตามเอ็มวีเพลงคู่เพลงแรกของ ก้าวหน้า-เทอร์โบ “มีเธอก็ SO GooD” ทาง Youtube Channel “MOMENTY ENTERTAINMENT” ได้ตั้งแต่ 23 พฤษภาคมนี้ และสามารถขอเพลงฟังผ่านทางรายการวิทยุทั่วประเทศได้แล้ววันนี้เช่นกันคร้า

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จิ้นถึงนอกจอ! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” จับคู่นอกจอ ย้ายของร่วมบ้านเพื่อแฟน ซีรีส์ LOVE STAGE!!

“เทอร์โบ”(Txrbo) ตื่นเต้นควง “เจนจ๋า”(J JAZZSPER) ร่ายมนต์ ฟีทฯเพลง “โอม (แค่เธอเท่านั้น)” ประกอบภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย”

“KADOKAWA” และ “KADOKAWA AMARIN” เผยนักแสดงนำในซีรีส์ LOVE STAGE!! ต้นฉบับจากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากญี่ปุ่น

“ก้าวหน้า-กิตติภัทร” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ!!กับคาแรคเตอร์ที่ตรงข้ามชีวิตจริงใน “Nitiman The Series”

“เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์” ปลื้มฟีดแบคซีรีส์แรงแฟนๆ กรี๊ดให้ผ่านบท “เด็กเนิร์ด”