มัดรวมอนิเมะเด็ดห้ามพลาดที่หาไม่ได้จากที่ไหน เอาใจสายเมะแบบเน้น ๆ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น! >>

เมื่อวันเวลาผ่านไป อนิเมะมากหน้าหลายตาต่างก็ขนขบวนออกมาให้เหล่าคออนิเมะได้ดูกันไม่หวาดไม่ไหว ดังนั้น Disney+ Hotstar จึงขอเอาใจสายดูอนิเมะแบบเน้น ๆ ด้วยการมัดรวมเอาอนิเมะสุดพิเศษที่หาดูที่ไหนไม่ได้นอกจาก Disney+ Hotstar เท่านั้น จะมีเรื่องไหนกันบ้างตามไปดูรายชื่อกันได้เลย!

Sand Land: The Series จากผู้สร้างตำนาน Dragon Ball และ Dr. Slump

จากมังงะเรื่องสั้นยอดนิยมของ Akira Toriyama ผู้สร้างสรรค์ผลงานโด่งดังระดับตำนานอย่าง Dragon Ball และ Dr. Slump สู่การโลดแล่นในรูปแบบของอนิเมะซีรีส์ กับเรื่องราวในโลกที่ขาดแคลนน้ำอันเป็นหนึ่งในทรัพยากรสำคัญของสิ่งมีชีวิต
อนิเมะ Sand Land: The Series บอกเล่าถึงโลกที่กลายเป็นทะเลทราย อันเป็นผลพวงจากสงครามและภัยธรรมชาติ จนน้ำที่นับเป็นปัจจัยหลักอย่างหนึ่งของสิ่งมีชีวิตกลายเป็นของหายาก ซ้ำร้ายแหล่งน้ำอันเป็นทรัพยากรสำคัญกลับถูกผูกขาดไว้ในมือของกษัตริย์สุดละโมบ ผู้คอยแต่จะขายน้ำในราคาแพง ทำให้นายอำเภอ Rao ต้องร่วมมือกับปีศาจแห่ง Sand Land และเดินทางออกตามหาแหล่งน้ำใหม่อย่าง “น้ำพุในตำนาน”
นายอำเภอ Rao จะช่วยประชาชนจากวิกฤตการขาดแคลนน้ำนี้ได้ไหม? สุดท้าย Sand Land: The Series จะจบลงอย่างไร ตามไปสตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar
The Fable เรื่องราวของสุดยอดนักฆ่ามือฉมังที่ต้องเปลี่ยนมาใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา

The Fable โหดไม่ถามชื่อ อนิเมะจากมังงะสุดฮิต ชื่อเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Minami Katsuhisa ที่เคยถูกนำไปสร้างเป็น Live-action อีกทั้งในครั้งนี้ยังได้ Seiyu หรือนักพากย์ชื่อดังอย่าง Kana Hanazawa ผู้ให้เสียงเสาหลักความรักอย่างคันโรจิ มิตสึริ ใน Demon Slayer มาร่วมพากย์เสียงด้วย
โดย The Fable โหดไม่ถามชื่อ คือเรื่องราวของ ‘อากิระ ซาโต้’ สุดยอดนักฆ่าในตำนาน ฝีมือฉกาจที่สุดในโลกของอาชญากร ที่ถูกหัวหน้าองค์กรของตัวเองสั่งให้วางมือเป็นเวลา 1 ปี จุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตแสนธรรมดาแต่เต็มไปด้วยความโกลาหลจึงเริ่มขึ้น! ถ้าอยากรู้ว่าชีวิตเยี่ยงคนทั่วไปของสุดยอดนักฆ่ามือฉมังจะเป็นยังไงก็ไปสตรีมได้เลยบน Disney+ Hotstar
Go! Go! Loser Ranger! จากปากกาของอาจารย์ Negi Haruba สู่อนิเมะที่ฉีกบทเซ็นไตเดิม ๆ

