AMERICAN EAGLE เปิดตัว Friends of American Eagle คนแรกของประเทศไทย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก >>

AMERICAN EAGLE (อเมริกัน อีเกิ้ล) จัดงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ เปิดตัวแคมเปญ FIT IN STAND OUT พร้อมดึงตัว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวมากความสามารถที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากผลงานการแสดงมากมายมานั่งแท่น Friends of American Eagle คนแรกของไทย

ถ่ายทอดความเท่ ความโดดเด่น และตอกย้ำความทันสมัยไปกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ และเหล่า AE Denim Crew ตัวแทนคนรุ่นใหม่ นำโดย นักร้อง นักแสดง และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ชื่อดัง โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน นักร้องสาวเสียงทรงพลัง โบกี้ไลอ้อน พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ วงทีป๊อบน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอย่าง Perses รวมทั้งนางแบบและมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แอนชิลี สก็อต เคมมิส ผู้ผลักดันและเป็นแรงบันดาลใจให้แก่ผู้หญิงด้วยนิยามคำว่า #RealSizeBeauty เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต และตอบโจทย์ตัวตนของกลุ่มคนที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านสรีระ หรือฟังก์ชันการใช้งานที่แตกต่างกัน ด้วยสินค้าที่มีความหลากหลายด้านรูปทรงและเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าใครสวมใส่ก็ดูดีและเปล่งประกายได้ในแบบของตัวเอง

ภายในงานยังมีการจัดแสดงกางเกงยีนส์ Key Fits ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงประจำซีซั่นนี้ มาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสเนื้อผ้าจริง พร้อมทั้งสามารถช้อปสินค้าจากอเมริกันอีเกิ้ลได้เลยที่ป๊อบอัพจำหน่ายสินค้า    ในบริเวณงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิ Dance Machine ให้สาวกยีนส์ได้มาเต้นขยับร่างกาย ทดสอบศักยภาพ และประสิทธิภาพของเนื้อผ้าขณะสวมใส่ รวมไปถึงตู้ถ่ายภาพเอาใจวัยรุ่น เรียกว่างานนี้คนรักยีนส์ไม่ควรพลาด

แวะมาเลือกช้อปและร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมถ่ายรูปเช็คอินได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 20 สิงหาคมนี้ ณ บริเวณ ชั้น1 โซน Beacon ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และสามารถติดตามข่าวสารบนช่องทางออนไลน์ได้ที่ Facebook และ Instagram : @americaneagleth

Seasonal Newness in AE Jeans

สินค้าคอลเลกชั่นล่าสุดประจำซีซั่นนี้ โดดเด่นด้วยเดนิมที่เหมาะสำหรับสวมใส่ในทุกโอกาส ทั้งรูปแบบและนวัตกรรมการผลิตผ้าที่หลากหลาย ดังต่อไปนี้:

  • For Him,กางเกงยีนส์รุ่นใหม่ รุ่น AirFlex Jeans ที่มาในทรงสกินนีย์, ทรงเข้ารูป และทรงขาตรง

o  กางเกงยีนส์ Airflex ให้ลุคผ้าเดนิมของแท้ที่หลายคนรักยีนส์ชื่นชอบ มาพร้อมความยืดหยุ่นและความสบายยามสวมใส่

  • For Her,กางเกงยีนส์รุ่นใหม่ทรง Super High-Rise Baggy & Wide-Leg มาพร้อมเนื้อผ้า Next Level Stretch & Strigid ที่มีทั้งความยืดหยุ่นสูงและอยู่ทรง

o  กางเกงยีนส์ Next Level Stretch เป็นผ้ายีนส์ที่นุ่มที่สุด ยืดหยุ่นที่สุด และไม่เสียทรง

o  กางเกงยีนส์ Strigid มีเนื้อผ้าค่อนข้างแข็งอยู่ทรงช่วงด้านหน้า ขณะที่ด้านหลังมีความยืดหยุ่น ด้วยนวัตกรรมโครงสร้างแบบ 50/50

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>