‘PSY’ ส่งคลิปให้กำลังใจ ในงาน “2012 Se7en Fan Tour in Bangkok”

อีกไม่กี่วัน แฟนๆของผู้ชายหมายเลข 7 หนุ่ม Se7en ก็จะได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ที่ทุกคนต่างรอคอยกับงานแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรอบ 10 ปีของเขาในเมืองไทย โดยงานในครั้งนี้หนุ่ม  Se7en ได้ฝึกซ้อมอย่างหนัก ทั้ง ร้อง ทั้งเต้นเพื่อขนมาเอาใจ ลัคกี้ (ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยแบบเต็มที่ ซึ่งก่อนหน้านี้น้องๆ ร่วมค่าย อย่าง  5 หนุ่ม Bigbang และ 4  สาว 2NE1 ได้ส่งคลิปให้กำลังใจกับแฟนมีตติ้งของหนุ่มเท่ห์คนนี้ไปแล้ว

ล่าสุดพี่ใหญ่ของค่าย Psy  เจ้าของเพลงฮิตที่ดังไปทั่วโลก กังนัม สไตล์ ก็ได้ส่งคลิปมาให้กำลังใจหนุ่ม Se7en ด้วยคน ถือเป็นอีกหนึ่งความน่ารักของศิลปิน ค่าย  YG Entertainment ที่มีให้กันจริงๆ จ้า

พิเศษ สุดสำหรับลัคกี้ชาวไทย เพราะทุกคนจะได้ร่วมฉลองและอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้กับหนุ่มSe7en ด้วย เรียกว่าพิเศษ และคุ้มกับการรอคอยอย่างแน่นอน

เตรียมพบกับผู้ชายหมายเลข 7 คนนี้ วันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ สำหรับแฟนๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวแบบทันใจได้ที่

http://www.snpmediahubthai.com  หรือ http://www.facebook.com/SNPMediaHUB

ที่มา:  SNP Media HUB
บันทึกภาพ:  SNP Media HUB
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้

ผนึกกำลัง 2 ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ YG Entertainment คลอดบริษัทใหม่ YG”MM เฟ้นหาและพัฒนาศิลปินสู่ระดับโลกแบบครบวงจร

พร้อมแล้ว มิวสิควิดีโอ “ลัคกี้” OST. #MotherGamer เพลงรักซาวด์ยุค 80 จากฝีมือ ต้นหน-อัด วง mintsได้ อ้อม พิยดา และ วี #BNK48 ร่วมแจม เอ็มวีสีสันจัดจ้านนีออนสไตล์ >>