เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

ตลอดปี 2023 ที่ผ่านมา Disney+ Hotstar ได้นำเสนอคอนเทนต์คุณภาพมากมายให้แก่ผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์และภาพยนตร์ แอ็กชัน โรแมนติก ระทึกขวัญ แฟนตาซี หรือจะเป็นสารคดีและวาไรตี้ต่าง ๆ เรียกได้ว่าครบทุกรสชาติ เอาใจแฟน ๆ ซีรีส์ทุกแนว และก่อนจะส่งท้ายปี 2023 เราขอชวนคุณมาเก็บตก

30 คอนเทนต์ปัง ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด บน Disney+ Hotstar มาลองดูกันว่าจะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ถ้าดูแล้ว ก็ดูซ้ำได้เลย

ท่องไปในโลกแห่งจินตนาการกับ ภาพยนตร์และซีรีส์แนวแฟนตาซี ไซไฟ

 

มาปลดปล่อยจินตนาการของคุณให้โลดแล่นไปให้สุดกับภาพยนตร์และซีรีส์แนวไซไฟ แฟนตาซี บน Disney+ Hotstar ที่บอกได้เลยว่ามีทั้งเรื่องราวสุดล้ำเกินจินตนาการ งานภาพและ CG ที่อลังการจนทำให้คุณต้องร้องว้าว ตื่นตาแบบสุด ๆ

  • Avatar: The Way of Water อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ 

ภาพยนตร์ภาคต่อของหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาล 13 ปีให้หลังจากภาคแรก Avatar: The Way of Water พาผู้ชมดำดิ่งสู่โลกใต้น้ำ พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่ครอบครัวซัลลี่ต้องเผชิญ

  • Star Wars: Ahsoka 

ออริจินัลซีรีส์จากลูคัสฟิล์มเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากการล่มสลายของจักรวรรดิเอมไพร์ บอกเล่าชีวิตของ อาโซก้า ทาโน่ อดีตอัศวินเจไดที่กำลังสืบเรื่องราวของภัยคุกคามที่กำลังก่อตัวขึ้นในกาแล็กซี่ที่กำลังอ่อนแอ

  • Star Wars: The Mandalorian ซีซัน 3 

การกลับมาอีกครั้งของ ดิน จาริน และ โกรกู กับการผจญภัยครั้งใหม่เพื่อกอบกู้ชาวแมนดาลอร์ให้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันจากลูคัสฟิล์

ที่แฟน ๆ สตาร์ วอร์ส ต่างยกย่องให้เป็นที่สุดของงานสปินออฟ

  • American Born Chinese 

ซีรีส์แนวแอ็กชันคอเมดี้ บอกเล่าเรื่องราวของ จิน หวัง เด็กวัยรุ่นธรรมดาทั่วไปที่ต้องจัดการระหว่างชีวิตสังคมไฮสกูลของเขาและครอบครัวที่บ้าน และเมื่อเขาได้พบกับนักเรียนต่างชาติในวันแรกของการเริ่มปีการศึกษา ชีวิตของจินก็ยิ่งวุ่นวายมากขึ้นไปอีก เมื่อเขาดันเข้าไปพัวพันกับการปะทะกันของเหล่าเทพเจ้าจีนอย่างไม่ได้ตั้งใจ

  • Percy Jackson and The Olympians 

บอกเล่าเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์ของ เพอร์ซีย์ แจ็กสัน มนุษย์กึ่งเทพวัย 12 ปี ผู้เพิ่งจะค้นพบว่าตนเองมีพลังพิเศษเมื่อเขาถูกกล่าวหาว่าได้ขโมยสายฟ้าอันทรงพลังของเทพเจ้าแห่งท้องฟ้าไปเพอร์ซีย์จึงต้องเดินทางไปทั่วอเมริกาไปตามหาสายฟ้าที่หายไปเพื่อคืนความสงบสุขให้แก่เขาโอลิมปัส

