โรแมนติกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เบื้องหน้าเซอร์ไพรส์บอกรัก เบื้องหลังสุดฮากองทัพนักแสดง ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ จัดหนักจัดเต็มทุกคน

“อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ออกอากาศทาง WeTV มาถึงฉากสำคัญอีกหนึ่งฉากที่ถือเป็นไฮไลท์เด็ดเลยก็ว่าได้ขึ้นชื่อว่าซีรีส์สุดโรแมนติกก็หนีไม่พ้นฉากจิ้นๆ บอกเลิฟกัน ฉากเด็ดของเราในวันนี้พระเอกของเรื่อง ภูผา (นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ) จากหนุ่มจีเนียสต้องรวบรวมความกล้าบอกรักนางเอก พระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์ เอี่ยมเชื้อสวัสดิ์)

หลังจากภูผา (นิว-ฐิติภูมิ) รู้ใจตัวเองว่ารักพระพาย (ไข่มุก-นิลาวัลย์) อย่างปฏิเสธไม่ได้ เขาต้องหาทางทำให้พระพายกลับมาอยู่ด้วยกันที่คอนโด ทุกอย่างเหมือนจะราบรื่นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ดันเกิดรูปที่ ธาม (คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์) ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มชื่อดังประคองพระพายตอนเมาหลุดออกมาว่อนอินเตอร์เน็ต ทำให้พระพายถูกปลดออกจากการเป็นผู้ดูแลธามทันที!!! ธามตั้งใจจะไปขอโทษพระพายที่เขาเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด แต่กลับเป็นพระพายที่ห่วงใยธาม ทำให้ธามยิ่งชอบพระพายมากขึ้น งานนี้แม้พระเอกของเราจะมีศัตรูหัวใจแต่ภูผาไม่ยอมแพ้ เขาตั้งใจบอกรักพระพายในวันเกิดของเธอ

โดยฉากสำคัญฉากนี้ นักแสดงแต่ละคนทุ่มเทกันอย่างมาก เพื่อถ่ายทอดบทบาทออกมาให้สมจริงสมจัง ภูผาต้องรวบรวมความกล้าบอกรักพระพายในงานวันเกิด เห็นเบื้องหน้าสุดโรแมนติก แต่เบื้องหลังนั้น….ฮาไม่เบา เมื่อ หนุ่มนิว กำลังจะสารภาพรักแต่ดันออกอาการเขินจนหน้าแดง จนโดนพี่ๆ ทีมงานและเพื่อนนักแสดงแซว ก่อนจะรวบรวมความกล้าบอกรักออกไปก็มีอุปสรรคใหญ่เข้ามาอีก เพราะแขกไม่ได้รับเชิญอย่างแม่และน้องชายของพระพายบุกมาเซอร์ไพรส์วันเกิดโดยไม่บอกล่วงหน้า แถมซุปตาร์ธามก็เร่งทำคะแนนใช้โอกาสนี้มาสานสัมพันธ์กับพระพาย กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้นักแสดงทั้ง นิว, ไข่มุก และคชา   อดขำกันไม่ได้ เพราะเมื่อได้ฤกษ์ดีมารวมตัวกันเมื่อไหร่ความฮาก็บังเกิดทันที เมื่อแผนบอกรักและขอเป็นแฟนเกือบจะพังไม่เป็นท่า และสุดท้ายแล้วพระพายจะเซย์เยสหรือเซย์โน

ร่วมเป็นกำลังใจให้ “ภูผา” ได้ในซีรีส์สุดโรแมนติก #อุ่นไอในใจเธอ2021 ที่เรื่องราวดำเนินมาถึงEP.11 แล้ว สามารถชมความน่ารักย้อนหลังทั้งหมดทาง WeTV (https://bit.ly/PutYourHead2021) เท่านั้น และรอชมตอนต่อไป พร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ – พุธ เวลา 19.00 น. พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WeTV เอาใจแฟนซีรีส์ไทย-จีน เปิดตัว ‘หลินอี’ ประชันหล่อ ‘นิว ฐิติภูมิ’ เซอร์ไพรส์ส่งท้าย ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

‘จีจี้ ชณันภัสร์’ เปิดประสบการณ์กับบทบาท ‘วาวา’ พร้อมแจกความสดใสให้แฟนๆ  ได้หลงรักกันถ้วนหน้าในซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

‘ไข่มุก – นิว’ ควงคู่จับไมค์ร้องเพลง “อุ่นไอในใจเธอ” ประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’  ชวนแฟนคลับฟินขั้นสุด!!

ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ ‘กันตนา’ จับมือค่ายเพลงคุณภาพ ‘Spicy Disc’ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงประกอบซีรีส์ ‘ฝึกรัก’ OST. ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’