วันแห่งความสุขที่อบอวลไปด้วยความรัก แฟน ๆ ทั่วโลกส่งของขวัญบอกรัก “มิว ศุภศิษฏ์” ในวัน 520 วันแห่งการบอกรักของจีน >>

นับเป็นอีกหนึ่งวันแห่งความสุขของศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ได้รับความรักจาก Mewlions ( มิวเลี่ยนส์ – ชื่อแฟนคลับ ) ทั่วทุกมุมโลกอย่างล้นหลาม สำหรับวัน 520 หรือวันแห่งการบอกรักของจีน ซึ่งตรงกับวันที่ 20 เดือน 5 ของทุกปี

ซึ่งในปีนี้หนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เปิดรับของขวัญจากแฟนคลับเหมือนเช่นทุกปีที่ผ่านมา ที่ต่างพร้อมใจกันส่งมาบอกรักเขาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้ ฟิกเกอร์โมเดล รูปภาพ การ์ดอวยพร รวมถึงสิ่งของต่าง ๆ ที่ Mewlions ลงมือทำด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ หนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ก็เปิดดูด้วยความตั้งใจทุกชิ้น พร้อมมีรอยยิ้มแห่งความสุขตลอดเวลา ที่ได้ยืนมองของขวัญสุดพิเศษจากแฟน ๆ ทุกคน ซึ่งนอกจากจะได้รับของขวัญจากแฟนคลับแล้ว หนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ก็เตรียมคุกกี้มามอบเป็นของขวัญให้กับแฟน ๆ เช่นกัน

โดยทาง “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ผมไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกับแฟน ๆ เลย เพราะต้องเร่งถ่ายละคร และมีเดินทางไปต่างประเทศ เวลาที่จะได้เจอกับทุกคนก็น้อยมาก พอเห็นว่าใกล้จะถึงวัน 520 แล้ว ซึ่งเป็นวันบอกรักที่ผมจะเปิดรับของขวัญจากแฟน ๆ ทุกปี ผมเลยตัดสินใจเลือกวัน 520 มาเจอกับแฟนคลับทุกคน เพราะเป็นวันที่พิเศษมาก ๆ ก็เลยคิดถึงคนพิเศษอย่าง Mewlions ทันทีเลยครับ ถึงแม้ว่าบางคนอาจจะไม่สะดวกมาเจอกัน แต่หลายคนก็ส่งความรักมาให้ผมเหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ ที่มี Mewlions คอยอยู่เคียงข้างเสมอ และมีความสุขทุกครั้งที่ได้รับความรักจากทุกคน รักนะครับ

TAGLINE  :  FIVE TWO O LUV MEW

HASHTAG  :  #五二零MEW的爱 #MewSuppasit #มิวศุภศิษฏ์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>