ส่อง watchlist ศิลปิน T-POP สุดปัง PROXIE, 4EVE และ BNK48 แนะนำความสนุกที่ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar! >>

จากงาน Disney+ Hotstar Open House ที่ผ่านมา Disney+ Hotstar พาคุณมาส่อง watchlist ของเหล่าศิลปิน T-POP สุดฮ็อตอย่าง PROXIE, 4EVE และ BNK48 ว่ามีคอนเทนต์เรื่องไหนที่แฟน ๆ ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar นอกจากคอนเทนต์ที่หลายคนอาจจะรู้จักกันดีแล้ว ยังมีคอนเทนต์สนุก ๆ อีกเพียบที่ตอบโจทย์ความชอบที่หลากหลายสำหรับทุกคน ตั้งแต่ภาพยนตร์ ซีรีส์ แอนิเมชัน และรายการต่าง ๆ มากมายจากเกาหลี ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา ฯลฯ

มาติดตามกันว่าเหล่าศิลปิน T-POP ทั้งสาม จะมี watchlist อะไรที่สนุกและน่าตื่นตาให้กับทุกคนบ้าง ไปดูกันเลย!

PROXIE

เริ่มกันที่หนุ่ม ๆ PROXIE ศิลปินบอยกรุ๊ปที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในตอนนี้ และนี่คือ 4 คอนเทนต์ที่พวกเขาอยากแนะนำให้กับแฟน ๆ ทุกคน

1.Ed Sheeran: The Sum of It All

มาเพิ่มพลังใจในการทำตามฝัน กับสารคดีพิเศษที่ตามติดชีวิตของ Ed Sheeran ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกผู้ชนะรางวัล GRAMMY AWARD รวมถึงเป็นเจ้าของเพลงฮิตที่ติดชาร์ตมากมาย โดยสารคดีจะเล่าเรื่องราวมรสุมที่ Ed Sheeran พบเจอมาในชีวิตรวมถึงเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เพลงจนกลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จระดับโลก สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar
2.    The Voice
สำหรับใครที่เป็นแฟนรายการแข่งขันร้องเพลงยอดนิยมของผู้ชมทั่วโลกอย่าง The Voice ห้ามพลาด! เพราะรายการคุณภาพที่สามารถดึงดูดผู้ชมทั่วโลกให้สนุกไปพร้อมกับการแข่งขันเพื่อค้นหานักร้องที่มีเสียงระดับเทพให้สตรีม 3 ซีซันล่าสุดแล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar
 
3. Tengoku Daimakyou
ออกผจญภัยไปกับ Tengoku Daimakyou อนิเมะวันสิ้นโลกที่ดัดแปลงมาจากมังงะดีกรีรางวัล ผลงานของ Masakazu Ishiguro ที่เล่าเรื่องราวในช่วง 15 ปีหลังจากโลกมนุษย์ถูกทำลายลง ซึ่งมีมนุษย์กลุ่มเล็ก ๆ เท่านั้นที่ยังรอดชีวิต หนึ่งในนั้นคือ คิรุโกะ ที่รับคำร้องขอสุดท้ายก่อนตายจากผู้หญิงลึกลับคนหนึ่งว่าให้พาเด็กผู้ชายนามว่า มารุ ไปยังที่ที่เรียกว่าเฮฟเว่น สตรีมทั้ง 13 ตอนได้แล้ววันนี้
 
4. American Born Chinese
ซีรีส์ออริจินัลแนวแอ็กชันคอเมดี้ coming-of-age ที่เล่าเรื่องราวของ จิน หนุ่มเด็กวัยรุ่นธรรมดาทั่วไป ที่มีเหตุการณ์ให้ก้าวผ่านอุปสรรคต่าง ๆ ที่จะทำให้ชีวิตของเขาพลิกผันไปตลอดกาล เมื่อเขากลายเป็นเพื่อนของลูกเทพเจ้าในตำนาน สตรีมได้แล้ววันนี้ 8 ตอนรวด
4EVE
มาต่อกันที่เกิร์ลกรุ๊ปเจ็ดสาวเพื่อนซี้อย่าง 4EVE ที่มี watchlist ปัง ๆ ให้สนุกเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์อันหลากหลายบน  Disney+ Hotstar
1. Call It Love
เริ่มกันที่ Call It Love ซีรีส์เมโลดราม่าจากเกาหลีที่เล่าเรื่องราวเมื่อครอบครัวของชิมอูจู (อีซองคยอง)ต้องไร้บ้าน เธอจึงตัดสินใจล้างแค้นเพื่อทวงคืนความยุติธรรม แต่กลับพบว่าคนที่ควรเป็นศัตรูอย่าง ดงจิน

