ABnormal กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี

ทำเอาแฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอมาแสนนานว่าเมื่อไหร่ วงร็อคพูดน้อยอย่าง ABnormal (เอบีนอร์มอล)  ประกอบไปด้วย ‘กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร’ (ร้องนำ) ,  ‘โอ่ง-วิสารท กุลศิริ’ (กีต้าร์)  และ ‘เก่ง-นที แสนทวี’ (มือเบส)  จะมีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันสักที ทำเอาหนุ่มๆทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวต้องรีบปรึกษากับ ‘ฟองเบียร์-ปฏิเวธ’ (นักแต่งเพลง) จนได้ซิงเกิ้ลพิเศษแทนความคิดถึงอย่างเพลง ‘10,000 Miles’ (หมื่นไมล์)  และกลับมาอย่างเต็มตัวกับบ้านใหม่อย่าง WE Records ในเครือ GMM GRAMMY  พร้อม     ซิงเกิ้ลประกอบละครอีก 2 สองเพลง คือเพลง   ‘เขาที่เพิ่งเจอกับเธอที่มาก่อน feat.เต้น นรารักษ์’ และเพลง ‘จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย’  งานนี้เรียกได้ว่าเอาใจทั้งแฟนคลับเก่าและถูกใจแฟนคลับหน้าใหม่เป็นอย่างดี  จนตอนนี้ทั้ง 2 เพลงแย่งกันไต่อันดับชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศและท็อปดาวน์โหลด ทำให้ตอนนี้ทั้ง 3 หนุ่มเร่งเดินหน้าเพื่อทำอัลบั้มที่ 5 อย่างเต็มกำลัง

 กวาง นักร้องนำเผยว่า “ดีใจมากที่ทุกคนยังไม่ลืมเรา เพราะเราหายไปนานมาก แต่ละคนก็แยกย้ายกันไปทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการ ก็หายไปประมาณ 5 ปี ระหว่างนั้นพอดีว่าผมก็เข้ามาดูในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ก็มีแฟนๆถามถึงเยอะมากว่าหายไปไหน  แล้วเมื่อไหร่จะมีเพลงออกมาให้ฟังกันอีก  ผมเลยเอามาคุยกับพี่โอ่ง พี่เก่ง และพี่ฟองเบียร์  เลยกลับมาทำเพลงอีกครั้ง ตอนแรกก็หวั่นๆอยู่ว่าเราหายไปนาน  แฟนๆจะให้การตอบรับเป็นยังไงบ้าง ยังจะจำเราได้มั้ย แต่พอเพลงปล่อยออกมาแล้วได้กระแสตอบรับดีเกินคาดกว่าที่คิดไว้มากๆ คือมีคนมาโพสในเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรมผมว่าฟังเพลงแล้ว ชอบมาก หรือเวลาไปเล่นตามงานคอนเสิร์ตต่างๆแล้วมีคนร้องตามได้ดังมาก  ต้องขอบคุณทุกๆคนมากที่ยังติดตามกันมาจนถึงทุกวันนี้ ส่วนอลับั้มเต็มมีแน่นอนครับ ตอนนี้พวกเราก็เร่งทำอัลบั้มใหม่กันอยู่ ซึ่งเพิ่มเติมลูกเล่นใหม่ๆจากประสบการณ์ที่เราห่างหายไป 5 ปี ของพวกเราลงไป   คาดว่าเร็วๆนี้น่าจะได้ฟังกัน  ยังไงรอติดตามอัลบั้มใหม่พวกเราดีๆนะครับ พวกเรากลับมาแบบเต็มๆ ไม่ปล่อยให้รอนานอีกแน่นอนครับ”

สามารถดาวน์โหลด 3 เพลงใหม่จาก ABnormal เพลง 10,000 Miles , เขาที่เพิ่งเจอกับเธอที่มาก่อน  และ จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย  ได้ที่ *123 4999  และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ABnormalrockband

ที่มา:  We Records GMM GRAMMY
บันทึกภาพ:  We Records GMM GRAMMY
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กวาง ตีแผ่ชีวิตจริงลงซิงเกิ้ลใหม่ “Time Machine (เลือกได้)” ลุยหิมะถ่ายเอ็มวีไกลถึงเกาหลี ฟังพร้อมกัน 25 มกราคม นี้

โกสต์ ผุดโปรเจค ผีจ้างหนัง ชวนนักศึกษาร่วมประชันผลงานชิงรางวัลร่วมแสนบาท >>

แด๊กซ์ ปาดน้ำตาลูกผู้ชาย สุดซึ้ง แฟนเพลงซุ่มทำเซอร์ไพรส์ >>

สาวกเตรียมเฮ ‘ABnormal’ ปล่อยพูดไม่ค่อยถูก

กวาง ABnormal ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟสุดๆ