“แพทริเซีย” เผยหุ่นสวยปั๊วจนสามีชม ก่อนออกงาน Dermaster เปิดตัว Body Design Center >>

นักแสดงสาว แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ออร่าฉ่ำ!! มาร่วมเผยเคล็ดลับหุ่นสวย กับ Dermaster ในงานเปิดตัว Body Design Center สถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามชั้นนำที่แรก และที่เดียวที่ให้บริการออกแบบรูปร่างแบบครบวงจรที่เหมาะสมกับทุกคน ตามแบบฉบับ Discover Your True Beauty ค้นพบความงามที่แท้จริง ในแบบที่เป็นคุณ ณ Dermaster สาขาเอกมัย โดยมี นายแพทย์ธำรงค์ ศิริปุณ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า, ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรม และ ผู้บริหารทีมแพทย์จากเดอมาสเตอร์, ณิชา โลจนะโกสินทร์ ประธานกรรมการบริหาร Managing Director, นายแพทย์อรรถพล ผานิตกุลวัฒน์ ศัลยแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งความงาม

Cosmetic Surgeon มาร่วมพูดคุยตอกย้ำความเป็นผู้นำสถาบันเพื่อสุขภาพ และความงามระดับประเทศ และ ระดับนานาชาติ ยกระดับมาตรฐานสากล ที่สามารถช่วยออกแบบรูปร่างเฉพาะบุคคล ( Tailor made ) เพื่อให้คุณได้มีรูปร่างที่ดี มีสัดส่วนที่เหมาะสมกับสรีระ ของแต่ละบุคคล งานนี้สาวแพทเผยความสวยเปล่งประกาย และแชร์เทคนิคการดูแลตัวเองแบบจัดเต็ม ทั้งอัพเดทเรื่องที่สามีแซวว่าไปออกงานทำไมต้องสวยขนาดนี้ แบบที่หวานไม่แผ่ว

“แพทริเซีย” เผยว่า “วันนี้เราก็แต่งตัวเซ็กซี่จริง ก็แต่งตัวให้เข้ากับธีมงานค่ะ เราต้องโชว์บอดี้ เกี่ยวกับบอดี้ เราก็ต้องเต็มที่ คุณสามี (โน้ต – วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์) บอกว่าทำไมต้องสวยขนาดนี้ด้วย เขาให้กำลังใจ พี่เขาเห็นชุดตอนแรกก็ เอ๊ะ! ตอนแรกเราเลือกชุดแขนยาว มิดถึงคอเลย แต่ก็ไม่ค่อยเขากับงานเท่าไหร่ ต้องโชว์เคิร์ฟนิดนึง จริง ๆ พี่เขาก็ไม่ได้หวง เพราะเราก็แต่งเฉพาะโอกาส ถ้าไม่ได้ออกงานก็ไม่ได้แต่งตัวสวยขนาดนี้ค่ะ ชุดนี้พี่เขาก็เห็นแล้ว เขาก็โอ้โห! นี่ก็เป็นงานแรกที่เซ็กซี่ขนาดนี้ เรื่องลูกคนที่ 2 เราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ เลยค่ะ คือถ้าปีหน้ายังไม่มีละครหรือบทบาทที่เราอยากเล่น ก็คงปล่อยมีตามธรรมชาติ ไม่ได้ต้องเร่งว่าต้องมีเลย พี่เขาไม่ได้บอกให้เราเบรกรับละคร จริง ๆ เขาอยากให้เราทำงาน คือตอนแรกเขาก็เร่งค่ะ บอกมีเลย ๆ จะได้เลี้ยงทีเดียว แต่ว่าตอนนี้เขาเห็นแล้วว่าเราเหนื่อยแค่ไหนในการอุ้มท้อง 9 เดือน ณ ตอนนี้ 3 เดือนแรกที่ลูกออกมา ก็เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ค่อนข้างหนัก ร่างกายเรามันเหนื่อยนะ กว่ามดลูกจะกลับไปหดเหมือนเดิม เขาก็บอกสงสาร พักก็ได้ เขาก็เข้าใจแล้ว

