หนัง​สือฟ้าหญิง​โดยวู้ดดี้​เวิลด์และสำ​นักพิมพ์ดี​เอ็มจี

วู้ดดี้เวิลด์ ร่วมกับ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี จัดทำหนังสือ “ความในใจของข้าพเจ้า”บทสัมภาษณ์พิเศษ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี นำรายได้ช่วยผู้ป่วยโรงมะเร็ง  บริษัท วู้ดดี้เวิลด์ จำกัด ร่วมกับ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี จัดทำหนังสือ “ความในใจของข้าพเจ้า” เป็นหนังสือที่ได้รับพระราชทานพระอนุญาตจาก สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ให้นำบทสัมภาษณ์จากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งได้ออกอากาศไปแล้วทั้งสามตอนทางโมเดิร์นไนน์ทีวี นำมาจัดพิมพ์เผยแพร่แก่ประชาชนทั่วไป และสิ่งที่ถือเป็นความพิเศษ และเป็นบุญตายิ่งคือภาพพระฉายาลักษณ์ แห่งประวัติศาสตร์ทั้ง ๘ ภาพ ที่ได้พระราชทานให้พิมพ์ลงในหนังสือเล่มนี้

ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ จับจองเป็นเจ้าของหนังสือ ความในใจของข้าพเจ้า ร่วมสั่งจองหนังสือผ่านทางสำนักพิมพ์ดีเอ็มจี 02 685 2255 หรือ ทางเว็บไซด์ www.dmgbooks.com (link web http://dmgbooks.com/site/kwamnaijai/) ราคา 399 พร้อมกล่องสวยงาม และราคา 299 (เฉพาะหนังสือ) โดยรายได้จากการจำหน่ายครั้งนี้หลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำทูลเกล้าฯถวาย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง
พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่สั่งจอง จะได้เข้าร่วมฟังธรรมบรรยาย โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ในวันพุธที่ 24 สิงหาคม เวลา 15.00 น. ณ ลานพาร์ค พารากอน (เป็นวันเปิดตัวหนังสือความในใจของข้าพเจ้า)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ……ปลาบู่ รัศมี พัดเปรม 0816434227 pla_boo@hotmail.com

ที่มา:  ความในใจของข้าพเจ้า
บันทึกภาพ:  ความในใจของข้าพเจ้า
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถวายพระพรชัยมงคล ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี >>

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”