Mewlions ทั่วโลกทำถึงสุด ๆ ส่งของขวัญบอกรัก “มิว ศุภศิษฏ์” ในวันแห่งการบอกรักของจีน >>

ต้องบอกเลยว่าใจฟูกันขั้นสุด ในวันแห่งความสุขของศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ได้รับความรักจาก Mewlions ทั่วโลก ในวัน 520 หรือวันแห่งการบอกรักของจีน ซึ่งในปีนี้แฟน ๆ ต่างพร้อมใจกันส่งของขวัญมาบอกรัก “มิว ศุภศิษฏ์” กันอย่างล้นหลามอีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้ ฟิกเกอร์ โมเดล อาร์ตทอย รูปภาพ การ์ดอวยพร รวมถึงสิ่งของต่าง ๆ มากมาย

และเพื่อตอบแทนความรักที่บริสุทธิ์ของแฟน ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” ก็เตรียมดอกกุหลาบสีขาว มามอบเป็นของขวัญให้กับ Mewlions ทุกคน ซึ่งงานในวันนั้นทันทีที่ “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เห็นของขวัญจากแฟน ๆ เขาก็มีแต่รอยยิ้มแห่งความสุขตลอดเวลา และค่อย ๆ เดินดูของทุกชิ้นด้วยความตั้งใจ แถมยังพา Chopper น้องหมาสุดที่รัก มาร่วมโมเมนต์สุดประทับใจครั้งนี้ด้วย

โดยทาง “มิว ศุภศิษฏ์” ได้เผยว่า ก่อนหน้านี้ผมเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศค่อนข้างบ่อย พอกลับมาไทยก็ถ่ายละครต่อ และยังมี Workshop งานแสดงเรื่องใหม่อีก ทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกับแฟน ๆ มากนัก ซึ่งจริง ๆ แล้ววัน 520 ปีนี้จะตรงกับวันจันทร์ ผมเลยปรึกษากับทีมงานขอปรับเปลี่ยนมาเป็นวันอาทิตย์แทน เพื่อจะได้มาเจอกับทุกคนเต็มที่ พอถึงวันจัดงานก็แอบมีอุปสรรคเล็กน้อย เพราะฝนตกช่วงบ่าย ทำให้อากาศอบอ้าว ตอนแรกทีมวางแพลนเอาไว้ว่า จะมีการรวมพลพูดคุยกับแฟนคลับด้านนอกสตูดิโอ แต่ผมเห็นว่าอากาศค่อนข้างร้อน เลยขอทีมงานให้พาแฟน ๆ เข้ามารวมพลกันในสตูดิโอแทน จะได้พูดคุยกันอย่างสบาย ๆ พอได้เจอกับทุกคนวันนั้นมีความสุขมากจริง ๆ ครับ เหมือนได้ชาร์ตพลังแห่งความสุข ที่แฟน ๆ ทุกคนต่างพร้อมใจกันมอบให้กับผม ทั้งคนที่เดินทางมาด้วยตัวเอง และคนที่อาจจะไม่สะดวกมาเจอกัน แต่ผมก็สัมผัสได้ถึงความรักของ Mewlions ทุกคน และขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างกันเสมอมา รักนะครับ

TAGLINE  :  520 4EVER LUV MEW

HASHTAG  :  #woainiMewMew  #MewSuppasit  #มิวศุภศิษฏ์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประมวลภาพงานวันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” จัดเต็มโชว์ให้แฟนๆ ชาว Mewlions >>

ฤกษ์ดี สุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” นำทีมบวงสรวงละครสุดฮอตใจกลางกรุงเทพฯ “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” เตรียมลงจอช่อง 3HD 26 มกราคมนี้!!! >>

Mabuhay Philippines … “มิว ศุภศิษฏ์” กลับไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ฟิลิปปินส์อีกครั้ง กับงาน “MEW 2023 Fan Meet in Manila” >>

เปิดภาพฟิตติ้งสุดปัง!!! “มิว-ชาล็อต” แปลงโฉมเป็น “คล้าว-ทองกวาว” ใน “มนต์รักลูกทุ่ง๒๕๖๗” >>

จัดเต็มความสุขแบบจุก ๆ “มิว ศุภศิษฏ์” จัดงาน FANSIGN และ Hi-Touch ให้แฟนคลับได้ฟินกันขั้นสุด 11 ชั่วโมงเต็ม!! >>