vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ พร้อมทัพเซเลบริตี้ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก” ในงานเปิดตัว V29 5G >>

เอาใจสายถ่ายภาพพอร์ตเทรต! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จัดงานเปิดตัว vivo V29 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก V Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมชวนนักแสดงสาวมากความสามารถ ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในฐานะพรีเซนเตอร์คนล่าสุด และทัพคนดังในวงการบันเทิง ประกอบด้วย เหล่านักแสดงจากช่อง one 31 อาทิ เฟิร์น – นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล, ตรี – ภรภัทร ศรีขจรเดชา นางเอกหน้าสวย เอสเธอร์ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลานักร้องมากความสามารถ โก้ – วศิน อัศวนฤนาท นักแสดงหน้าใหม่มาแรง เชา – ชวลิต ชิตตนันท์ รวมถึงนางแบบสาวสุดฮอต จิงจิง – ปริยพิชญ์ ยู มาร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรต ตลอดจนร่วมแชร์ประสบการณ์การถ่ายภาพสุดออร่าภายใต้แนวคิด “ออร่าพอร์ตเทรต พิเศษทุกความรู้สึก” ที่ในครั้งนี้ vivo จัดเต็มยิ่งขึ้นด้วยการอัปเกรด Aura Light Portrait System 2.0’ นำเสนอพร้อมวงแหวนออร่าขนาดใหญ่ขึ้นและเทคโนโลยีที่น่าสนใจอีกเพียบ! ให้ผู้ใช้งานสามารถเผยทุกความรู้สึกพิเศษผ่านภาพถ่ายได้อย่างมีออร่ากว่าที่เคย

vivo เปิดตัวสมาร์ตโฟน V29 5G อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีการถ่ายภาพพอร์ตเทรตอันล้ำสมัยผ่านการแสดงพิเศษ “The Seamlessly of Aura Light” จากพรีเซนเตอร์สาวและเซเลบริตี้อีก 6 ท่าน ที่เสมือนเป็นตัวแทนผู้ใช้งานจากไลฟ์สไตล์รูปแบบต่าง ๆ มาร่วมสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้ โดยนำเสนอผ่านการสาธิตการใช้งานโหมดถ่ายภาพต่าง ๆ เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการถ่ายทอดความรู้สึกพิเศษผ่านภาพถ่ายของ vivo V29 5G ด้วย Aura Light Portrait System 2.0’ และฟีเจอร์ปรับอุณหภูมิแสงอัตโนมัติภายใต้โทนแสงที่แตกต่างกันแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ในการแสดงยังโชว์ให้เห็นดีไซน์อันทันสมัยของ vivo V29 5G ที่มาพร้อมสีสันใหม่ ‘สีม่วงสตารี่’ (Starry Purple) ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากทางช้างเผือกและดวงดาวระยิบระยับบนห้วงอวกาศ แถมยังเป็นสีที่เข้ากับเทรนด์แฟชันในยุคนี้ได้อย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่เหมาะสำหรับสายคอนเทนต์อย่างแท้จริง

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้! vivo ยังชวนพรีเซนเตอร์สาวสวย ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก มาร่วมพูดคุยถึงการร่วมงานกับ vivo และบอกเล่าถึงความประทับใจต่อ vivo V29 5G พร้อมทั้งแชร์ทริคการถ่ายภาพพอร์ตเทรตด้วยสมาร์ตโฟนให้ได้ผลลัพธ์ราวกับใช้กล้องถ่ายภาพมืออาชีพอีกด้วย

vivo V29 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก V Series โดดเด่นด้วยฟีเจอร์และเทคโนโลยีการถ่ายภาพอันล้ำสมัย เตรียมพร้อมส่งมอบความพิเศษให้กับผู้ใช้งานด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่ทั้งสวยและดูดีอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมุมมองด้วยระบบถ่ายภาพ Aura Light Portrait 2.0 ที่มาพร้อม “วงแหวนออร่า” ขนาดใหญ่ขึ้น มอบความสว่างได้มากกว่าที่เคย อีกทั้งยังเสริมความพิเศษด้วยระบบปรับอุณหภูมิแสงอัตโนมัติ ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าภาพถ่ายจะดูคมชัดและมีมิติแม้อยู่ภายใต้สภาวะแสงไม่เอื้ออำนวย

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเฉดสีใหม่ “สีม่วงสตารี่” (Starry Purple) ที่ฝาหลังผลิตด้วยนวัตกรรม 3D Starry Craft มอบเอฟเฟกต์ระยิบระยับเสมือนภาพสามมิติ และดีไซน์ที่ดูเรียบหรูไม่เหมือนใคร ตัวเครื่องออกแบบให้สะดวกสบายต่อผู้ใช้งานด้วยหน้าจอ 3D Curved Screen และยังมีฟีเจอร์ที่โดดเด่นอีกมากมาย อาทิ เทคโนโลยี Extended RAM 3.0 และพื้นที่หน่วยความจำขนาดใหญ่ พ่วงด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4600mAh และระบบชาร์จไว 80 วัตต์ ให้ผู้ใช้งานสามารถสัมผัสทุกความพิเศษได้อย่างต่อเนื่องไร้กังวล

vivo V29 5G จะวางจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีม่วงสตารี่ (Starry Purple) สีสันใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากทางช้างเผือก สีแดงเข้ม (Magic Maroon) ที่ผสานความแข็งแกร่งเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว และ สีดำ (Noble Black) สุดคลาสสิก โดยเปิดให้พรีออเดอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 สิงหาคม 2566 พร้อมความจุ 2 ขนาด ได้แก่ RAM 12GB + ROM 256GB ในราคา 14,999 บาท และ RAM 12GB + ROM 512GB ในราคา 16,999 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าพรีออเดอร์มูลค่ารวมสูงสุด 11,797 บาท โดยประกอบด้วย

  • ลำโพงบลูทูธ มูลค่า 899 บาท
  • V29 5G Limited Box Set (เคส 2 ชิ้น และ VIP card รับประกันตัวเครื่อง 2 ปี และรับประกันจอแตก 1 ครั้ง ภายในระยะเวลา 2 ปี) มูลค่า 10,398 บาท
  • ส่วนลดมูลค่า 500 บาท

สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อระหว่างวันที่ 1 – 30 กันยายน 2566 จะได้รับ V29 5G Limited Box Set มูลค่า 10,398 บาท โดยผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ vivo V29 5G ได้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ vivo Official Store และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.vivo.com/th

#vivoV295GAuraPortrait #ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษทุกความรู้สึก

ติดตามข่าวสารของ vivo ได้ที่ https://www.vivo.com/th/about-vivo/news

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>