ริม นำทีมเหล่าเซเลบริตี้ร่วมถ่ายทอดความประทับใจที่มีต่อแบล็กเบอร์รี่ ในกิจกรรม “Love What You Do”

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย — เมื่อเร็วนี้ๆ รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม ผู้สร้างสรรค์แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟน จัดกิจกรรม “Love What You Do เพื่อสานสัมพันธ์กับผู้บริโภค โดยเชิญเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของไทยมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจที่มีต่อแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟน และโปรแกรม BlackBerry® Messenger ร่วมด้วย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล และ ท๊อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี โดยมีดีเจชื่อดัง พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่พิธีกรที่มาช่วยสร้างสีสันตลอดงาน พร้อมกันนี้ ภายในงานยังมีการชักชวนให้ผู้เข้าร่วมงานมาร่วมเล่นเกมส์เพื่อลุ้นรางวัลแบล็กเบอร์รี่ ทอร์ช 9800 มูลค่า 15,300 บาท จำนวน 3 รางวัลด้วยกัน

 

 

 

 

 

 

 

งานนี้ เหล่าเซเลบริตี้ทั้งสี่ได้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนนั้น ได้กลายมาเป็นมากกว่าแค่โทรศัพท์เครื่องหนึ่งที่ใช้โทรเข้าออก แต่เป็นเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวในการทำงาน รวมถึงช่วยจัดการตารางเวลาของตนเอง แม้กระทั่งเป็นนาฬิกาปลุกในตอนเช้า ทั้งยังเป็นเหมือนเพื่อนที่ช่วยคลายความเหงาเพราะสามารถออนไลน์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตและโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาอย่างง่ายดาย

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ โปรแกรม BlackBerry® Messenger หรือ BBM ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เหล่าเซเลบติดใจในแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟน เพราะ ความง่ายในการใช้งาน และความปลอดภัยของข้อมูลในการแช็ท BBM ซึ่งผ่านเซิร์ฟเวอร์ของแบล็กเบอร์รี่เอง โดยคุณไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ได้เปิดเผยว่า “BBM เป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอและเพื่อนๆ ที่อยู่ต่างประเทศสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ตลอดเวลาทั้งการพิมพ์แชท การส่งไฟล์เสียง และการแช็ทผ่านกลุ่มที่ตั้งเอาไว้ ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่า BBM คือโปรแกรมที่ทำให้คนไกลรู้สึกใกล้กัน และคนใกล้ก็ยิ่งใกล้กันมากยิ่งขึ้นไปอีก”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนใหม่ที่มัดใจ “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” จนอยู่หมัด >>

พบคู่ซี้ วุ้นเส้น – คริส หอวัง ได้ในงาน NYX PROFESSIONAL MAKEUP 1st FLAGSHIP STORE IN ASIA AT SQ1 >>

วุ้นเส้น – กรรณ ถูกใจทุกการถ่ายภาพ สวยสะกดตาทุกช็อตกับ “Huawei P10 และ P10 Plus”

เปิดตัวสปาสไตล์จีน

“แบงค์ – วุ้นเส้น” ปะทะเดือด จูบจริง!! เจ็บจริง!! ลงมิวสิกวิดีโอ “ปิดปาก (Silencing)”