“ชาคริต” แก้เคล็ดบอกเลิก “บี” ช้ำหนักโชว์สปริตน้ำตาแตกกลางปั๊ม

โดนจับตามองสุดๆสำหรับตอนที่ 2 ของ คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ “จะได้ไม่ลืมกัน” ว่าจะทำต่อมน้ำตาแตกเหมือนตอนแรกหรือเปล่า  เห็นทีจะสมใจคอดราม่าอีกแน่นอนเพราะเรื่องนี้ ชาคริต แย้มนาม และ บี น้ำทิพย์  มารับบทเป็นคู่รักที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่  ทั้งคู่ต่างจัดเต็มส่งอารมณ์และตีบทแตกกันกระจุยทุกซีน  แถมระหว่างถ่ายทำชาคริตบอกบทแบบนี้ต้องเล่นเต็มที่เพราะถือเป็นการแก้เคล็ดชีวิตคู่จริงๆจะได้ราบรื่น  จนถึงซีนที่ ชาคริต บอกเลิก บี  อย่างเลือดเย็นทำให้บีเสียใจอย่างหนัก เพราะต้องกลายเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่โดนสามีทิ้ง ชาคริตก็ส่งอารมณ์ได้ดีจนบีน้ำตาไหลพรากจริงๆ  โดยมีซีนที่บีต้องร้องไห้อย่างหนัก เพราะทำใจไม่ได้ ที่โดนบอกเลิก

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันในห้องน้ำของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ที่ถึงแม้บรรยากาศในห้องน้ำจะทำความสะอาดแล้วหลายรอบแต่กลิ่นก็ยังคงแรงอยู่ดี  งานนี้ บี ไม่สนโชว์สปริตปล่อยอารมณ์เต็มที่ร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะขาดใจ  ยิ่งเมื่อหวนคิดถึงภาพเก่าๆ สมัยรักกันก็ยิ่งอินจัดจนถึงขั้นเข่าอ่อนฟุบลงไปนั่งกับพื้นห้องน้ำปั๊มน้ำตาไหลพรากออกมาได้แบบเทกเดียวผ่านฉลุย  ความช้ำใจความเสียใจที่ชาคริตทำกับบียังไม่หมดเท่านั้น จะมีอะไรเกิดขึ้นกับซีรี่ส์รักที่มาจากเรื่องจริงของคู่นี้อีก ห้ามพลาด

ติดตามได้ใน Club Friday The Series ตอน  จะได้ไม่ลืมกัน

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

เปิดโปรแกรม “รักสุดท้ายยัยจอมเหวี่ยง” ช่องวัน31 “บี-เน๋ง” (เริ่ม 14 มิย) >>

เต็มสิบไม่หัก! “ชาคริต” อวดผมดกดำ ยอมรับ! ดูดีกว่าตอนสมัยเป็นวัยรุ่น >>