  • Tokyo Revengers: Tenjiku Arc 

อนิเมะแอ็กชัน-ไซไฟ เล่าผ่าน ‘ทาเคมิจิ’ ชายหนุ่มลูซเซอร์ที่ชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไป  เมื่อเขาได้ข่าวการเสียชีวิตของ ‘ทาจิบานะ ฮินาตะ’ อดีตแฟนสาว ที่ถูกฆาตกรรมโดยแก๊ง ‘โตเกียวมันจิไค’ ก่อนที่ในวันถัดมาเขาจะถูกผลักให้ตกลงไปบนรางรถไฟ และย้อนเวลาไปอยู่ในร่างของตัวเองในวัยมัธยมต้นจนต้องเข้าไปพัวพันกับแก๊งนักเลงอันดับหนึ่งของโตเกียวอย่างโตเกียวมันจิไค เขาจึงหาทางแก้ไขเรื่องราวเพื่อปกป้องคนรักของเขา

  • TENGOKU-DAIMAKYO 

อนิเมะที่สร้างจากมังงะระดับมือรางวัลที่ได้ทีมงานเบื้องหลังจาก “Ghost in the Shell” มาดัดแปลงและสร้างสรรค์เวอร์ชันอนิเมะ เล่าเรื่องราวของ มารุ และ คิรุโกะ ผู้ออกเดินทางตามหา Heaven แต่เส้นทางก็ไม่ได้ราบเรียบเสมอไป เพราะต้องคอยหลบหนีจาก ฮิรุโกะ สิ่งมีชีวิตแปลกประหลาดที่ออกล่าเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ยังหลงเหลืออยู่

  • Dragons of Wonderhatch 

เมื่อผู้ที่รู้สึกแปลกแยกจากโลกอนิเมะที่เต็มไปด้วยเหล่ามังกร ซึ่งกำลังถึงกาลล่มสลาย ได้โคจรมาพบกับผู้ที่ก็รู้สึกแปลกแยกจาก “โลกแห่งความจริง” เรื่องราวมหากาพย์จึงเกิดขึ้น ซีรีส์ออริจินัลแนวใหม่ที่ผสมผสานระหว่างไลฟ์แอ็กชันและอนิเมะจากญี่ปุ่นที่จะมาปฏิวัติวงการซีรีส์

  • Arthdal Chronicles: The Sword of Aramun 

ซีรีส์เกาหลีแนวแฟนตาซี เล่าเรื่องราวของวีรบุรุษแต่ละคนผู้เขียนตำนานซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของตนเองในดินแดนโบราณอาธดัล ภาคต่อที่ใช้เวลาถึง 4 ปี

ในการสร้าง

  • The Creator เดอะ ครีเอเตอร์ 

ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ที่มีประเทศไทยเป็นประเทศหลักในการถ่ายทำ เล่าถึงเรื่องราวของ‘โจชัว’ เจ้าหน้าที่พิเศษที่ยังคงโศกเศร้ากับการหายไปของภรรยาตัวเอง เขาได้รับเลือกให้ไปทำภารกิจตามล่าและฆ่า เดอะ ครีเอเตอร์ ผู้ออกแบบเอไอระดับสูง

ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนที่จะพาคุณเจาะลึกโลกแห่งอาชญากรรม

 

สวมบทบาทนักสืบมาร่วมกันไขคดีปริศนา ตามล่าหาความจริง จับตัวอาชญากรผู้ชั่วร้าย หรือแฝงตัวเพื่อสืบคดี ในซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวน ที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวสุดเข้มข้น ที่จะทำให้คุณหยุดดูไม่ได้

  • The Worst of Evil 

พาผู้ชมย้อนไปยังเกาหลีในยุค 1980 เพื่อตามติดหน่วยสืบสวนเฉพาะกิจที่ตำรวจนอกเครื่องแบบอย่าง คังจุนโม แฝงตัวเข้าไปในกลุ่มค้ายาข้ามชาติใหม่ที่เกาหลี ญี่ปุ่น และจีน

