คอนเสิร์ตเปิดซิงเสือโคร่ง พลังเสียงเกินวัย! พร้อมฟังซิงเกิ้ลใหม่ “สิ่งที่คนหน้าตาดีไม่มีวันเข้าใจ”

ถือว่า เป็นมินิคอนเสิร์ตเปิดซิงที่สวยงามของวงดนตรี “เสือโคร่ง” เบสบอล – เอกภพ พานสิทธิ์ และมือกีต้าร์คู่หู ขนุนน้อย – วรนันท์ อิ่มโอษฐ์ ศิลปินน้องเล็กจากค่าย สตูดิโอคำม่วน ในงานมินิคอนเสิร์ต Commuan Live No. 3 เมื่อศุกร์ที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ร้าน บลา บลา บาร์, นิมมานต์เหมินทร์ฯ ซอย 5, จ.เชียงใหม่ งานนี้มีทั้งแฟนไทยและแฟนจีนเดินทางมาให้กำลังใจน้องใหม่กันเต็มร้าน สร้างกำลังใจให้กับศิลปินเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะได้โปรดิวเซอร์ของพวกเขา พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล และผู้บริหารค่าย มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ขึ้นมาร่วมร้องแจมด้วย เรียกว่าอบอุ่นกันถ้วนหน้าเลย

เบสบอล-ขนุนน้อย เลือกเพลงมาเล่นโชว์หลากหลายแนว เพื่อโชว์พลังเสียงและลูกเล่นในการร้อง/เล่นที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึง “ผ่านเลยไป” เพลงประกอบภาพยนตร์ Home ความรัก ความสุข ความทรงจำ, ยซิงเกิ้ล “รถของเล่น” ที่สร้างชื่อให้สตูดิโอคำม่วน มีจำนวนยอดคนดูใน YouTube มากกว่า 1,000,000 วิว และเซอร์ไพร้ส์ด้วยการเปิดตัว ซิงเกิ้ลใหม่ ที่ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ แต่งให้สดๆร้อนๆ แค่ชื่อเพลงก็รู้แล้วว่าต้องดังตามซิงเกิ้ลแรกแน่ๆ กับเพลง “สิ่งที่คนหน้าตาดีไม่มีวันเข้าใจ”  งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดและสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก

ในขณะที่โปรดิวเซอร์พิช ร้องเพลง “วันที่สวยงาม” , “รักไม่ใช่ทุกอย่าง”, “ฝันหวานอายจูบ” และมะเดี่ยว กลับมาร้องเพลง “กันและกัน” และ “Ticket” หลังจากที่ไม่ร้องมานาน ซึ่งในคืนวันแสดง ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดของ เบสบอล นักร้องนำด้วย เพื่อนๆ และทีมงานก็ได้ทำการเซอร์ไพรส์ด้วยเค้กวันเกิดรูปเสือโคร่งให้ คืนนี้ก็คงเป็นอีกคืนที่น่าประทับใจของเบสบอล หนุ่มน้อยชาวเชียงใหม่พลังเสียงมหัศจรรย์ที่ค่อยๆ ส่องประกายความสามารถให้ทุกคนได้เห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ ก็ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ “วงเสือโคร่ง” กันต่อๆ ไปด้วย

คนที่พลาด สามารถรอฟังซิงเกิ้ลใหม่ฉบับสมบูรณ์ได้เร็วๆ นี้แน่นอน ติดตามข่าวสารของเสือโคร่ง และค่ายสตูดิโอคำม่วน ได้ที่ www.commuan.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์สตูดิโอคำม่วน
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์สตูดิโอคำม่วน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

หน้าแบบนี้สวยมหาชน!!! “น้ำตาล” เตะตา “มะเดี่ยว-โขม” ดึงเล่น “ส้มป่อย”หากคุณยังตราตรึงกับเรื่องราวสาวเอื้องเหนือบูชาความรัก…จงลืมไปซะ!!!“ส้มป่อย”  สาวโสดสุดซ่า ฉีกกฎแม่หญิงผู้อ่อนหวาน ขอหว่านเสน่ห์มัดใจชายที่หมายปอง

เปิดใจ “มะเดี่ยว-ชูเกียรติ” คัมแบ็คนั่งแท่นกำกับซีรีส์กระแสแรง “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” >>

“น้องน้ำ” ทั้งหลายยังคิดถึง “พี่โชน” อยู่ไหม? เซอร์ไพรส์พิเศษ “สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก” กลับมาฉายอีกครั้ง อย่าปล่อยให้คนที่ซ่อนอยู่ในใจหลุดมือ วันนี้ ในโรงในภาพยนตร์ >>

แมตช์ประวัติศาสตร์! แม่โค่นลูก! “Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่” เปิดศึกประจัญหน้า 2 ทีม 2 ขั้ว สู่อารีนาสะเทือนวงการ >>