“ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ” ส่งซิงเกิลใหม่ ผ่านความรู้สึกอยากเป็น “คนโปรด” สำหรับเธอ! >>

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มากความสามารถจริงๆ ทั้งด้านการร้อง การแต่งเพลง ดนตรี แถมเป็นโปรดิวเซอร์ฝีมือยอดเยี่ยมอีกด้วยสำหรับ “ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ” จากค่าย Spicydisc ที่มาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด คนโปรด (Your favorite) ” กับการพูดถึงความรู้สึกของคนที่ตั้งใจทำทุกวิถีทางที่อยากเอาชนะใจเธอ ต่อให้ฉันต้องพยายามอีกแค่ไหน ฉันก็ยังหวังว่าสักวันหนึ่ง ฉันจะเป็นคนโปรดสำหรับเธอให้ได้ ซึ่งเพลงนี้พาร์ทของดนตรีได้แขกคนพิเศษอย่าง Mr.Herman Jackson นักดนตรีชื่อดังชาวอเมริกามาช่วยเรียบเรียงเครื่องเป่าและเปียโนร้อยเรียงออกมาได้เมโลดี้ที่ติดหู ฟังง่าย เสริมด้วยเสียงกีต้าร์จาก ต๊ะ วงเดอะพาร์กินสัน ยิ่งทำให้ความรู้สึกของความน้อยใจที่อยากจะเป็นคนโปรดพรั่งพรูออกมาอย่างได้ชัดเจน ในส่วนพาร์ทภาพมิวสิกวิดีโอยังคงได้ โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ศิลปินนักวาดที่มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์มาช่วยดูแลในเรื่องของอาร์ตไดเร็คชั่นและใช้ภาพวาด Motion Graphic มาถ่ายทอดความรู้สึกและอารมณ์เพลงได้อย่างลงตัวในครั้งนี้ ซึ่งตอนนี้สามารถหาฟังได้แล้วในทุกสตรีมมิ่ง และ YouTube Channel SpicyDisc

โดย ก้อ ขอเล่าขยายถึงเพลงนี้ให้ฟังเพิ่มเติมว่า “สำหรับเพลง “คนโปรด” ผมได้แต่งในช่วงโควิดกำลังระบาดที่ทุกคนจะต้องอยู่แต่ในบ้านซึ่งเป็นเวลาที่ผมอยู่กับครอบครัวเยอะมากๆ ผมได้สังเกตุเห็นว่าลูกชายมักจะไปเล่นกับแม่มากกว่า จนรู้สึกน้อยใจทั้งๆ ที่เราก็รักเขาไม่ต่างจากแม่ แต่ไม่ได้ซีเรียสหรือจริงจังอะไรครับ(หัวเราะ) เป็นการหยอกล้อกันมากกว่าที่อยากเป็นคนโปรดสำหรับเขาบ้างครับ ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับนักดนตรีชื่อดัง Mr.Herman Jackson มาช่วยเป็นมิวสิคไดเร็คเตอร์ที่เรียบเรียงเครื่องเป่าและเปียโนให้ ซึ่งพอทำออกมาแล้ว ได้กลิ่นอายความเป็นดนตรี Soul ในยุค 60 ที่ผมฟังแล้วรู้สึกชอบมากๆ ส่วนภาพในมิวสิกวิดีโอได้กลับมาร่วมงานกับ โลเล ทวีศักดิ์ อีกครั้ง รู้สึกว่าไม่ผิดหวังเลยครับเพราะภาพที่วาดขึ้นมาไม่เพียงแค่ทุกคนจะได้ฟังเพลงแล้ว แต่ยังได้เสพภาพงานศิลปะสวยๆไปอีกด้วยครับ”

สำหรับใครที่พยายามอยากจะเป็นคนโปรดสำหรับเธอแต่ไม่สำเร็จ ลองส่งเพลง คนโปรด (Your favorite) ” จาก“ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ” แทนความรู้สึกของคุณที่อยากบอกกับเธอให้รับรู้ ซึ่งสามารถรับฟังเพลงนี้ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งได้แล้วทั้ง APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY รับชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ YouTube channel Spicydisc และเข้าไปทักทายกันได้ที่ https://www.facebook.com/KOR.NOTAPOL  หรือทาง https://www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จนวินาทีสุดท้าย” การเวลา และความรัก กับการเดินทางจาก “ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ” >>

ว่าน ธนกฤต รับไม้ต่อจากอ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่าเรื่องราวของคู่กัดผ่านเกม ‘เป่ายิ้งฉุบ’ ใน ‘ศัตรูตลอดกาล’ ซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้ม‘ยัน ยิง เยา’ >>

ถ้าคุณไม่มีใคร ให้หันกลับมา เพราะผมยังรออยู่ตรงนี้เสมอ >>

“บอย ตรัย” ดึง “ชื่นใจ” ถ่ายทอดความน่ารัก ผ่าน “ดวงอาทิตย์” เพลงรักที่ทำให้คุณยิ้มตาม >>

กลับมาอีกครั้ง “บอย & ก้อ” ติดใจทักทายชาวซี้ด พร้อมซิงเกิ้ลใหม่!