Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ในเดือนสุดท้ายของปี หลาย ๆ คนตั้งตารอคอยเตรียมไปปาร์ตี้เฉลิมฉลองกับแก๊งเพื่อน คนรัก และครอบครัว แพ็กกระเป๋าออกเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ หรืออาจจะขอพักกายพักใจ ใช้เวลาอยู่บ้านกับคนที่เรารัก กอดน้องหมาน้องแมวให้หนำใจ แต่จะปีใหม่ทั้งที หลายคนอาจจะใช้เวลาโค้งสุดท้ายนี้ทบทวนสิ่งที่ผ่านมา และมองชีวิตต่อไปข้างหน้าพร้อมตั้งปณิธานต้อนรับปีใหม่

ในช่วงเวลาพิเศษนี้ ไม่ว่าคุณจะตั้ง “Wishlist” ว่าอยากจะทำอะไร หรืออยากจะเป็นแบบไหน เราขอมอบความสุขผ่านคลังคอนเทนต์ไฮไลท์บน Disney+ Hotstar เพื่อจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนไปถึงเป้าหมายที่ใฝ่ฝันไปพร้อม ๆ กัน

อยากให้คุณเจอคนในฝัน

หาก “Wishlist”  ของคุณคือการเจอได้พบเจอคนในฝันในปี 2024 นี้ Disney+ Hotstar พร้อมเติมเต็มฝันนั้นให้กับคุณโดยรวบรวมคอนเทนต์ที่จะพาคุณไปพบกับคนในฝันหลากหลายเชื้อชาติ ไม่ว่าจะเป็นสายโรแมนติกหวาน ๆ แอ็กชันสืบสวนแบบเท่ ๆ และอีกมากมายให้สตรีมกันอย่างจุใจ สตรีมไปอินไปกับเสน่ห์ที่ทะลุจอกันแบบยาว ๆ ไปเลย

  • The Artful Dodger 

นักแสดงหนุ่มชาวอังกฤษ ‘โทมัส โบรดี้-แซงสเตอร์’ รับบทนักแสดงนำในซีรีส์สัญชาติออสเตรเลีย The Artful Dodger ที่เล่าเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลง การทรยศ การแก้ตัว และความรักสุดพลิกผัน การปล้น การผ่าตัดที่เดิมพันด้วยความเป็นความตาย ไปจนถึงความเป็นจริงอันโหดร้ายของโลกอาชญากรรมที่แทรกซึมอยู่ในสังคมชนชั้นสูง สตรีมได้เลยครบทุกตอน

 

  • Vigilante 

ซีรีส์ออริจินัลสุดดาร์ก Vigilante เมื่อนักแสดงสุดฮ็อต ‘นัมจูฮยอก’ กลับมาอีกครั้งกับความยุติธรรมอีกรูปแบบในบทบาท ‘คิมจียง’ เมื่อกฎหมายบ้านเมืองกลับหย่อนยานเกินจะลงโทษคนร้ายให้สาสม ฮีโร่จากเงามืดของสังคมจึงขอทวงคืนความยุติธรรมจัดการเหล่าอาชญากรด้วยตัวเองสตรีมได้เลยครบทุกตอน

 
  • Soundtrack #2 

ซีรีส์เกาหลีสุดฟิน Soundtrack #2 เล่าเรื่องราวของการหวนคืนของความรัก เมื่อ ‘ฮยอนซอ’ และ ‘ซูโฮ’ คู่รักที่เคยอยู่ด้วยกันมานาน ต้องแยกจากกันอย่างน่าเศร้าจากคำโกหกและความเข้าใจผิด แต่เมื่อเวลาได้ผ่านไป มีเหตุการณ์ต่าง ๆ ทำให้ ‘ซูโฮ’ ประธานบริษัทสุดเพอร์เฟกที่ทั้งหล่อและประสบความสำเร็จ รับบทโดย ‘โนซังฮยอน’ ได้กลับมาพบกับ ‘ฮยอนซอ’ อีกครั้ง สตรีมได้เลย

 

