จิ้นถึงนอกจอ! “ก้าวหน้า-เทอร์โบ” จับคู่นอกจอ ย้ายของร่วมบ้านเพื่อแฟน ซีรีส์ LOVE STAGE!!

สมการรอคอยสำหรับแฟนๆ คู่จิ้น ก้าวหน้า-เทอร์โบ หรือก้าวหน้า-กิตติภัทร แก้วเจริญ กับเทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์ สำหรับซีรีส์ LOVE STAGE!! ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่เรื่องนี้ทั้งคู่เล่าว่าเป็นความผูกพันที่รอคอยความรักนานถึง 10 กว่าปีของตัวละคร ซึ่งเหมือนกับความรัก ความผูกพันของทั้งคู่ที่มีมายาวนาน และแฟนๆ รอชมผลงานเรื่องนี้นานถึง 3 ปี โดยเรื่องนี้สร้างมาจากมังงะญี่ปุ่นชื่อดัง ทำให้นอกจากที่ทั้งคู่ดีใจที่ได้ร่วมงานกันแล้ว งานนี้ยังสร้างความกดดันให้เจ้าตัวด้วย เพราะมีฐานแฟนที่ติดตามเป็นจำนวนมาก  ทำให้ทั้งคู่ทุ่มเทกับเรื่องนี้เป็นพิเศษถึงขนาดย้ายไปอยู่ด้วยกันเลย

โดยหนุ่มก้าวหน้าพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องบอกว่าทั้งดีใจ และกดดันมากครับ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานง่ายสำหรับพวกเราเลย  ดีใจที่ได้เล่นกับเทอร์โบ เพราะด้วยความที่เราสนิทกัน เจอกันเกือบทุกวัน ทำงานร่วมกันมาแล้ว ทำให้เรารู้ใจกัน สามารถช่วยเหลือกันในการเข้าถึงบทบาทได้ พอเรารู้ว่าจะได้เล่นเรื่องนี้ ก็ยอมรับว่ามีความกดดันมาก เพราะเป็นมังงะชื่อดัง มีคนชื่นชอบ และรักในตัวละครเยอะเราทั้งคู่ก็มุ่งมั่นตั้งใจมาก โดยเราตัดสินใจย้ายไปอยู่ด้วยกันเลย โดยอ่านบท ซ้อมบท และเรียนแอ๊คติ้งโดยให้ครูมาสอนที่บ้านไปด้วยกัน การได้อยู่ด้วยกันเจอกันทุกวัน ไปทำงานด้วยกัน ทำให้เราเรียนรู้และเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิมจากที่เรารู้จัก และสนิทกันมาก่อนแล้ว

ซึ่งตัวละครเรียวที่ผมรับบทนั้นจะค่อนข้างใกล้เคียงกับเราที่เป็นคนนิ่งๆ พูดน้อย แต่กล้าแสดงความรู้สึก  ในเรื่องเรียวเขาเป็นคนเรียบๆ แต่การได้เจอกับ อันดา ทำให้โลกเขาสดใส ยิ้มตาม  การได้เล่นกับเทอร์โบให้ความรู้สึกแบบนั้นไม่ยากเลยครับ เพราะชีวิตจริงเทอร์โบเขาก็จะเป็นคนสดใส ยิ้มเก่ง คุยเก่ง สนุกสนาน การที่อยู่กับเขาผมว่ามันคือความพอดี เพราะผมคุยไม่เก่ง นอกจากเรื่องราวความรักแล้ว ยังมีเรื่องราวของความฝัน ครอบครัว การมั่นใจในตัวเองที่ตัวละครต้องก้าวผ่านไป ซึ่งฝากให้ติดตามชมกันครับ

ด้านเทอร์โบคู่จิ้นกล่าวว่า “ ดีใจที่ได้เล่นเรื่องนี้ และเล่นกับก้าวหน้า เพราะทำให้การทำงานไหลลื่น เราสามารถเป็นที่ปรึกษา และแก้ไขปัญหาในเรื่องการแสดงไปด้วยกันได้ เรื่องนี้บทอันดานอกจากความน่ารักของตัวละคร ยังมีเรื่องดราม่าที่ผมค่อนข้างเป็นห่วง ถือเป็นงานยาก ไม่ใช่เรื่องราวรักใสใส รายละเอียดด้านการแสดงมันเพิ่มขึ้น แต่เรามองว่ามันคือการที่เราต้องฝึกฝน พยายาม ก้าวไป และพัฒนาไปอีกขั้น ทั้งผมและก้าวจะตั้งใจกับเรื่องนี้มาก อยากทำให้ออกมาดีที่สุด อยากให้แฟนๆได้ดู และชื่นชอบ อาจไม่ต้องรักเรามาก แต่อยากให้รักตัวละครในเรื่องนี้มากๆ ครับ

ถามว่าเรื่องเลิฟซีนเราเขินกันไหม ก็ยังเขินอยู่ครับ ลองมองตาก้าวสิครับ ไม่เขินยังไงไหว(555) แต่เรามั่นใจ และเชื่อมั่นกันมากขึ้นมากกว่า ผมว่าเรียวกับอันดา ในเรื่องก็มีความคล้ายคลึงกับผมและก้าว ที่เวลาทำให้เราผูกพัน ไว้ใจ เชื่อใจ เหมือนมีสายใยที่สื่อถึงกัน บางอย่างเราแค่มองตากันก็รู้ใจกันแล้ว เราเป็นกำลังใจให้และกันในทุกๆ เรื่อง ผมดีใจที่ได้ร่วมงาน และอยู่กับเขาในทุกๆก้าวครับ ฝากติดตาม LOVE STAGE!! กันด้วยนะครับ เราตั้งใจมากจริงๆครับ ”

นับเป็นคู่ที่ทั้งฟิน ทั้งอ้อนขนาดนี้แฟนๆ ห้ามพลาด ฝากติดตาม “LOVE STAGE!!”  ทุกวันเสาร์เวลา 22.30-23.30 น. ทางช่องสถานีโทรทัศน์อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และดูย้อนหลังได้ตั้งแต่ 23:30น. เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามชมฟรีทุกเครือข่ายผ่าน AIS PLAY เท่านั้น!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก้าวหน้าสิ้นสุดการรอคอย ก้าวหน้า-เทอร์โบ เปิดตัวซิงเกิลคู่ครั้งแรก! ตั้งใจแต่งให้แฟนคลับ“มีเธอก็ SO GooD” กับค่ายเพลงน้องใหม่ “Momenty Entertainment

“เทอร์โบ”(Txrbo) ตื่นเต้นควง “เจนจ๋า”(J JAZZSPER) ร่ายมนต์ ฟีทฯเพลง “โอม (แค่เธอเท่านั้น)” ประกอบภาพยนตร์ “อโยธยา มหาละลวย”

“KADOKAWA” และ “KADOKAWA AMARIN” เผยนักแสดงนำในซีรีส์ LOVE STAGE!! ต้นฉบับจากหนังสือการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจากญี่ปุ่น

“ก้าวหน้า-กิตติภัทร” พร้อมพิสูจน์ฝีมือ!!กับคาแรคเตอร์ที่ตรงข้ามชีวิตจริงใน “Nitiman The Series”

“เทอร์โบ-ชนกชนม์ บุญมานะวงศ์” ปลื้มฟีดแบคซีรีส์แรงแฟนๆ กรี๊ดให้ผ่านบท “เด็กเนิร์ด”