จะเป็นอย่างไร เมื่อขบวนการเซ็นไต (ขบวนการ 5 สี) ที่เราคุ้นเคยไม่ได้ดีอย่างที่พวกเราคิด?
Go! Go! Loser Ranger! อนิเมะแอ็กชั่นขบวนการเซ็นไต ที่สร้างจากมังงะชื่อเรื่องเดียวกันของอาจารย์ Negi Haruba เจ้าของผลงานเรื่อง The Quintessential Quintuplets ซึ่งตีพิมพ์ในสำนักพิมพ์ Kodansha ว่าด้วยเรื่องราวการปกป้องโลกจากเหล่าร้ายของขบวนการพิทักษ์โลก Divine Dragon Rangers ที่แท้จริงเป็นเพียงละครปาหี่ เมื่อเหล่าร้ายได้ศิโรราบแก่ขบวนการพิทักษ์โลกลงไปตั้งแต่ในปีแรก และการต่อสู้ที่เห็นอยู่ในปัจจุบันก็เป็นเพียงการเล่นละครของขบวนการเซ็นไตที่เหล่าร้ายผู้ยอมจำนนทำได้เพียงรับบทผู้แพ้อย่างไม่จบสิ้น และเมื่อเป็นแบบนั้นหนึ่งในเหล่าร้ายจึงได้ลุกขึ้นต่อต้านขบวนการ Divine Dragon Rangers ด้วยการแทรกซึมเข้าไปในขบวนการพิทักษ์โลกที่สุดแกร่งแต่ฉ่าวโฉ่! ติดตามการแทรกซึมของกีกี้วายร้ายผู้นี้ผ่านการสตรีมบน Disney+ Hotstar ได้เลย!
Ishura การันตีความมัน ดัดแปลงจากนิยายดีกรีรางวัลอันดับหนึ่ง

Ishura อนิเมะแนวไซไฟจากนิยายที่ติดอันดับ 1 ในปี 2021 และอันดับ 5 ในปี 2022 จาก guidebook “Kono Light Novel ga Sugoi!” ที่ถูกนำมาดัดแปลงต่อเป็นมังงะโดย Meguri ก่อนที่จะเริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นแมกกาซีนรายเดือนของสำนักพิมพ์โคดันชะในเดือนมีนาคม ปี 2021
กับเรื่องราวเมื่อโลกที่ราชาปีศาจถูกฆ่าตายโดยผู้กล้าวีรบุรุษกึ่งเทพ แต่กลับไม่มีใครรู้ว่าผู้กล้าคนนั้นคือใคร ทำให้เหล่าเทพจึงได้จัดการประลองขึ้น เพื่อเฟ้นหาผู้กล้าจากเหล่ายอดผีมือทั้ง 16 ผู้ต่างเป็นยอดมือที่ถูกเรียกว่า “Shura” แต่ใครจะรู้ได้ว่าเหล่ายอดมือทั้ง 16 นี้เองที่เป็นผู้กุมกุญแจของปริศนาที่ซ่อนอยู่!
สตรีมดูศึกต่อสู้สุดมันส์และร่วมไขปริศนาที่เกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีนี้ได้บน Disney+ Hotstar
Synduality: Noir อนิเมะเรื่องใหม่จาก Bandai Namco เจ้าของแฟรนไชส์ Gundam

Synduality: Noir อนิเมะแนวไซไฟ-หุ่นยนต์ จากค่าย Bandai ผู้ผลิตแฟรนไชส์ Gundam ชวนเราข้ามอนาคตไปยังโลกในปี 2242 ที่มนุษย์ต้องหนีลงไปยังใต้ดิน หลังมหันตภัย ‘Tears of the New Moon’ ก่อนที่เหล่ามนุษย์จะต้องกลับขึ้นบนพื้นโลกอีกครั้ง และพบเจอกับศัตรูที่ออกตามล่าและฆ่ามนุษย์ทุกคนอย่างพวก ‘เอนเดอร์’
ดังนั้นเพื่อความอยู่รอด เหล่าผู้คนที่หลงเหลืออยู่จึงรวมตัวกันภายใต้ชื่อ ‘ดริฟเตอร์’ และเข้าเผชิญหน้ากับเอนเดอร์ เพื่อปกป้องมนุษยชาติ และตามหาแหล่งพลังงาน โดยอาศัยแหล่งพลังงานท่ามกลางทรัพยากรที่กำลังร่อยหรอลงเรื่อย ๆ ติดตาการต่อสู้ของเหล่ามนุษยชาติผ่านการสตรีมได้บน Disney+ Hotstar ได้เลย
Code Geass: Rozè of the Recapture กับไทมไลน์ใหม่ในจักรวาล Code Geass

อีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมะ Spin-off จากแฟรนไชส์อนิเมะ Code Geass อนิเมะซีรีส์แนวการเมืองและหุ่นยนต์ที่เล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้กลเกมทางการเมือง เพื่อปลดแอก ‘Area 11 (ประเทศญี่ปุ่น)’ ออกจากการเป็นอาณานิคมของจักรวรรดิบริทาเนียอันศักดิ์สิทธิ์ (The Holy Empire of Britannia) ที่แฟน ๆ แฟรนไชส์ต่างรอคอยกันมาอย่างยาวนาน โดยครั้งนี้ได้มาเล่าถึง สองพี่น้องทหารรับจ้าง ‘Nanashi No Yohei’ อย่าง Rozé กับ Ash ผู้ครอบครองไนท์แมร์เฟรมลึกลับ Zi-Apollo กับการเข้ามามีส่วนกับเรื่องราวในช่วงคาบเกี่ยวระหว่างอนิเมะภาคแรกอย่าง Code Geass: การปฏิวัติของลูลูช และ Code Geass: R2 แล้ว ‘Nanashi No Yohei’ จะมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไรกับการต้อสู้ของจักรวรรดิบริทาเนียอันศักดิ์สิทธิ์ รอสตรีมได้ในเดือนมิถุนายนนี้เลยนะ! 
Murai in Love โรแมนติกคอมเมดี้ฝีมือ J.C. Staff ทีมผู้สร้าง One Punch Man

จากมังงะที่โลดแล่นด้วยปลายปากกาของ Junta Shima ที่ตีพิมพ์ใน Line Manga ช่วงมิถุนายน 2018-2022 ที่เคยถูกสร้างออกมาในรูปแบบซีรีส์เมื่อปี 2022 สู่อนิเมะแนวโรแมนติกคอเมดี้ฝีมือ J.C. Staff ทีมผู้สร้างอนิเมะชื่อดังอย่าง Way of the Househusband และ One Punch Man
กับเรื่องราวที่จะพาไปให้เราได้ติดตามพัฒนาการของหนุ่มเนิร์ดที่อยากเปลี่ยนตัวเองอย่าง ‘มุราอิ’ เด็กหนุ่มมัธยมปลาย ที่ได้ไปบอกรักอาจารย์ประจำชั้นสาวอย่าง ‘ทานากะ’ แต่โดนปฏิเสธโดยอ้างเรื่องภาพลักษณ์ ทำให้มุราอิตัดสอนใจเปลี่ยนโฉมตัวเองเป็นหนุ่มผมทองให้คล้ายกับตัวละครหนุ่ม 2D คนโปรดของอาจารย์ แน่นอนว่าการแปลงโฉมนี้ไม่ได้ช่วยอะไรสักเท่าไหร่นัก แล้วเมื่อเป็นแบบนี้มุราอิจะพิชิตใจครูประจำชั้นสาวในดวงใจได้ยังไง รอสตรีมพร้อมกันได้ในปี 2024 นี้เลยนะ!
จะ Murai in Love ที่ออกแนวคอเมดี้เต็มสูบก็ดี จะบู๊ดุเดือดอย่าง Ishura หรือหุ่นยนต์การเมืองจากแฟรนไชส์อนิเมะที่ได้รับเรตติ้งสูงและติดท็อปอนิเมะตลอดกาลก็ปัง ไม่ว่าจะเรื่องไหน ๆ ก็เป็นอนิเมะสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่หาดูได้เฉพาะ Disney+ Hotstar เท่านั้น เห็นแบบนี้แล้วอย่าได้รอช้า เข้าไปสตรีมอนิเมะเอ็กซ์คลูซีฟเหล่านี้ได้เลยบน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:
X:
 @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH
TikTok: @DisneyPlusTH
Hashtag: #DisneyPlusHotstarTH
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>