“มิว” ศุภศิษฏ์ เปิด Candy Flower Room ต้อนรับ 30 มิวเลี่ยนส์ พร้อมโชว์สกิลจัดดอกไม้ มอบให้รักแรก ในอีเวนต์สุดพิเศษ “Mew’s First Love and Flower”

จะดีแค่ไหน ถ้าได้รับดอกไม้จากหนุ่มหล่ออย่าง “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ที่ครั้งนี้มาในบทบาทนักจัดดอกไม้แสนอบอุ่น พร้อมต้อนรับ 30 มิวเลี่ยนส์ผู้โชคดีที่ได้เข้าสู่ Candy Flower Room ในกิจกรรม Mew’s First Love and Flower” จาก “แคนดี้” (Candy) ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี กับอีเวนต์สุดพิเศษ จัดขึ้นเพื่อคนพิเศษโดยเฉพาะที่ Blanc Eatery & Cafe เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา

เริ่มที่ผู้โชคดีทั้ง 30 คนได้ร่วมกิจกรรม Work Shop เรียนการจัดดอกไม้ที่ทางแคนดี้จัดขึ้นมาให้ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน ก่อนจะไปพบกับ “มิว” ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ในกิจกรรมถัดไป โดย มิว ศุภศิษฏ์ ได้กล่าวต้อนรับผู้โชคดีทั้ง 30 คนถึงที่มาของกิจกรรม Mew’s First Love and Flower ว่า “ต้องแยกเป็นสองคำนะครับ อย่าง First Love หรือรักแรก แน่นอนผู้ชายทุกคนคงหนีไม่พ้นคุณแม่นะครับ เพราะฉะนั้นรักแรกของผมก็คือคุณแม่นั่นเอง ผมก็เลยอยากจะมอบของขวัญให้คุณแม่สักอย่างนึง ทีนี้ก็จะมาสู่คำว่า and Flower ซึ่งเราจะชอบได้ยินการเปรียบเทียบหญิงผู้เป็นที่รักกับดอกไม้ เพราะดอกไม้เป็นสิ่งสวยงาม สดใส เป็นพลังงานบวก ก็เลยปิ๊งไอเดียที่อยากจะมอบดอกไม้ให้คุณแม่ จากที่เคยมอบต้นดอกมะลิให้คุณแม่ตอนเด็ก ปีนี้เลยเปลี่ยนเป็นจัดช่อดอกไม้ให้คุณแม่แทนครับ ซึ่งก็ไม่เคยจัดมาก่อน เป็นครั้งแรกที่จะได้ทำงานแฮนด์เมดแบบนี้ให้คุณแม่ด้วย รู้สึกพิเศษมาก ๆ ครับ”

มิว ศุภศิษฏ์ เล่าว่า ช่อดอกไม้ที่จะมอบให้คุณแม่กุ้ง ศุภร ครั้งนี้ ดอกไม้ทั้ง 4 ชนิดที่เลือกมาล้วนสะท้อนความหมายดี ๆ ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบสีเหลือง ดอกไม้ของคนเกิดวันพฤหัสบดีซึ่งเป็นตัวแทนของมิว สื่อถึงความสวยงาม แต่ก็แข็งแกร่ง และเป็นที่รักของคนหมู่มาก, ทิวลิปสีส้ม สื่อถึงความอบอุ่น ความสุข และมีเสน่ห์ ทั้งยังมีความหมายถึงการบอกรักครั้งแรก ให้แก่คุณแม่ผู้เป็นรักแรกของมิวนั่นเอง, เบญจมาศ สัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ จริงใจ และสีขาวยังเป็นตัวแทนความรักอันบริสุทธิ์ระหว่างแม่กับลูก และสุดท้าย ไฮเดรนเยีย สื่อถึงความนุ่มนวลน่าสัมผัส รวมทั้งมีความหมายถึงการขอบคุณที่เข้าใจกันหรืออยู่เคียงข้างกัน ซึ่งแทนคำขอบคุณให้แก่คุณแม่ที่ดูแลมิวตลอดมา และขอบคุณแฟนคลับที่คอยอยู่เคียงข้างกันมาด้วย

หลังจากที่หนุ่มมิวมอบช่อดอกไม้แสนสวยให้แก่คุณแม่กุ้งแล้ว ก็สวมบทบาทนักร้องเซอร์ไพรส์แฟน ๆ พร้อมชวนกันร้องเพลง Season Of You สร้างโมเม้นต์สุดประทับใจให้คุณแม่กุ้งยิ้มเป็นปลื้ม ชื่นใจที่วันนี้ได้ของขวัญพิเศษทั้งดอกไม้ และบทเพลงเพราะ ๆ ที่ลูกชายคนเก่งเตรียมไว้ให้ พร้อมทำเซอร์ไพรส์กลับ โดยทำเมนูสุดโปรดและทานง่ายอย่างแซนด์วิชให้ลูกชายคนเก่ง ทาง Candy Thailand ยังได้เตรียมแซนด์วิชให้เหล่ามิวเลี่ยนส์ได้อิ่มอกอิ่มใจและอิ่มท้องไปด้วยกัน

นอกจากนี้ผู้โชคดีทั้ง 30 คน ยังได้ร่วมพิสูจน์ความผูกพันระหว่างแม่ลูกผ่านเกม “แม่ลูกผูกจิต”ที่หนุ่มมิวและคุณแม่จะต้องเลือกคำมาต่อกันให้ถูกต้องตามโจทย์ที่ให้ ซึ่งเกมนี้ก็ผ่านฉลุย เพราะมิวและคุณแม่รู้ใจกันเป็นอย่างดี และภารกิจสุดท้ายที่ผู้โชคดีจะต้องร่วมทายรูปภาพของมิว ศุภศิษฏ์ ผ่านเกม “แฟนพันธุ์มิว” ที่เหล่ามิวเลี่ยนส์เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่าเป็นรูปอะไร จากเหตุการณ์ไหน และมิวทำอะไรในรูปนี้ ซึ่งผู้โชคดีต่างก็ได้รับของรางวัล “ชุดปลูกต้นถั่วบอกรัก” เพื่อแทนความรักที่ “มิว” มีต่อแฟนคลับทุกคนกลับบ้านกันไปอย่างเต็มไม้เต็มมือ

“มิวต้องขอขอบคุณ Candy Thailand ด้วยนะครับที่จัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ เป็นโอกาสที่ดีที่ได้มาร่วมงานและมีโมเม้นต์กับคุณแม่กุ้งด้วย และขอบคุณทุกคนในที่นี้ด้วยที่มาให้กำลังใจกัน มาอยู่ตรงนี้ด้วยกัน น่ารักมาก ๆ เลยครับ” “มิว” ศุภศิษฏ์ กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ด้วยน้ำเสียงและใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มปลื้มปริ่มใจ

ติดตามความสนุกกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบนี้ครั้งต่อไปจาก Candy Thailand ได้ทางwww.candythailand.com, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube: Candy Thailand

ที่มา:  พับบลิค ฮิต
บันทึกภาพ:  พับบลิค ฮิต
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>