ส่วนเรื่องความหวาน ถามว่ามันเหมือนเดิมไหม แพทว่ามันไม่ได้หวานเหมือนเมื่อก่อน บอกไม่ถูกค่ะ คือมันเหมือนเราใช้ชีวิตคู่ เป็นชีวิตแบบคนแต่งงานมันก็เป็นอีกแบบแล้ว เหมือนเราโตขึ้น เราโฟกัสเรื่องของงาน เรื่องของลูก ความรักมันก็เปลี่ยนเป็นอีกรูปแบบ ไม่ได้เรียกว่าสวีทหวานกุ๊กกิ๊ก แต่ความรักก็มากขึ้น พี่เขาเป็นคนเอาใจใส่ที่ดีมาก เขารักใครเขารักเต็มที่ แล้วเราเห็นด้วยการกระทำ ด้วยทุกอย่างที่เขาทำ จริง ๆ ตั้งแต่มีลูกความรักก็เพิ่มขึ้น เขาบอกว่ารักแพทมากกว่าลูก (หัวเราะ) คือเราถามเขาไปแล้วว่าถ้ามีลูกแล้วจะรักลูกมากกว่าไหม เขาบอกว่าไม่! รักเมียมากกว่า ฟังดูดีเนอะ เขาเห่อลูกมาก แต่ยังมีเวลาให้เราเหมือนเดิม ด้วยอาชีพเรา เราต้องดูแล ไม่ใช่แค่หน้า คือร่างกายก็สำคัญมาก ๆ ค่ะ และแพทรู้สึกว่าโชคดี ที่ที่นี่เหมือนเป็นวัน สต๊อป เซอร์วิส คือดูแลตั้งแต่ภายในยันภายนอกรูปร่างเลย แพทเองก็มีปัญหาเรื่องโครงสร้างร่างกาย แพทเป็นผู้หญิงตัวใหญ่นะ ไม่ว่าเราจะดูแลตัวเองดีแค่ไหน กินดีแค่ไหน ออกกำลังกายหนักแค่ไหน มันก็จะมีส่วนที่ไม่เฟิร์มบ้าง ไขมันเยอะบ้าง ตอนนี้เรามีทางเลือก มีคลินิกดี ๆ คอยช่วย คอยซัพพอร์ทเรื่องพวกนี้ เสริมได้ ซึ่งเขาบอกว่าที่นี่ คือเขาจะดูเฉพาะคนเลย เพราะคนเรารูปร่างก็ไม่เหมือนกัน เขาก็จะออกแบบให้ทุกคนสวยในแบบของตัวเองได้ ก็เที่ยวที่นี่กันค่ะทุกคน อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ DERMASTER ค่ะ”

โดยในศูนย์ Body Design Center จะเริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์รูปร่าง ผสานกับความต้องการของลูกค้า เพราะเดอมาสเตอร์เชื่อว่า คนผอม ไม่ใช่คนหุ่นดี และ คนอ้วนก็ไม่ใช่ว่าจะไม่สามารถดูดีได้ เพราะการมีรูปร่างที่ดี คือ สิ่งที่ทุกคนใฝ่ฝัน ดังนั้นเดอมาสเตอร์จึงให้ความสำคัญในส่วนนี้เป็นอย่างมาก รวมถึงการปั้นเอวเอส ขาเรียว แก้ไขสัดส่วนด้วยวิธีการการดูดไขมัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับทุกๆท่านที่ได้เข้ามาที่เดอมาสเตอร์ โดย Body Design Center จะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ในการออกแบบสรีระ และ รูปร่าง ผสานกับอุปกรณ์ทางการแพทย์เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำ “ที่สุดของหัวใจ” และ “สะใภ้สายสตรอง” ขึ้นแพลตฟอร์ม Viu ออกอากาศ อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย เปิดรับปี 2566 >>

ส่องผู้ชายในสต๊อก “โม มนชนก” “อีหวาน” มันแซ่บว่าไม่ได้ ! >>

“คู่เวร” ทำคนดูใจพังอกหักตาม “ภณ ณวัสน์” ! เปลี่ยนทีมเชียร์ “ภณ-ก็อต” คู่กันตอนจบ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

“คู่เวร” สปอยฉากเด็ดห้ามกระพริบตา “ก็อต อิทธิพัทธ์-โม มนชนก” เลิฟซีนดุจนตาลุก >>