ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

เมื่ออาชญากรที่มีประวัติชอบใช้ความรุนแรงได้รับโทษเพียงน้อยนิดหลังจากทำร้ายผู้หญิงจนถึงแก่ความตาย ลูกของเหยื่อจึงโตขึ้นมาเพื่อแก้แค้นใน Vigilante ซีรีส์เกาหลีสายดาร์กเรื่องใหม่ที่เตรียมสตรีมวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตจากเกาหลีภายใต้ชื่อเดียวกัน โดย คิมกยูซัม และ CRG ซีรีส์เรื่อง Vigilante เล่าเรื่องของคิมจียง อดีตเหยื่อที่เติบโตขึ้นมาด้วยความกระหายที่จะแก้แค้น และทนไม่ไหวกับการที่จะต้องทนดูระบบยุติธรรมที่ล้มเหลวและการปล่อยอาชญากรให้หลุดรอดไป จียงจึงพัฒนาตนเองจนกลายเป็นดาวเด่นในโรงเรียนตำรวจ ผู้ที่เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้และเป็นหนอนหนังสือ คิมจียงนำความรู้เหล่านั้นมาใช้ในการไล่ล่าผู้กระทำความผิดที่ไม่กลับใจ และมอบความยุติธรรมในรูปแบบของความรุนแรงตามแบบของเขาเอง จนกระทั่งการลงมือของเขานั้นถูกจับตาโดยสื่อ จียงจึงโดนบีบให้ไล่ล่าเหล่าอาชญากรในขณะที่ต้องหลบหนีการถูกจับ

Vigilante นำแสดงโดย นัมจูฮยอก (Start-Up, Twenty Five Twenty-One) รับบทเป็น คิมจียง ศาลเตี้ยผู้อาฆาตแค้น ยูจีแท (Oldboy, Money Heist: Korea – Joint Economic Area) ) กับบทโจฮอน สายสืบผู้มุ่งมั่นจะหยุดศาลเตี้ยให้ได้ไม่ว่าจะแลกมาด้วยอะไรก็ตาม อีจุนฮยอก (Stranger, Designated Survivor: 60 Days) รับบท โจคังอ๊ก และคิมโซจิน (The Spy Gone North, The King) กับบท ชเวมีรยอ นักข่าวสาวที่เปิดโปงการกระทำของศาลเตี้ย Vigilante กำกับโดย ชเวจองยอล

Vigilante จะเข้าเป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์เกาหลีที่กวาดรางวัลมากมายซึ่งสามารถสตรีมได้บน Disney+ Hotstar อย่าง Moving เรื่องราวของกลุ่มสปายจากเกาหลีใต้ที่ปกป้องเหล่าเด็กผู้มีพลังพิเศษจากอันตรายและการถูกเอาเปรียบจากเงื้อมมือของหน่วยงานรัฐบาลสุดอันตราย รวมไปถึงซีรีส์ที่เพิ่งเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อย่าง The Worst of Evil ซีรีส์อาชญากรรมสุดระทึกที่บอกเล่าเรื่องราวของนายตำรวจพัคจุนโมที่แทรกซึมเข้าไปในแก๊งอาชญากรเพื่อหมายที่จะโค่นล้มแก๊งจากภายใน สมาชิก Disney+ Hotstar สามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมายในคลังคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกบน Disney+ Hotstar

เตรียมสตรีม 2 ตอนแรกจาก 8 ตอน เริ่ม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:
X:
  @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH

เกี่ยวกับ Disney+ Hotstar
Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอภาพยนตร์และรายการจากทั้งดิสนีย์, พิกซาร์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, เดอะ ซิมป์สัน และอื่น ๆ อีกมากมาย Disney+ Hotstar บริการสตรีมมิ่งเซอร์วิสโดยตรงกับผู้บริโภคจาก เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ เป็นส่วนหนึ่งของแผนก ดิสนีย์ มีเดีย แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ดิสทริบิวชัน โดย Disney+ Hotstar นำเสนอคลังเอ็กซ์คลูซีฟออริจินัลคอนเทนต์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ สารคดี ไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันซีรีส์ และรายการขนาดสั้นอีกมากมาย นอกจากการเข้าถึงคอนเทนต์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของดิสนีย์ ทั้งภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ Disney+ Hotstar ยังเป็นแหล่งสตรีมเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคอนเทนต์ล่าสุดจาก  เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ อีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้บน www.hotstar.com หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้บนอุปกรณ์มือถือที่รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และเชื่อมต่อเข้ากับโทรทัศน์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>

ส่อง watchlist ศิลปิน T-POP สุดปัง PROXIE, 4EVE และ BNK48 แนะนำความสนุกที่ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar! >>