(คิมยองกวัง) กลับเป็นคนที่โดดเดี่ยวและมีจิตใจอ่อนโยน สตรีมทั้ง 16 ตอนได้แล้ววันนี้
2. The Files of Young Kindaichi
มาทางฝั่งคอนเทนต์จากญี่ปุ่นกันบ้าง กับซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันแนวคดีฆาตกรรมปริศนา The Files of Young Kindaichi ซึ่งสร้างจากมังงะยอดฮิตของญี่ปุ่น เล่าเรื่องราวของ คินดะอิจิ ฮาจิเมะ สุดยอดนักสืบวัยรุ่นมัธยมปลาย ที่จะมาไขคดีฆาตกรรมสุดลึกลับ สตรีมทั้ง 10 ตอนได้แล้ววันนี้
3. Amsterdam
ภาพยนตร์แนวสืบสวนคอเมดี้ ผลงานกำกับของ David O. Russell ที่รวมนักแสดงชั้นนำคับคั่งจากฮอลลีวูด ทั้ง Margot Robbie, Christian Bale, John David Washington และอีกมากมายใน Amsterdam

ซึ่งเล่าเรื่องราวอาชญากรรมมหากาพย์ของสามเพื่อนสนิทที่พบว่าดันมาอยู่ตรงจุดศูนย์กลางของความลับที่น่าตกใจที่สุดในประวัติศาสตร์อเมริกา สตรีมได้แล้ววันนี้ทั้งซับไทย และพากย์ไทยบน Disney+ Hotstar

4. Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง
ปิดท้ายกับภาพยนตร์แอนิเมชันสุดอบอุ่นที่อาจทำให้คุณต้องเสียน้ำตา Coco วันอลวน วิญญาณอลเวง เล่าชีวิตของ มิเกล เด็กน้อยผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นนักดนตรีแต่ถูกครอบครัวสั่งห้าม ที่วันหนึ่งเขาได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความตาย เพื่อตามหาปู่ทวดตัวจริงของเขาผู้เป็นนักร้องในตำนาน สตรีมได้แล้ววันนี้พร้อมกันทั้งครอบครัวทั้งซับไทย และพากย์ไทยบน Disney+ Hotstar
BNK48
ชวนมาส่องความน่ารักสดใสและ watchlist ของสาว ๆ BNK48 ที่หลากหลายครบรส ให้แฟน ๆ ได้รับความสนุกไปพร้อมกันบน Disney+ Hotstar
1. Yakuza Lover
เริ่มกันที่เรื่องแรกกับ Yakuza Lover ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่ดัดแปลงมาจากมังงะญี่ปุ่นชื่อดัง เล่าเรื่องราวของยูริสาวนักศึกษาที่ได้พบกับโอยะ โทชิโอมิ หัวหน้าแก๊งยากูซ่าที่ทำให้เธอหลงใหลไปกับความอ่อนโยนและความเป็นสุภาพบุรุษของเขา แฟน ๆ ซีรีส์ญี่ปุ่นไม่ควรพลาด สตรีมทั้ง 9 ตอนได้แล้ววันนี้
 
2. Free Guy
พาไปคลายเครียด กับภาพยนตร์ตลกแอ็กชันเรื่อง Free Guy ตามติดชีวิตของนายธนาคารหนุ่ม (ไรอัน เรย์โนลส์) ที่วันหนึ่งเขาค้นพบว่าตนเองเป็นเพียงตัวประกอบแสนจะธรรมดาในวิดิโอเกมที่มีชื่อว่า “ฟรีซิตี้”

สตรีมได้แล้ววันนี้ทั้งซับไทย และพากย์ไทยบน Disney+ Hotstar
3. Nomadland
ลองมาสัมผัสการใช้ชีวิตอีกแบบใน Nomadland หนังเจ้าของรางวัลออสการ์ที่เล่าเรื่องราวของหญิงวัย 60 ผู้ออกเดินทางผ่านดินแดนทางตะวันตกของอเมริกาโดยใช้ชีวิตเป็นคนพเนจรในรถบ้านและได้พบประสบการณ์ใหม่ ๆ ของชีวิต Nomadland เป็นหนังที่จะพาทุกคนไปพบกับความจริงของชีวิต รวมถึงความโดดเดี่ยวที่ต้องพบเจอ สตรีมได้แล้ววันนี้ทั้งซับไทย และพากย์ไทยบน Disney+ Hotstar
4. Not Dead Yet

ซิทคอมเรื่อง Not Dead Yet เล่าเรื่องราวชีวิตของ เนล เซอร์ราโน่ ที่นิยามว่า ตัวเองคือหายนะ โดยเธอหาทางที่จะทำให้ชีวิตและหน้าที่การงานกลับมาดังเดิม ด้วยการเลือกทำงานเดียวที่เธอหาได้ นั่นคือ การเขียนประกาศข่าวมรณกรรม สตรีมครบ 13 ตอนได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar

สตรีมคอนเทนต์สนุก ๆ เหล่านี้ และคอนเทนต์อีกมากมายได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar แล้วอย่าลืมมาลองสร้าง watchlist ของตัวเองกันได้ที่ https://watchlist.openhousethailand.com/

#DisneyPlusHotstarTH  #ยิ่งเติบโตยิ่งตื่นตา

โซเชียลมีเดีย:

Twitter: @DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>