ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา Spotify ได้จัดงาน แฟนมีตติ้งร่วมกับ ออฟ-กัน’ คู่จิ้นสุดปังจากซีรีส์ ‘Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ’ พร้อมกิจกรรมสุดเอกซ์คลูซีฟ นอกจากกิจกรรมการพูดคุยกับแฟน ๆ แล้วยังมีช่วงของการทำอาหารที่มีเสียงเพลงเป็นส่วนประกอบสำคัญ ซึ่งแฟนมีตติ้งครั้งนี้ได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ใช้งานพรีเมียมบน Spotify จากหลายประเทศทั่วโลก เช่น ไทยอินโดนีเซียฟิลิปปินส์สหรัฐอเมริกา ฯลฯ

ภายในงาน Fan Meet แฟน ๆ ได้ร่วมลุ้นไปกับออฟ-กัน ที่มาแข่งกันปรุงและเสิร์ฟความสุขผ่านเมนูเครปญี่ปุ่น ที่ทั้งสองต้องแข่งขันกันแย่งวัตถุดิบโดยใช้เพลลิสต์ของ Spotify และสร้างสรรค์เมนูแบบครีเอทีฟให้แฟน ๆ ได้ร่วมกันโหวตหาสุดยอดเครปที่อร่อยที่สุด ระหว่างเครปของคุณออฟที่มีส่วนผสมของอาหารไทยหลายชนิดอย่าง หมึกนึ่งมะนาว ผัดกะเพรา ลูกชิ้น ฯลฯ มาประกอบกันเป็นไส้ และเครปของกันที่ไส้ทำมาจากไข่เค็ม เยลลี่ ถั่ว ฯลฯ ซึ่งผลโหวตจากชาวเบบี๋ออกมาว่า กัน’ เป็นฝ่ายชนะไป

และที่พิเศษไปมากกว่านั้น คือกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ผู้ใช้งานพรีเมียมบน Spotify จากทั่วโลกที่เข้าร่วมกิจกรรม จำนวน 20 คน เปิดไมค์พูดคุยและถามคำถามแบบใกล้ชิด ซึ่งทั้งออฟและกันก็ได้พูดถึงเพลงที่เป็นเหมือนกันแรงบันดาลใจ และช่วงเวลาสุดพิเศษระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ พวกเขายังบอกอีกว่าไม่ว่าแฟนคลับหรือผู้ชมต้องการยิ้มอย่างมีความสุข เสียใจ หรือรู้สึกอบอุ่นหัวใจ ซีรีส์อย่าง “Cooking Crush The Series อาหารเป็นยังไงครับหมอ” นั้นสามารถเชื่อมโยงความรู้สึกเหล่านี้เข้ากับเหล่าผู้ชมได้ไม่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่เป็นผู้ชมทั่วโลก

ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพรกัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ กล่าวด้วยความตื่นเต้นว่า “วัฒนธรรมมากมายได้ถูกขับเคลื่อนผ่านเสียงเพลงบนแพลตฟอร์มของ Spotify รวมถึงซีรีส์บอยเลิฟของไทยเองก็สร้างปรากฎการณ์มากมายและเพลงประกอบละครเองก็มีบทบาทที่สำคัญในการถ่ายทอดในเรื่องราวของวัฒนธรรม ความคิดสร้างสรรค์ หรือแม้แต่การโอบรับความหลากหลายของประเทศไทย พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่การร่วมมือกันกับ Spotify ในครั้งนี้จะช่วยให้นักแสดงและศิลปินอย่างเราสามารถเข้าถึงแฟน ๆ ได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น และได้แชร์ด้านที่แฟน ๆ อาจไม่เคยเห็นกับแฟน ๆ ของพวกเราด้วย”

คุณปิโยรส หลักคำ บรรณาธิการดนตรีอาวุโส Spotify ประเทศไทย กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าดนตรีและวัฒนธรรมไทยก้าวไปสู่เวทีระดับโลก ด้วยการที่นักแสดงและศิลปินทั้งในวงการดนตรีและบันเทิงได้ถ่ายทอดผลงานออกมาอย่างสุดกำลัง พวกเรา Spotify จึงมุ่งมั่นที่จะนำเสนองานฝีมือของพวกเขาให้ผู้คนทั่วโลกได้พบเห็น และพวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับออฟกัน และ GMMTV ไม่เพียงแต่เพื่อผลักดันวงการ T-Pop เท่านั้น แต่ยังช่วยให้ศิลปินและแฟน ๆ ได้มาสร้างประสบการณ์และความทรงจำดี ๆ ร่วมกันอีกด้วย”

Spotifans presents Cooking Crush with Off and Gun เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ SpotiFans ที่ผู้ใช้งานรูปแบบพรีเมียม จะได้สิทธิในการใกล้ชิดกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบ โดย Spotifans เป็นการเฉลิมฉลองให้กับความสุขที่ได้จากการฟังเพลงจากศิลปินคนโปรด และผลักดันศิลปินในวงการได้ถูกค้นพบ โดยการนำบทเพลงของพวกเขาเข้ามาอยู่ในเพลย์ลิสต์อย่าง วัยรัก วัยเลิฟ’ (Why I Love You) และเพลง What’s Zabb ของออฟกันก็ถูกรวมอยู่ในเพลย์ลิสต์นี้ด้วยเช่นกัน #OffGunSpotifans

สัมผัสดนตรีและวัฒนธรรมที่ดีที่สุดของประเทศไทยด้วยสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดจาก Premium สัมผัสประสบการณ์สตรีมมิ่งแบบไม่มีสะดุด ฟังเพลงแบบไม่มีโฆษณา และดาวน์โหลดเพลงได้ 30 เพลงบนอุปกรณ์เคลื่อนที่เครื่องเดียว ในราคาเพียง 139 บาทต่อเดือน และ 139 บาท เป็นเวลา 3 เดือนสำหรับผู้ใช้ใหม่บน Spotify โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2566 และแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ @SpotifyTH และ @GMMTV ได้ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok และ X

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>

“ออฟ-กัน” ควงคู่เข้าครัวเสิร์ฟความอร่อยสุดฟิน!! ในซีรีส์รอมคอมฟีลกู้ดแห่งปี “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” เริ่มตอนแรก 26 พ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>