“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

โกยความน่ารักขโมยหัวใจแฟนๆ พากันตกหลุมรักอีกครั้ง สำหรับ 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” และ “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” เพระนอกจากจะสาดโมเมนต์ความหวานกับบทบาท “เท็น-เปรม” ในซีรีส์ Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ ของ “GMMTV” แล้วทั้งคู่ยังขอเติมความอบอุ่นละมุนใจด้วยพลังเสียงสดใสเอาใจแฟนๆ กับผลงานเพลงประกอบซีรีส์ ในเพลง What’s Zabb ที่ถ่ายทอดอารมณ์เรื่องราวความรักในโหมดต่างๆ เหมือนอาหารแต่ละเมนูที่มีหลากหลายรสชาติ เรียกว่าทั้งคู่ต่างผสมผสานเสียงร้องเข้ากันฟังแล้วมีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์สุดๆ เลยทีเดียว

โดย “ออฟ-กัน”  เผยว่า “เพลงนี้เนื้อหาเกี่ยวกับความอ่อนไหวของอารมณ์ ที่เปรียบเสมือนอาหาร   ฟังแล้วมีความสุขยิ้มๆ มีเมนูอาหารเข้าไปอยู่ในเพลงเยอะมาก ก็เป็นอีกเพลงหนึ่งที่เราสองคนได้ร้องคู่กัน หวังว่าแฟนๆ จะชอบและได้เห็นรสชาติใหม่ๆ ของพวกเราควบคู่ไปกับเมนูอาหารที่ชวนหิวนะครับ ก็ฝากติดตามผลงานและซีรีส์ด้วย ตอนนี้กำลังสนุกเลย ฝากดูกันเยอะๆ นะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “What’s Zabb” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS 

ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังแบบ Uncut ได้ที่ WeTV เวลา 22.30 น. พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>

“ออฟ-กัน” ควงคู่เข้าครัวเสิร์ฟความอร่อยสุดฟิน!! ในซีรีส์รอมคอมฟีลกู้ดแห่งปี “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” เริ่มตอนแรก 26 พ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>