ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ย้อนความน่ารักกับมาดคุณหมออีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอตมากฝีมือ “ออฟ จุมพล อดุลกิตติพร” กับบทบาท “เท็น” นักศึกษาคณะแพทย์ ปี 3 ตัวท็อป ในซีรีส์รอมคอมฟีลกู๊ด Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ”  ของ “GMMTV” เรียกว่าเป็นแนวที่คุ้นเคยดีอยู่แล้วสำหรับออฟ แถมยังได้โคจรมาเจอบัดดี้สุดซี้ที่บอกเลยว่ารู้ใจกันสุดๆ อย่าง “กัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” งานนี้เลยยิ่งทำให้ความกลมกล่อมของบทบาทนี้และเรื่องราวต่างๆ ในซีรีส์มีแต่ความฟินน่าติดตามทุกตอน โดยเฉพาะเมนูอาหารที่ทำเอาแฟนๆ หิวตามกันเลยทีเดียว

          “ออฟ”  เผยว่า “เท็น เป็นนักศึกษาคณะแพทย์ ปี 3 เรียนเก่งมาก เป็นตัวท็อปในทุกด้าน ทั้งหน้าตา ฐานะ ความฉลาด ขยันเรียนจนไม่ค่อยมีเวลากินข้าว ซึ่งความยากของเรื่องนี้สำหรับออฟก็คือการที่เราต้องเหมือนย้อนกลับไปเฟรชชี่ สดใส อีกครั้ง เพราะเรื่องก่อนหน้านี้จะเป็นอะไรที่ดาร์กมากๆ พอมาเรื่องนี้ก็จะเป็นแนว Puppy Love กลับไปเป็นเด็กๆ น่ารักสดใสอีกครั้งหนึ่ง และด้วยความที่ต้องรับบทหมอเราก็มีไปดูซีรีส์เกี่ยวกับหมอมาบ้าง เพื่อศึกษาและดูวิธีการว่าเขาใช้หูฟังยังไง การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานการทำ CPR การล้างมือ การใส่ถุงมือ ถอดถุงมือ เขาทำยังไง ก็ถือว่าเราก็ได้เรียนรู้อะไรพวกนี้ไปด้วยเหมือนกัน ส่วนเรื่องอาหารการกินแม้ว่าเราจะเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบกินผัก ไม่กินเผ็ด แต่พอมาเล่นซีรีส์เรื่องนี้เวลากินก็ต้องกินเพราะนี่คือการทำงานและเป็นงานของเรา ฉะนั้นก็ต้องพยายามทำหัวโล่งๆ คิดว่าตัวเองคือเท็น เป็นตัวละครไม่เอาตัวเองเข้าไปเกี่ยว ส่วนซีนที่ประทับใจโดนเส้นสุดๆ จะเป็นตอนที่ผมทิ้งตัวแล้ว “กัน” ดึงผม ผมพูดว่าขอกินหน่อยแล้วหมดแรง ทุกอย่างออกมาดีลงตัวสวยงาม ส่วนการทำงานร่วมกับ “กัน” เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ด้านการแสดงอยู่แล้ว เลยทำให้เรารู้สึกว่าต้องพยายามเพื่อจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น อาจจะไม่ถึงเขาแต่ทำยังไงให้ใกล้เคียงมากที่สุด และตลอดระยะเวลา 8 ปี เรียกว่า “กัน” เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีมากๆ เรามีอะไรก็คุยกันแชร์กันตลอด นอกจากนี้ในเรื่องก็ยังมีพี่ๆ ที่เป็นตัวละครที่เข้ามาสร้างสีสัน ไม่ว่าจะเป็น พี่โดม (จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม), พี่ตั้ม (วราวุธ โพธิ์ยิ้ม), พี่ส้วม (สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์) ซึ่งพอเข้าฉากรวมกันทีไรหรรษามาก บวกกับซีรีส์เรื่องนี้เป็นจังหวะคอมเมดี้พี่ๆ ทุกคนเล่นกันมืออาชีพมากๆ ทำให้เราได้อิมโพรไวท์ ได้เติมในจังหวะที่เป็นธรรมชาติก็เลยทุกอย่างออกมาเป็นบรรยากาศที่สนุกสนานอย่างที่แฟนๆ ได้ชมกัน เอาเป็นว่าหลังจากนี้ยังมีเรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงเมนูอร่อยๆ ที่บอกเลยว่าทั้งอิ่มทั้งฟินแน่นอนครับ

ติดตามชมซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และดูย้อนหลังแบบ Uncut ได้ที่ WeTV เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & X & TikTok : GMMTV  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>

“ออฟ-กัน” ควงคู่เข้าครัวเสิร์ฟความอร่อยสุดฟิน!! ในซีรีส์รอมคอมฟีลกู้ดแห่งปี “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” เริ่มตอนแรก 26 พ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>