สมศักดิ์ศรี! “เท่ง เถิดเทิง” คว้าแชมป์ “โจ๊กตัดโจ๊ก ฟรีสไตล์” สุดภูมิใจทำความฝันให้กับครอบครัวสำเร็จ!!!

จบซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ “โจ๊กตัดโจ๊ก ฟรีสไตล์” รายการแข่งขันของตลกไทย ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาจากการรวบรวมตลกทั่วฟ้าเมืองไทย โดย ซุปตาร์อันดับหนึ่ง โปรโมเตอร์  “หม่ำ จ๊กม๊ก”  มาแข่งจริง! ตัดสินจริง! โดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ คุณสุนารี ราชสีมา , คุณครูสลา คุณวุฒิ ,  โน้ต เชิญยิ้ม และเสริมทัพผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงเพลงอย่าง ครูอ้วน มณีนุช  เสมรสุต ที่ทำให้รายการดูมีสีสันหลากหลายอารมณ์มากขึ้น ต้องบอกเลยว่ากว่าจะมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เหล่าตลกทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ มีทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และคราบน้ำตา ซึ่งเป็นความตั้งใจที่อยากให้ผู้ชมมีความสุขที่ได้ดูรายการนี้

ฝ่าฟันมาจนเหลือ 6 คนสุดท้าย! ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ นำโดย แชมป์เก่าผู้หญิงคนเดียวที่ผ่านเข้าสู่รอบนี้ “ส้มเช้ง สามช่า” ประกวดในเพลง “ระเบิดเวลา” ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้ดีทั้งเสียงและอารมณ์ มาถึงม้ามืดอย่าง “โหน่ง ชะชะช่า” มาในเพลง “คำวอนก่อนลา” ที่ครั้งนี้มาเหนือสุด ๆ ร้องดีแทบทุกรอบจนกรรมการถึงกับอึ้ง! ตามด้วยรุ่นใหญ่ใจถึง “น้าโย่ง เชิญยิ้ม” ร้องเพลง “เด็กมันยั่ว”  ทั้งเก๋าและเก่งผ่านเข้ารอบแชมป์มาตลอด ขาดไม่ได้คงเป็นตลกมากความสามารถ “บอล เชิญยิ้ม” ประกวดเพลง “แผลในใจ” ไม่เคยทำให้ผิดหวังทั้งร้อง ทั้งโชว์ ได้โดนใจกรรมการ สุดท้ายคือน้องเล็กสายลิเก เสียงดีขยี้ใจ “นาย มงคล” ร้องเพลง “รักแม่หม้าย” ถือว่าศึกครั้งนี้สูสีกินกันไม่ลง กรรมการถึงกับกุมขมับเพราะตัดสินลำบากเหลือเกิน!

และก็เป็นไปตามคาดหมาย “เท่ง เถิดเทิง” คว้าแชมป์ของซีซั่นนี้ได้สำเร็จ สมศักดิ์ศรีไม่มีข้อกังขาใด ๆ ซึ่งต้องบอกว่าทุกครั้งที่แข่งขันเจ้าตัวเต็มที่ทำการบ้านมาดีจัดเต็มในทุกสัปดาห์ทั้งเรื่องร้อง และที่สำคัญอินกับเพลงได้ทุกคาแรคเตอร์จนสามารถได้แชมป์ไปครองด้วยคะแนน 399 คะแนน สูสีกับ “โหน่ง ชะชะช่า” ไปแค่ 1 แต้ม ซึ่ง “เท่ง เถิดเทิง” ก็ได้เผยความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ว่า ภูมิใจนะถึงแม้จะเป็นการได้แชมป์แบบของตลกแต่ตนทำในสิ่งที่ตนได้ทำไม่กดดันเลย บอกกับตัวเองเสมอว่าต้องทำให้ดี ขอบคุณทีมงานที่สร้างละครมาให้ตนว่ามีคนดูถูกตนก็บอกเขาไปมันคือเรื่องจริง เจอมาเยอะ ถ่ายทอดอารมณ์มามันเลยอินไปหมด ใจมาไม่ได้ตั้งหวังว่าจะได้แชมป์ มาสนุก แต่ถ้าจะร้องเพลงก็ต้องร้องให้ดี เชื่อว่าครอบครัวต้องดีใจกับรางวัลนี้ ขอบคุณที่ให้กำลังใจกันเสมอ”

ถึงซีซั่นนี้จะจบไปแต่ความสนุกและความประทับใจยังคงต่อเนื่องทวีคูณเป็น 2 เท่าแน่นอน!   กับ “โจ๊กตัดโจ๊ก ต้นฉบับมาเอง” จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเหล่านักร้องต้นฉบับระดับตำนานมาเยือนเวทีแห่งนี้พร้อมเจอกับเหล่าตลกเสียงดีทั่วฟ้าเมืองไทย จะตื่นเต้นเร้าใจแค่ไหน? เตรียมลุ้นไปพร้อมกัน   เริ่ม วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 20.05 น. มาดูอะไรดีๆที่ช่องเวิร์คพอยท์ 23

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เท่ง เถิดเทิง – ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ – เปาวลี พรพิมล ชวนมาสนุกกับคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม 3 วัน! 3 คืน! ในงาน “สมุทรสงคราม มหกรรมรื่นเริง บันเทิงกีฬาไทย” 19-21 พฤษภาคมนี้! >>

23 มกราคมนี้!!! เท่ง เถิดเทิง “ไม่เมา ไม่กลับ”

“หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทัพตลกเปิดตัวรายการใหม่ “โจ๊กตัดโจ๊ก” ครั้งแรกในฐานะ “โปรโมเตอร์” จัดคู่แข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง มุ่งหา“ตลกเสียงดี” บนเวทีการันตีความฮา! เริ่ม 18 เม.ย.นี้ >>

ทัพศิลปินไมค์ทองคำ ร้อง เล่น เต้น โชว์ มอบความสุขเพื่อพี่น้องชาวอยุธยา ม่วนซื่น 3 ชั่วโมงเต็ม! ในงาน “คอนเสิร์ตไมค์ม่วนซื่นครั้งที่2” >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>