  • A Murder at the End of the World  

เรื่องราวของ ดาร์บี้ นักสืบมือใหม่ที่ได้บังเอิญเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ฆาตกรรมสุดแปลก เธอจึงต้องเอาความสามารถที่มีมาใช้ตามหาตัวฆาตกร ก่อนที่จะมีเหยื่อเพิ่มอีกเป็นรายต่อไป

  • Only Murders in the Building ซีซัน 3 

ซีรีส์แนวสืบสวนคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของสามนักสืบมือสมัครเล่น เมื่อหนึ่งในนักแสดงละครเวทีเสียชีวิตอย่างน่าตกใจ ทำให้สามนักสืบมือสมัครเล่นต้องช่วยกันตามล่าหาฆาตกรตัวจริง

  • The First Responders ซีซัน 2 

กลับมาสานต่อเรื่องราวลุ้นระทึกของบรรดาบุคลากรด่านหน้าที่ต่างทำงานร่วมกันเพื่อเปิดเผยอดีตอาชญากรรมของมาแทฮวา โดยในซีซันนี้พวกเขาได้พันธมิตรใหม่จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์แห่งชาติเกาหลีใต้เข้าร่วมทีมเพื่อไขปริศนาสืบหาและเปิดเผยตัวจริงของอาชญากร

ระทึกขวัญจนนั่งไม่ติด

 

ตามติดเรื่องราวที่ชวนขนลุกน่าพิศวง เต็มไปด้วยปริศนาสุดลึกลับลี้ลับเหนือธรรมชาติที่ชวนให้คุณมาร่วมพิสูจน์ในซีรีส์และภาพยนตร์ระทึกขวัญบน

Disney+ Hotstar ที่จะทำให้คุณหายใจไม่ทั่วท้องไปตาม ๆ กัน

  • No One Will Save You 

ภาพยนตร์แนวไซไฟระทึกขวัญ เล่าเรื่องราวของ บรินน์ เด็กสาวที่อยู่ในบ้านแต่คนเดียวเพียงลำพัง แต่ทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไป เมื่อมีสิ่งแปลกประหลาดมาบุกรุกบ้านและเริ่มออกไล่ล่าเธอ

  • A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 

ภาพยนตร์สืบสวนฆาตรกรรมที่ดัดแปลงจากผลงานของ อกาธา คริสตี้ นักเขียนนิยายอาชญากรรมชื่อดัง ครั้งนี้ แอร์กูล ปัวโรต์ นักสืบมากความสามารถ ต้องเจอกับเรื่องราวลึกลับที่ทำให้ตัวเขาเองเริ่มตั้งคำถามกับการหาคำตอบและตามล่าอาชญากร

  • Revenant 

ซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญสุดลี้ลับ เล่าเรื่องราวของ กูซานยอง หญิงสาวที่เกิดมาพร้อมกับความยากจน ผู้พบว่าพ่อของเธอได้เสียชีวิตอย่างลึกลับ และเธอ

ก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมโศกนาฏกรรมต้องตามติดเธอไปทุกหนแห่ง จนกระทั่งซานยองเริ่มค้นพบความจริงเบื้องหลังชีวิตต้องคำสาปของเธอ

  • The Menu เมนูสยอง 

เรื่องราวของคู่รัก มาร์โก และ ไทเลอร์ ที่เดินทางไปยังเกาะชายฝั่งสุดแปลก เพื่อรับประทานอาหารจากร้านสุดพิเศษ “ฮอว์ธอร์น” ที่โด่งดังไปทั่วโลก โดยมีเชฟจูเลียน สโลวิค พร้อมรังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษที่ไม่คาดฝัน ที่ทุกคนจะลืมไม่ลง

ภาพยนตร์และซีรีส์แอ็กชันดุเดือดสุดมันส์

 

สายแอ็กชันมาทางนี้ ภาพยนตร์และซีรีส์บน Disney+ Hotstar ที่มาพร้อมฉากแอ็กชันจัดหนักจัดเต็ม บู๊กันให้สุดเหวี่ยง ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากฮอลลีวู้ด หรือซีรีส์เกาหลีแนวซูเปอร์ฮีโร่ที่คนทั่วโลกพูดถึง ถึงเวลาออกไปจัดการวายร้าย และผดุงความยุติธรรมแล้ว

