จิมมี่ จิตรพล – ซี ทวินันท์ ควงแขนจิ้นในงาน “Young ยังอ่าน” พร้อมชวนโหลดแอปพลิเคชัน TK Read แหล่งรวมหนังสือสุดฟินที่ Young ต้องอ่าน >>

จิ้นสะบัดกันไปเลย สำหรับ จิมมี่ – จิตรพล โพธิวิหค และ ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสิรฐ ที่แม้ซีรีส์ Vice Versa รักสลับโลก ที่ออนแอร์ได้ไม่กี่ตอน แต่ความน่ารัก ละมุน สดใส ของทั้งคู่เหมือนหลุดออกจากในนิยายเลยทีเดียว มีโมเมนต์เอาใจใส่กันในเรื่องของการอ่านหนังสือ ห่วงใยกันในทุกเรื่อง ทำเอาเหล่าแฟนคลับนี่ฟินกันไม่ไหว ล่าสุดควงกันออกงาน “Young ยังอ่าน” อัปเดตเทรนด์การอ่าน พร้อมชวนคน Gen Z อ่านหนังสือผ่านแอปพลิเคชัน TK Read ที่นี่ ที่ไหน ก็อ่านได้

จิมมี่ – จิตรพล โพธิวิหค เผยว่า ปกติถ้ามีเวลาว่างก็จะหาโอกาสเข้าห้องสมุด เพื่ออ่านหนังสือหาความรู้ใหม่ๆ หรือผ่อนคลายความเครียด ซึ่งหนังสือเล่มโปรด คือ หนังสือวิธีชนะมิตรและจูงใจผู้คน (How to Win Friends and Influence People) เป็นหนังสือที่ช่วยพัฒนาด้าน ทักษะการสื่อสาร (Communication Skill) สิ่งที่ผมคิดว่าจำเป็นสำหรับดำเนินชีวิตประจำวันของเรามากอีกเล่ม คือ กัปตันกางเกงใน (Captain Underpants) เล่มนี้ผมชอบมากอ่านตั้งแต่สมัยมัธยม ที่ชอบเรื่องนี้ เพราะมีกิมมิคในการวาดภาพเป็นช็อตๆ พอเราเปิดเรียงๆ กันมันกลายเป็นแอนิเมชัน ผมชอบลูกเล่นอันนี้มาก และยิ่งน้องซีรู้ว่าผมชอบอ่านหนังสือ เขาเลยชวนโหลดแอปพลิเคชัน TK Read เพราะมันสะดวกเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่เน้นการอ่านผ่านหน้าจออย่างเรา ทำให้อยู่ที่ไหนก็อ่านได้ หรือใครอยากได้หนังสือเป็นเล่ม ผมแนะนำเลยก็ที่ TK Park เขามีหนังสือหลากหลาย ถ้ามาผมรับรองต้องเจอที่โดนใจสักเล่มแน่นอน

ด้าน ซี-ทวินันท์ อนุกูลประเสิรฐ กล่าวเสริมว่า เห็นพี่จิมมี่ ชอบอ่านหนังสือเลยแนะนำให้โหลดแอปพลิเคชัน TK Read ติดโทรศัพท์ไว้เป็นอะไรที่สะดวกตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะไปที่ไหน เราสามารถเปิดอ่านจากมือถือ หรือแท็บเล็ตได้เลย ความรู้มันไม่ได้ไกลตัวเราขนาดนั้น แค่เปิดมือถือ อยากอ่านอะไร อยากหาข้อมูลอะไร ก็คิดว่ามันสะดวกสบาย ตอบโจทย์คนสมัยใหม่อย่างเราๆ สำหรับหนังสือผมจะชอบอ่านแนวการ์ตูนอย่างเล่มโปรดในใจเลย คือ การ์ตูนครอบครัวตึ๋งหนืด พอเราอ่านเล่มนี้ก็จะเกิดไอเดียใหม่ๆ ในการออมและใช้เงิน เป็นการอ่านที่ได้ความสนุกและประโยชน์ไปพร้อมกัน

ถ้าอยากรู้ว่า หนังสือที่น้องๆ สองคนอ่าน จะสนุก สร้างความรู้แค่ไหน สามารถเข้ามายืมอ่านได้ที่ อุทยานการเรียนรู้ TK Park ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือโหลดแอปพลิเคชัน TK Read ห้องสมุดดิจิทัลสาธารณะที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในประเทศ  “ไม่ว่าอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ ก็อ่านได้” ที่รวบรวม อีบุ๊กจากสำนักพิมพ์ชั้นนำของประเทศ อีแมกกาซีนชื่อดังที่มาอัปเดตในทุกๆ เดือน ออดิโอบุ๊กที่ให้ความรู้ พร้อมความเพลิดเพลิน เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน iOS และ Android หรืออ่านผ่านเว็บไซต์ https://read.tkpark.or.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโมเมนต์สุดคิวท์ “จิมมี่ จิตรพล” รับบทเชฟเสิร์ฟความสนุก ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” >>

“จิมมี่ จิตรพล” เตรียมเสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ใจฟูยกด้อม ในกิจกรรม Haier Dream For Fan Season 4 ตอน “It’s all about taste with Jimmy เปิดครัวไลฟ์ ปรุงโมเมนต์จากใจ For You” >>

“จิมมี่” พลิกเล่นบทหนุ่มทรงแบด ดีใจแฟนๆ อินจัด!! ในซีรีส์กระแสแรง “Last Twilight ภาพนายไม่เคยลืม” >>

รวมโมเมนต์บรรยากาศพับกันสนั่นเมืองจากทัพคาราวานของซัมซุง สร้างความสนุกสุดประทับใจกลางเมือง จนต้องยอมพับกันซะดีๆ >>

น่ารักจนต้องกรี๊ด! แม้ก-กรธัสส์, ณฐ-ณฐสิชณ์ , วง Evening Sunday, จิมมี่-จิตรพล และ ซี-ทวินันท์ นำขบวนคาราวานพร้อมโชว์พิเศษสุดคิวท์ และกิจกรรมเซอไพร์สที่เหล่าแฟนๆ ต้องยอมพับซะดีๆ ในงาน Flip Phenomenon จากซัมซุง ที่สามย่านมิตรทาวน์ >>