  •  Dragon of Wonderhatch 

แฟน ๆ นักแสดงชาวญี่ปุ่นอย่าง Mackenyu ต้องดู! เมื่อผู้ที่รู้สึกแปลกแยกจากโลกอนิเมะที่เต็มไปด้วยเหล่ามังกร ซึ่งกำลังถึงกาลล่มสลาย ได้โคจรมาพบกับผู้ที่ก็รู้สึกแปลกแยกจาก “โลกแห่งความจริง” เรื่องราวมหากาพย์จึงเกิดขึ้นใน Dragons of Wonderhatch ซีรีส์ออริจินัลแนวใหม่ที่ผสมผสานระหว่างไลฟ์แอ็กชันและอนิเมะจากญี่ปุ่นที่จะมาปฏิวัติวงการซีรีส์ สตรีมได้เลย

อยากให้คุณแข็งแรงมีพลังตลอดปี

เพราะสุขภาพสำคัญกว่าสิ่งใด ร่างกายและจิตใจที่แข็งแกร่งจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่พาเราบรรลุเป้าหมายได้อย่างลุล่วง ในปีนี้ Disney+ Hotstar ขอพาคุณร่วมอัปเลเวลความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจ ผ่านการผจญภัยไปกับคอนเทนต์ฟอร์มยักษ์บน Disney+ Hotstar

  • Indiana Jones and the Dial of Destiny

Indiana Jones and the Dial of Destiny ภาพยนตร์ส่งท้ายแฟรนไชส์ตำนานล่าขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งยุค ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย พร้อมกับเสียงชื่นชมยกให้เป็น ‘ตำนานภาพยนตร์แอ็กชัน’ ที่ตะลุยทุกสมรภูมิ ทั้งขับรถ ลงเรือ ขี่ตุ๊กตุ๊ก ขึ้นเครื่องบิน ดำน้ำ กับภารกิจครั้งสำคัญที่มีชะตาโลกเป็นเดิมพันในการออกตามล่า ‘กงล้อแห่งโชคชะตา’ สตรีมได้เลย

 

  • The Creator 

The Creator ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซ-ไฟ ที่มีประเทศไทยเป็นประเทศหลักในการถ่ายทำ เล่าถึงเรื่องราวของ ‘โจชัว’ เจ้าหน้าที่พิเศษที่ยังคงโศกเศร้ากับการหายไปของภรรยาตัวเอง เขาได้รับเลือกให้ไปทำภารกิจตามล่าและฆ่า เดอะ ครีเอเตอร์ ผู้ออกแบบเอไอระดับสูง สตรีมได้เลย

 
  • Star Wars: The Mandalorian ซีซัน 3 

ซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันจากลูคัสฟีล์ม ได้รับเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกอย่างท่วมท้น ศ ทั้งการต่อสู้แบบดุเด็ดเผ็ดมันและเทคนิค CGI สุดเนี้ยบ รับรองได้ว่าถูกจริตคอหนังคอซีรีส์แอ็กชันเต็ม ๆ ใครที่ไม่ใช่แฟนสตาร์ วอร์ส มาก่อนก็สามารถลุ้นระทึกไปกับซีนต่อสู้เหล่านี้ได้ สามารถสตรีมได้เลยทั้ง 3 ซีซัน

  • Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์วาคานด้าจงเจริญ 

Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์วาคานด้าจงเจริญภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากมาร์เวลสุดมันที่เล่าเรื่องราวการต่อสู้เพื่อปกป้องวาคานด้าจากการแทรกแซงของเหล่ามหาอำนาจโลกต่อการสิ้นพระชนม์ของกษัตริย์ และการนำทัพต่อสู้กับศัตรูในตำนานเนมอร์ เจ้าผู้ปกครองใต้สมุทรลึกลับ ภายใต้การนำของรามอนด้า ร่วมกับ ชูรี, เอ็มบาคู, โอโคเย และ โดรา มิลาเจ กับการรวมตัวของเหล่าฮีโร่เพื่อช่วยเหลือโดย วอร์ด็อกนาเคีย และ เอเวอเร็ตต์ รอสส์ สตรีมได้เลย

อยากให้คุณเปิดโลกจินตนาการ สดใสได้ทุกวัน

หากความทุกข์นั้นทำให้คุณหนักใจ ปีใหม่นี้ Disney+ Hotstar อยากให้คุณสดใสกันทั้งบ้าน เบิกบานตลอดไป พร้อมสร้างรอยยิ้มให้เป็นกำลังใจในการเริ่มปีไปกับขบวนภาพยนตร์แอนิเมชันที่จะเติมเต็มหัวใจแก่เหล่าผู้ชม

  • Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง

ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดน่ารัก Disney & Pixar’s Elemental เมืองอลวนธาตุอลเวง เล่าเรื่องราวของ ‘เอ็มเบอร์’  สาวแก่น หัวไว ไฟแรง และ ‘เวด’ หนุ่มร่าเริง ที่ใช้ชีวิตแบบปล่อยจอยลอยลมในทุกสถานการณ์ สตรีมได้เลย

  • LEGO Marvel Avengers: Code Red 

LEGO Marvel Avengers: Code Red เมื่อของเล่นสมัยเด็กกลายมาเป็นแอนิเมชันอเวนเจอร์สุดตื่นเต้น แอนิเมชันเรื่องนี้เล่าถึงตัวละครเลโก้ที่เดินทางพบกับเรื่องราวแสนจะฉุกละหุกในจักรวาลมาร์เวล สตรีมได้เลย

  • Once Upon A Studio

แอนิเมชันเรื่องสั้นที่เล่าเรื่องราวของบรรดาตัวละครอันเป็นที่รักมากมาย ทั้งที่เป็นวีรบุรุษและเหล่าร้าย เจ้าชายและเจ้าหญิง สหายคู่กายและผู้วิเศษ

รวมทั้ง ‘มิกกี้ เมาส์’ (Mickey Mouse) ที่ได้รับภารกิจให้รวมพลพรรคคาแรกเตอร์จากดิสนีย์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบันมาถ่ายรูปกรุ๊ปช็อตให้ได้ สตรีมได้เลย

  • Disney and Pixar’s Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง

Disney and Pixar’s Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง ภาพยนตร์แอนิเมชันสุดน่ารักที่จะทำให้ทุกคนได้รู้จักตัวละคร 5 อารมณ์พื้นฐานอย่าง ลั้นลา (Joy) เศร้าซึม (Sadness) ฉุนเฉียว(Anger) กลั๊วกลัว (Fear) และ หยะแหยง (Disgust) ที่เป็นตัวแทนอารมณ์ต่าง ๆ ของมนุษย์ ทำให้ผู้ชมทุกวัยสามารถเข้าใจอารมณ์ได้ง่ายมากขึ้นผ่านโลกแห่งจินตนาการ สตรีมได้เลย

อยากให้ทั้งครอบครัวแฮปปี้ตลอดไป

เพราะครอบครัวคือสิ่งสำคัญ เราเชื่อว่าเกินกว่าครึ่งจะต้องมีเป้าหมายในปีใหม่ให้ครอบครัวมีความสุขแฮปปี้ตลอดไป Disney+ Hotstar พร้อมมอบความสุขให้เหล่าผู้ชมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยคอนเทนต์ที่จะทำให้ทุกคนใจฟู เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี ให้ทั้งครอบครัวอบอวลไปด้วยความฟีลกู้ดอบอุ่นหัวใจ และจะมาทำให้คริสมาสต์ของคุณสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

  • The Santa Clauses Season 2 

The Santa Clauses Season 2 ซีรีส์ภาคต่อของ The Santa Clauses เมื่อ Scott ตั้งใจสรรหาผู้ที่จะมารับไม้ต่อในการทำหน้าที่เป็นซานต้าคลอส โดยครั้งนี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นลูกชายของเขาเองที่ชื่อ Cal สตรีมได้เลย

  • Diary of a Wimpy Kid Christmas Cabin Fever 

แอนิเมชัน Diary of a Wimpy Kid Christmas Cabin Fever ที่พูดถีงเรื่องราวของ ‘เกร็ก’ เด็กหนุ่มสุดแสบ และเรื่องราวชวนปวดหัวของเขาในวันหยุดฤดูหนาว สตรีมได้เลย

  • Dashing Through The Snow 

ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี Dashing Through The Snow เล่าเรื่องราวของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่สูญเสียความเชื่อเรื่องสิ่งมหัศจรรย์แห่งคริสต์มาส ในขณะที่ใช้เวลากับลูกสาวของเขาในวันคริสมาสต์อีฟ เขาได้ผูกมิตรกับชายลึกลับในชุดสีแดงชื่อ Nick สตรีมได้เลย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>

ส่อง watchlist ศิลปิน T-POP สุดปัง PROXIE, 4EVE และ BNK48 แนะนำความสนุกที่ไม่ควรพลาดบน Disney+ Hotstar! >>