ตีหนึ่ง…ลมพัด ตีสอง…หมาหอน ตีสาม…ผีหลอก!!!

เป็นภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องล่าสุด ที่ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่นเต็มใจเสนอ ความหลอนประสาทครั้งใหม่ กับเวลาอาถรรพ์ที่เหล่าภูติผี และวิญญาณอาฆาตจะปรากฎร่างได้ชัดเจนที่สุด หลอนที่สุด และใกล้ชิดที่สุด กับภาพยนตร์ 3 เรื่อง 3 รส ผลงานของ 3 ผู้กำกับ และเหล่านักแสดงนำมากฝีมือ อาทิ ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แม็คโดแนลด์, โทนี่ รากแก่น, ปีเตอร์ ไนท์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข,เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, โฟกัส จีระกุล, ฯลฯ ที่จะทำให้ทุกคนตระหนักว่าในเวลา “ตีสาม” อาจมีบางอย่างที่กำลังจ้องมองคุณอยู่!!!

เกศสยอง

ผู้กำกับ: พัชนนท์ ธรรมจิรา

นักแสดง: สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร (ตี๋ AF), นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM) และ แนนซี่ นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์

เรื่องย่อ :

มินท์ (สายป่าน) กับ เมย์ (โฟกัส) สองพี่น้องลูกสาวร้านขายวิกผมที่ไม่ค่อยลงรอยกัน เพราะมินท์ ซึ่งเป็นพี่สาว ไม่สนใจจะช่วยงานของร้าน ปล่อยให้เมย์ทำงานร้านอยู่คนเดียว เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในวันที่พ่อกับแม่เดินทางไปต่างประเทศ ทิ้งให้พวกเธออยู่เฝ้าร้านกันตามลำพัง เมย์รับซื้อเส้นผมโดยไม่รู้ถึงที่ที่มาของเส้นผมสวยงามเหล่านั้น ขณะที่มินท์ชวนเพื่อนๆมาปาร์ตี้กันที่บ้านและนำเส้นผมนั้นมาล้อเล่น

ของของใคร ใครก็รัก … แล้วพวกเธอจะรอดพ้นคืนนี้ไปได้หรือไม่?

เมื่อมีบางสิ่งมาตามทวงผมคืน

เรือนหอคนตาย

ผู้กำกับ : กิรติ นาคอินทนนท์

นักแสดง : โทนี่ รากแก่น, เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ปีเตอร์ ไนท์

เรื่องย่อ :

ไมค์ (ปีเตอร์) และเชอรี่ (เกรซ กาญจน์เกล้า) เป็นหนุ่มสาวที่รักกันมากแต่กลับเสียชีวิตก่อนถึงวันแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ และแม้ทั้งคู่จะตายไปแล้ว แต่พ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายตกลงใจที่เก็บศพของทั้งคู่ไว้ ประหนึ่งว่าทั้งสองยังมีชีวิตอยู่โดยมี ทศ (โทนี่) บุรุษพยาบาลหนุ่มรับหน้าที่ดูแลร่างของทั้งคู่ให้ดูเหมือนไม่เคยจากโลกนี้ไป แต่ทศกลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามควรค่าแก่การทะนุถนอมของเชอรี่ และความรู้สึกนี้นำมาซึ่งความหลอนที่ไม่อาจคาดเดาบทสรุปได้

O.T. (Overtime)

ผู้กำกับ : อิสรา นาดี

นักแสดง : ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แมคโดนัลด์, ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, ดีเจ เตยหอม กันยรินทร์ นิธินพรัศม์

เรื่องย่อ :

กลางดึกขณะที่ทั้งออฟฟิศมีข่าวลือว่าผีดุ เหลือเพียง การัน (ชาคริต) กับ ที (เรย์) เจ้าของบริษัทหรูใจกลางเมือง ที่นอกจากจะไม่กลัวผีแล้ว ยังชอบแกล้งคนอื่นให้ตกใจอยู่เสมอ คืนนั้น บั๊ม (ซัน ประชากร) กับ งิ้ง (เตยหอม) ลูกน้องของการันกับที เข้ามาที่ออฟฟิศกลางดึกเพื่อที่จะเคลียร์งานให้ทันส่งตอนเช้า การันกับทีดึงทั้ง 2 คนเพื่อที่จะหาเรื่องแกล้งกัน

แต่การแกล้งกันครั้งนี้กลับมีเรื่องแปลกๆเกิดขึ้นอย่างหาคำอธิบายไม่ได้ พวกเขาไม่รู้เลยว่า เรื่องแปลกๆ ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นฝีมือของใครกันแน่ ???

 

 

 

ตีสาม ผีหลอก…..

ติดตาม “ตีสาม 3D” 3 ความหลอนระทึก ภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องล่าสุดของไฟว์สตาร์ 22 พฤศจิกายน นี้

ที่มา:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
บันทึกภาพ:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาคริต แย้มนาม ร่วมฉลอง Midseason Celebration ของ Star Wars: Ahsoka สตรีมได้แล้วบน Disney+ Hotstar >>

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

เวิร์คพอยท์ บวงสรวงรายการใหม่ “STARS CHEF THAILAND ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหาร ที่รวมสุดยอดเชฟระดับมิชลินมาร่วมตัดสิน!!! >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>