เวลคัม ดีเจโบ – ดีเจพียู เสริมทัพกรีนเวฟ เริ่มแจกความสดใส 1 กุมภาพันธ์นี้ >>

ข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรัก 1 กุมภาพันธ์นี้  กรีนเวฟเซอร์ไพรส์คนฟังเปิดตัว 2 ดีเจน้องใหม่แห่งกรีนเวฟ ได้แก่ ดีเจโบ ธนากร ชินกูล และ ดีเจพียู ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร มาช่วยเสริมทัพให้ผู้ฟังมีความสุขและสนุกไปด้วยกัน ตามสโลแกน เพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี แน่นอน

ดีเจพียู ภูริพรรธน์ จิระเมธาพร กล่าวว่า “เหมือนฝันเลยครับ ต้องขอบคุณกรีนเวฟที่ให้โอกาสครั้งนี้กับผม ปกติผมเป็นดีเจสไตล์ EDM ฮิปฮอป หลายคนจะเข้าใจว่าเราถนัดแต่แนวนั้น  จริงๆแล้วผมเป็นคนที่ชอบฟังเพลงทุกแนว ยิ่งแนว Easy listening เป็นอีกหนึ่งแนวที่ผมชอบและถนัดเลย ดีใจที่ได้มาอยู่บ้านกรีนเวฟ ตอนนี้คือลิสต์เพลงในหัวผมแล่นไม่หยุดเลย อยากจะเปิดเพลงให้คุณผู้ฟังได้ฟังกันเร็วๆ   ไม่แน่ครับอาจเป็นครั้งแรกที่กรีนเวฟจะได้มีเพลงรีมิกซ์สนุกๆหรือเป็นลิสต์เพลงที่คุณคาดไม่ถึงมาเซอร์ไพรส์ให้ได้คึกคักยามบ่ายแก้ง่วงกันก็เป็นได้ครับ ฝากติดตามให้กำลังใจกัน ทุกวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 13.00 – 15.00 น. ด้วยนะครับ ผมจะทำให้ช่วงนั้นเป็นช่วงเวลาที่คุณไม่อยากพลาดกรีนเวฟเลยสักวินาทีเดียวครับ มาสนุก มาสดใสไปด้วยกันกับพวกเรากรีนเวฟนะครับ”

ส่วน ดีเจโบ ธนากร ชินกูล กล่าวเสริมว่า “รู้สึกดีใจครับ ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวกรีนเวฟ ต้องบอกตรงๆว่ารู้สึกตื่นเต้น ยังรู้สึกไม่อยากเชื่อเลยว่าวันนี้จะได้มาเป็นสมาชิกของกรีนเวฟ เพราะจริงๆแล้วกรีนเวฟอยู่ใกล้ตัวมาตลอด ฟังมาตลอดตั้งแต่ช่วงอ่านหนังสือสอบเรียกว่าอยู่ด้วยกันมาในหลายช่วงเวลาจริงๆ ตอนนี้โบก็ทำการบ้านศึกษาทุกช่วงของรุ่นพี่อย่าง พี่เป้ พี่อ้อย พี่อั๋น และดีเจทุกๆท่านด้วย รับรองช่วงโบเองก็จะมีเพลงเพราะๆมาฝากกันแน่นอน รวมทั้งเรื่องสนุกๆที่เราไปเจอมาก็จะเอามาแชร์ มาเล่า อยากให้ทุกคนที่ได้ฟังทั้งช่วงโบและทุกช่วงของกรีนเวฟมีความสุข ยิ้มไปด้วยกัน  ฝากเนื้อฝากตัวแล้วเจอกัน  ทุกวันจันทร์ ถึง วันพุธ เวลา 11.00 – 13.00 น. ด้วยครับผม”

ติดตาม กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ทุกช่องทางทั้ง www.atime.live/greenwave หรือ ผ่านทาง แอพพลิเคชั่น ATIME FUNGFIN

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่อง 3 ลุค “ต้าเหนิง” เหินฟ้าเปิดรับพลังธรรมชาติไร่ชาเขียว เปิดตัวพรีเซนเตอร์ชาเขียวโออิชิ เก็บชา-เดินป่ากับช้าง-สุขภาพดี >>

โดนตก…ยกทีม “4 จตุรเทพ” ใน #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี “หมาก-โบ-ฟรอยด์-โมสต์” หล่อ สายฮา >>

GMM25 จัดเต็ม! สงครามดวลเพลงของเหล่าแชมป์ จากเวที “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” เริ่ม 6 ก.พ. นี้ >>

‘ดีเจ.โบ’เปิดบ้านตอนรับ #บอดี้สแลม >>

โบ-ธนากร จัดใหญ่ ICONIQUE DANCE CAMP แคมป์เต้น มาตรฐานอินเตอร์ กูรูระดับโลกบินลัดฟ้าติวเข้ม ตั้งแต่ 20-22 เมษายนนี้