“วู้ดดี้” เจาะลึกครูกอล์ฟ ติวเตอร์สุดเปรี้ยว โอเว่อร์แอคติ้งแห่งยุค

วู้ดดี้เกิดมาคุยสัปดาห์นี้พิเศษสุด กับ 2 แขกรับเชิญจากคนละขั้วในทุกๆ เรื่อง คนแรกคือครูสอนภาษาอังกฤษสุดเริ่ดแห่งประเทศไทย ลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ที่หลายคนรู้จักเขาผ่านโลกออนไลน์ กับวิธีการสอนภาษาอังกฤษที่เปรี้ยวเฉี่ยว โอเว่อร์เกินจริง จนหลายคนเรียกว่ากระแดะเลยด้วยซ้ำ แต่เขากลับเป็นเจ้าของหนังสือสอนภาษาอังกฤษที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งอยู่ในปัจจุบัน เรื่องราวชีวิตของครูสอนภาษาอังกฤษ ที่เรียกตัวเองว่าติวเตอร์ ผ่านร้อนหนาว ถูกเรียกด่าว่าไอ้ตุ๊ด! อีกะเทย อีปลวก พ่อแม่แทบจะยอมรับไม่ได้ว่าลูกเป็นเพศที่ 3 วันนี้ครูกอล์ฟมาเปิดใจกับทุกเรื่อราวแบบหมดเปลือกเปลือยหัวใจ แม้กระทั้งการมีแฟนเป็นฝรั่ง พร้อมจูงมือคุณแม่คนสวยมาพูดคุยด้วย วู้ดดี้ทิ้งทายไว้ว่า จงภูมิใจในสิ่งที่คุณเป็นและจะไม่มีใครด่าคุณว่า “เสียชาติเกิด” ได้อีก เหมือนแขกเกิดมาคุยคืนวันอาทิตย์นี้ “คุณครูลูกกอล์ฟ” ครูสอนภาษาอังกฤษที่เปรี้ยวและเก๋ที่สุดในสยามประเทศ

สวนอีกหนึ่งแขกรับเชิญ คนดังระดับอินเตอร์ ที่จะมาประชันมายาแห่งภาพระดับเซียนกับวู้ดดี้ เขาคือเดวิด ลาแชพเพล ศิลปินและช่างภาพชื่อดังระดับโลก ศิลปินที่ใครหลายคนหาว่าเขาเพี้ยน สร้างสรรค์งานแบบหลุดโลก โด่งดังจากการเป็นช่างภาพที่ถ่ายปกนิตยสารชื่อดังหลายเล่มด้วย Concept ที่แตกต่างและแปลกใหม่เสมอและเขายังถ่ายภาพให้คนดังหลากหลายวงการ ทั้งเลดี้กาก้า, มาดอนน่า, บริทนี่ สเปียร์, เดวิด เบคแฮม, ลีโอนาร์โด ดิคาร์ปริโอ และปารีส ฮิลตัน รวมทั้งกำกับ Music Video ของนักร้องซุปเปอร์สตาร์ อย่างคริสติน่า อากีเรลล่า, เจนนิเฟอร์ โลเปซ และบริทนี่ย์ สเปียร์ ด้วย วู้ดดี้เลยต้องเตรียมตัว รับฝีมือ เตรียมพร้อมมาชุดใหญ่ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม มาดูกันว่าใครจะเหนือกว่าใคร
ติดตามชมกันได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย อาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  WoodyWorld
บันทึกภาพ:  WoodyWorld
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ วู้ดดี้ , น้องเรไร , น้องมาร์ค ,น้องมีน , น้องอ๊ะอาย“ สุดประทับใจ Earth: One Amazing Day เอิร์ธ 1 วัน มหัศจรรย์สัตว์โลก คิวท์สุดมหัศจรรย์หนังภาพสวยที่ควรดูในโรงภาพยนตร์ >>

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์,หนิง ปณิตา,วิน ภูริต และเซเลบริตี้มากมาย รวมตัวร่วมใจเข้าร่วมกิจกรรม “ HUG for HOPE ” >>