  • Moving 

ซีรีส์ออริจินัลจากเกาหลี  Moving เล่าเรื่องราวของคนกลุ่มหนึ่งในเกาหลีที่ต้องพยายามซ่อนพลังพิเศษของตัวเองไว้จากโลกภายนอกเพื่อปกป้องครอบครัวของพวกเขาจากการถูกคุกคามและถูกแสวงหาผลประโยชน์จากคนนอก

  • Vigilante 

ซีรีส์ออริจินัลสุดดาร์ก เรื่องราวของ คิมจียง เมื่อต้องเจอกับกฎหมายบ้านเมืองที่หย่อนยานเกินจะลงโทษคนร้ายให้สาสม ฮีโร่จากเงามืดของสังคมจึงขอทวงคืนความยุติธรรมจัดการเหล่าอาชญากรด้วยตัวเอง

  • Marvel Studios’ Guardians Of The Galaxy Vol. 3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 

การออกเดินทางปกป้องจักรวาลของเหล่านักสู้พิทักษ์จักรวาล ที่ครั้งนี้มีชีวิตของสมาชิกในทีมเป็นเดิมพัน ซึ่งหากการต่อสู้ในครั้งนี้ล้มเหลว อาจมีผลถึงหายนะครั้งใหญ่ของกลุ่มนักสู้กลุ่มนี้ก็เป็นได้

  • Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ 

ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากมาร์เวลสุดมันที่เล่าเรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องวาคานด้าจากการแทรกแซงของเหล่ามหาอำนาจโลกต่อการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ และการนำทัพต่อสู้กับศัตรูในตำนานเนมอร์ เจ้าผู้ปกครองใต้สมุทรลึกลับ ภายใต้การนำของรามอนด้า ร่วมกับ ชูรีและนักรบของวาคานด้า พร้อมทั้งการเปิดตัว Black Panther คนใหม่

  • Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา 

ภาพยนตร์ส่งท้ายแฟรนไชส์ตำนานล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งยุค ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมกับเสียงชื่นชมยกให้เป็น ‘ตำนานภาพยนตร์แอ็กชัน’ ที่ตะลุยทุกสมรภูมิ ทั้งขับรถ ลงเรือ ขี่ตุ๊กตุ๊ก ขึ้นเครื่องบิน ดำน้ำ กับภารกิจครั้งสำคัญที่มีชะตาโลกเป็นเดิมพันในการออกตามล่า ‘กงล้อแห่งโชคชะตา’

ความรักอบอุ่นหัวใจ

 

มาพักเรื่องราวหนักๆ ที่ต้องเผชิญมาทั้งปี แล้วมาเติมความรักกับซีรีส์และภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจบน Disney+ Hotstar ที่อาจจะทำให้คุณต้องเสียน้ำตาแห่งความสุขก็เป็นได้

  • Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง 

ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดน่ารัก เล่าเรื่องราวของ ‘เอ็มเบอร์’ สาวแก่น หัวไว ไฟแรง และ ‘เวด’ หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยจอยลอยลมในทุกสถานการณ์ ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความสัมพันธ์หลายรูปแบบที่ทำให้ทุกคนรู้สึกอุ่น ๆ ในหัวใจตลอดทั้งเรื่อง

  • Dr. Romantic 3 

เรื่องราวต่อเนื่องของ บูยงจู ศัลยแพทย์ฝีมือดีที่ตัดสินใจสละตำแหน่งใหญ่ในโรงพยาบาลอันดับต้น ๆ ของกรุงโซล เพื่อย้ายไปยังโรงพยาบาลทลดัม สถานพยาบาลขนาดเล็กในพื้นที่ชนบท แม้ว่าหมอและทีมแพทย์จะต้องเจอเคสที่หนักหน่วงแค่ไหน แต่ความอบอุ่นในหัวใจก็คอยปลอบประโลมให้ทุกชีวิตในโรงพยาบาล

ชีวิตสุดพลิกผันยิ่งกว่ารถไฟเหาะ

 

