ปั่นสุดขีด ! เมื่อ ‘นิโคลัส เคจ’ ต้องสวมบทเป็น ‘นิโคลัส เคจ’ ในหนังสุดป่วนเมื่อซูเปอร์สตาร์ต้องเล่นใหญ่ ใส่ทุกบทบาทเพื่อเอาชีวิตรอด The Unbearable Weight of Massive Talent

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายสำหรับนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ที่แสดงภาพยนตร์มาแล้วมากกว่า 100 เรื่องอย่าง นิโคลัส เคจ สำหรับภาพยนตร์ตลกร้ายเรื่องใหม่ The Unbearable Weight of Massive Talent ที่ในครั้งนี้ นิโคลัส เคจ  ต้องมาสวมบทบาทในคาแรกเตอร์ ‘ตัวเอง’ เป็นครั้งแรกพร้อมถ่ายทอดเรื่องราวสุดป่วนที่สุดเท่าที่เขาเคยแสดงมา

ล่าสุด The Unbearable Weight of Massive Talent ได้มีการปล่อย ตัวอย่างแรก และใบปิดของภาพยนตร์ออกมาเรียกน้ำย่อยให้แฟน ๆ และคอหนังเตรียมพบกับผลงานใหม่ของเขาในภาพยนตร์แอ็กชันคอมเมดี้สุดป่วนที่ปั่น แม้ กระทั่งตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมานอกจากการเผยเรื่องราวของหนังที่ป่วนชวนหัวแล้ว ยังดึงเพลงฮิตสุดปัง “Kill This Love” จากวงเกาหลีระดับท็อปอย่าง BlackPink มาเพิ่มดีกรีความกวนให้ชวนน่าติดตามอยากชมภาพยนตร์เรื่องนี้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

The Unbearable Weight of Massive Talent เป็นภาพยนตร์สุดป่วนที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึง ‘นิโคลัส เคจ’ (รับบทโดยนิโคลัส เคจ) ดาราฮอลลีวูดรุ่นใหญ่ตกอับ ที่แม้ว่าในอดีตจะเคยฝากผลงานอันยิ่งใหญ่เอาไว้มากมายทั้ง Con Air และ Face/Off แต่เขากลับต้องมาเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากไม่มีใครจ้างงาน จนต้องจำใจยอมรับข้อเสนอที่ไม่น่าไว้วางใจให้เดินทางไปร่วมงานวันเกิดของมหาเศรษฐีชาวเม็กซิกันแลกกับเงินหนึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ ฯ และเขาก็พบว่ามหาเศรษฐีคนนี้เป็นแฟนพันธุ์แท้ของตัวเขาเอง แต่เรื่องราวสุดวายป่วงยังไม่จบลงแค่นี้ เมื่อเคจพบว่าภายใต้หน้ากากแฟนพันธุ์แท้ ‘นิค เคจ’ มหาเศรษฐีคนนี้คือ เจ้าพ่อค้ายารายใหญ่ที่เป็นที่ต้องการตัวของ CIA นั่นทำให้เขาถูกหมายหัวในฐานะผู้สมรู้ร่วมคิด เคจต้องตกกระไดพลอยโจนสวมบทบาทในอดีตที่เคยสร้างชื่อให้กับเขาเพื่อหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์นี้ไปให้ได้

ติดตามชมภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้สุดปั่นมันสุดป่วนอย่าง The Unbearable Weight of Massive Talent นำทีมป่วนโดย นิโคลัส เคจ (Con Air, Face/Off), เปโดร ปาสคาล (Wonder Woman 1984, The Mandalorian) และ นีล แพทริก แฮร์ริส (Gone Girl, How I Met Your Mother) ได้ เมษายน 2565 ในโรงภาพยนตร์

The Unbearable Weight of Massive Talent – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อซุป’ตาร์ ต้องมารับบทเป็นตัวเอง ส่องบทบาทโคตรพีกของ “นิโคลัส เคจ” ที่เป็นทุกอย่างให้ฮอลลีวูดแล้ว เมื่อคนจริง ต้องมาเจอบทเกรียน The Unbearable Weight of Massive Talent

เตรียมตัวเกรียนให้สนั่น ได้เวลามาฮาให้ลั่นฮอลลีวูด เมื่อหนึ่งสายลับ ต้องมาปะทะโคตรมาเฟีย นิโคลัส เคจ – เพโดร ปาสคาล กับภารกิจเสี่ยงตายที่โลกต้องจำ “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ”

“นิโคลัส เคจ” นำทีม “เพโดร ปาสคาล – นีล แพทริค แฮร์ริส” ร่วมงานกาล่า The Unbearable Weight of Massive Talent ในนิวยอร์ค พร้อมขึ้นแท่นหนังโคตรสนุกแห่งปี ยังครองคะแนน Rotten Tomatoes 100%!

ใครว่าเฮียตกอับ..กลับมาคราวนี้ขอบ้าให้ระห่ำ ! เผยโปสเตอร์ใหม่และวันฉายใหม่ของ “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” จากงานเอนฯ กลายเป็น ภารกิจลับระดับโลก 19 พฤษภาคม นี้

“ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ” ฮาดับร้อน ม่วนเกินร้อย กับตัวอย่างเสียงไทย โดย พันธมิตร ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการแสดงโคตรป่วน ในหนังโคตรเกรียน “The Unbearable Weight of Massive Talent” 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!