โอบ-นิธิ รับสนิทกับสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ พร้อมย้ำสถานะตอนนี้โสดสนิท! ที่งานเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปี “ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” >>

เรียกได้ว่ากระแสของคู่หนุ่มสาวนักแสดงชื่อดังอย่างหนุ่ม โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์ กับสาว ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล ที่แฟนคลับหลายคนต่างจับตามองและลุ้นในความสัมพันธ์ของทั้งสองว่าจะเป็นอย่างไร ล่าสุดได้พบกับหนุ่ม โอบ-นิธิ ที่ได้มาร่วมงานเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีแห่งความสำเร็จของ “ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” (Dr.Orn Medical Hair Center) ที่ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต เมื่อบ่ายวันก่อน ก็ได้เผยความสัมพันธ์กับสาวปรางว่าเป็นแค่คนสนิท โดยงานคอนเสิร์ต T-POP Concert Fest 2 ที่มีสาวปรางร่วมแสดงก็ได้หอบช่อลูกโป่งดอกไม้ไปให้กำลังใจด้วย เพราะเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของสาวปราง งานนี้หนุ่มโอบยังย้ำสถานะตัวเองชัดๆ อีกทีว่าโสดสนิท

                นอกจากนี้หนุ่ม โอบ-นิธิ ยังได้ร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลผมและหนังศีรษะว่า “ส่วนตัวตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาผมที่รุนแรง แต่ต้องการดูแลไว้เบื้องต้น ไม่อยากให้มีปัญหาในระยะยาว เพราะเส้นผมเป็นส่วนสำคัญมากสำหรับผู้ชาย ซึ่งส่งผลต่อความมั่นใจ ที่เลือกเข้ามาใช้บริการที่ ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์ เพราะมั่นใจในบริการและคุณหมอมีความน่าเชื่อถือ หลังจากที่เข้ารับบริการก็มีการตรวจสภาพหนังศีรษะ จึงรู้ว่าสภาพผมของตนเองเส้นเล็ก มีผมเสียจากการโดนความร้อนและสารเคมีจากการจัดแต่งทรงผม ก็มีการดูแลด้วยโปรแกรม Triple H Program ที่ช่วยลดการขาดหลุดร่วง ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ให้เส้นผมแข็งแรง เพิ่มความหนาขึ้นด้วย นอกจากนี้ยังใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะจาก “ดร.อร คอสเม่” (Dr.Orn Cosmez) เพื่อดูแลอย่างต่อเนื่องในชีวิตประจำวันอีกด้วย”

            ปรึกษาปัญหาภาพเส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะอย่างถูกวิธี กับสถาบันดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ “ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” (Dr.Orn Medical hair center) ได้แล้ววันนี้ทั้ง 4 สาขา อาทิ สาขาพหลโยธิน 22, ชั้น 4 ศูนย์การค้าเมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม, ชั้น 2 เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ และ ชั้น 2 ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต หรือออนไลน์ได้ที่ www.drornhaircenter.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต – โอป” แท็กทีมเสริมความมั่นใจ ให้ Dr.Orn Medical Hair Center ช่วยดูแล ด้วยโปรแกรม “Hair Bank” >>

Nudie jeans ดึง 2 หนุ่มคนรักยีนส์ “โอบ นิธิ” และ “ปอนด์ พลวิชญ์” ร่วมบอกต่อแคมเปญ “The Sustainable Jeans” เพื่อสิ่งแวดล้อม >>

ครั้งแรก! ของ “อะตอม” ที่มาเสิร์ฟความโรแมนติกโชว์ Big Band จัดเต็มใน ‘ATOM MOONDAY’ >>

“โอบ นิธิ –อาร์ม วรท –ปราง-ฉัตรา” แท็คทีม โยนโบว์ลิ่งกับแฟนซีรีส์ “มหัศจรรย์รักข้ามกระดาษ” สุดฟิน!!! >>

Getsunova แฮปปี้ส่งท้ายปีได้ปล่อย “ความรู้สึกที่ไม่เคยรู้สึก”…ครั้งแรก!!กับเพลงอินเลิฟ >>