เมื่อชีวิตต่างต้องเจอกับอุปสรรคที่ขวางกั้น ท้อได้ แต่ห้ามถอย ชีวิตต้องเดินหน้าต่อ วันนี้เลยขอแนะนำให้รู้จักกับตัวละครที่ต้องเจอกับเรื่องราวสุดเข้มข้น แต่ยังสู้ต่อ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนว่าชีวิตยังมีวันพรุ่งนี้เสมอ

  • The Bear ซีซัน 2 

ชีวิตของเชฟมิชลินสตาร์ ที่กลับพลิกผันให้ต้องมายกระดับร้านแซนด์วิชเก่า ๆ ของพวกเขา เป็นร้านอาหารแห่งใหม่ ในขณะที่พวกเขาปรับปรุงร้านอาหารแบบยกเครื่อง สมาชิกแต่ละคนในทีมก็ได้พบกับจุดเปลี่ยนในชีวิตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการต้องเผชิญหน้ากับอดีต และการวางแผนถึงอนาคตที่พวกเขาต้องการ

  • The Artful Dodger 

ซีรีส์สัญชาติออสเตรเลีย ที่เล่าเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลง การทรยศ การแก้ตัว และความรักสุดพลิกผัน การปล้น การผ่าตัดที่เดิมพันด้วยความเป็นความตาย ไปจนถึงความเป็นจริงอันโหดร้ายของโลกอาชญากรรมที่แทรกซึมอยู่ในสังคมชนชั้นสูง เรื่องราวสปินออฟของ Oliver Twist จากปลายปากกาของ Charles Dickens

สารคดีและวาไรตี้จากเกาหลี ที่ต้องกรี๊ดออกเสียง

 

นอกเหนือจากซีรีส์และภาพยนตร์แล้ว Disney+ Hotstar ยังมีวาไรตี้ที่จะมาเรียกเสียงฮาจากทุกคนส่งท้ายปีและซีรีส์สารคดีที่พาไปติดตามเบื้องหลังชีวิตเหล่าศิลปินสุดโด่งดัง ให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็นมุมอื่น ๆ ที่อาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อน

  • The Zone: Survival Mission 2 

รายการวาไรตี้สุดฮาที่ 3 พิธีกรดัง ยูแจซอก อีกวางซู และยูริ ที่ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์สุดฮาแต่อันตราย ตามสถานที่สุดพิเศษของประเทศเกาหลี พวกเขาต้องช่วยเหลือกันเพื่อมีชีวิตรอดให้ได้

  • BTS Monuments: Beyond the Star 

สารคดีสุดพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ร่วมเดินทางบนเส้นทางการทำงานของ BTS วงป๊อปไอคอนชื่อดังแห่งศตวรรษที่ 21 ในตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งจะเผยให้

แฟน ๆ ได้เห็นทุกช่วงของพวกเขาทั้งขึ้นและลง

  • NCT 127: The Lost Boys 

ซีรีส์ที่เหล่าสมาชิก NCT 127 จะมาเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์วัยเด็กของพวกเขาที่เติบโตขึ้นในเมืองต่าง ๆ ทั่วโลก ความรู้สึกของพวกเขาต่อความสำเร็จระดับนานาชาติและปัญหาที่ไม่คาดคิดที่เผชิญมาตลอดการเดินทาง

สตรีมซีรีส์และภาพยนตร์ทั้ง 30 เรื่องนี้ได้แล้วบน Disney+ Hotstar และนอกจากนี้แล้ว ยังมีคอนเทนต์อีกมากมายที่รอให้ทุกคนมาสตรีม รวมไปถึงคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่เตรียมจะให้ทุกคนได้มาสตรีมกันแบบจุใจในปี 2024 บน Disney+ Hotstar

 

โซเชียลมีเดีย:

 X:@DisneyPlusTH

Facebook: @DisneyPlusHotstarTH

Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

TikTok: @DisneyPlusTH 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>

ส่อง watchlist ศิลปิน T-POP สุดปัง PROXIE, 4EVE และ BNK48 แนะนำความสนุกที่ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar! >>