ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ ‘กันตนา’ จับมือค่ายเพลงคุณภาพ ‘Spicy Disc’ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงประกอบซีรีส์ ‘ฝึกรัก’ OST. ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

จัดหนักจัดเต็มทั้งโปรดักชั่นส์ที่ทุ่มทุนสร้างเพื่อแฟนๆ ซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ทั่วทั้งเอเชีย ที่พิเศษสุดไม่แพ้กันและกำลังเป็นที่กล่าวถึงอย่างมากนั่นก็คือเพลงประกอบ   ซีรีส์สุดปัง งานนี้ทางค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ “กันตนา” จับมือร่วมกับค่ายเพลงคุณภาพ “Spicy Disc”  ในนามของ “Butter” เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่โดนใจวัยใส โดยเพลงประกอบซีรีส์ใช้ชื่อว่า “ฝึกรัก” ขับร้องโดย “ปีเตอร์-ชลพัชร จี้เพชร” ศิลปินในสังกัดกันตนา

“ฝึกรัก” OST. “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” เพลงที่มีท่วงทำนองและเนื้อหาโดนใจจนกลายเป็นเพลงฮิตติดเทรนด์ ในเวลานี้ได้กลายเป็นเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกของทั้งภูผา (นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) และพระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์) ที่ต่างฝ่าย    ต่างไม่แน่ใจในกันและกัน แต่พอทั้งคู่เริ่มรู้ใจตัวเอง ก่อนจะเขยิบขึ้นเป็นคนรู้ใจตัวจริงก็ขอเรียนรู้ดูใจในแบบแฟนฝึกหัดไปเสียก่อน แฟนๆ ซีรีส์ที่ได้ฟังเพลง “ฝึกรัก” ต่างก็ลองไปฝึกรักกันเป็นแถว แถมยังแอบส่งเพลงนี้ไปให้กับคนรู้ใจตัวจริง เรียกว่าอินกันทั้งในจอและนอกจอ ส่วนเจ้าของผลงานตัวจริง “ปีเตอร์-ชลพัชร    จี้เพชร” ก็แอบปลื้มอยู่ไม่น้อยที่ซิงเกิลนี้กำลังได้รับความนิยม

 ติดตามฟังเพลงนี้ได้ทางคลื่นวิทยุ และ Streaming ทุกช่องทาง Link MV เพลง “ฝึกรัก” OST. อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ทาง YouTube Channel : butter

มาร่วม “ฝึกรัก” ไปพร้อมๆ กัน และติดตามชมซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” เวอร์ชั่นไทย ออกอากาศให้ได้รับชมพร้อมกันทั้งในประเทศไทยและจีนทุกวันอาทิตย์-พุธ เวลา 19.00 น. ทาง WeTV หรือ www.WeTV.vip ที่เดียวเท่านั้น! สามารถอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV เอาใจแฟนซีรีส์ไทย-จีน เปิดตัว ‘หลินอี’ ประชันหล่อ ‘นิว ฐิติภูมิ’ เซอร์ไพรส์ส่งท้าย ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

โรแมนติกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เบื้องหน้าเซอร์ไพรส์บอกรัก เบื้องหลังสุดฮากองทัพนักแสดง ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ จัดหนักจัดเต็มทุกคน

‘จีจี้ ชณันภัสร์’ เปิดประสบการณ์กับบทบาท ‘วาวา’ พร้อมแจกความสดใสให้แฟนๆ  ได้หลงรักกันถ้วนหน้าในซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

‘ไข่มุก – นิว’ ควงคู่จับไมค์ร้องเพลง “อุ่นไอในใจเธอ” ประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’  ชวนแฟนคลับฟินขั้นสุด!!