“เบล” สะดุ้ง “พุฒ-ภาคย์” ถามถึงฉายา “เจ้าพ่อความเนี้ยบ-คุณชายแอปเปิ้ล” ใน “อีเมาท์ มาเต็ม” 7 ธ.ค.นี้

“อีเมาท์…มาเต็ม” คืนวันศุกร์ที่ 7 ธ.ค. นี้ 2 พิธีกรหนุ่มสุดซ่า “พุฒ-ภาคย์” รวมตัวเมาท์กระจายที่สุดใน 3 โลก กับแขกรับเชิญหนุ่มเสียงดี “เบล สุพล” เจ้าของซิงเกิ้ลฮิต “อยากให้โลกแคบลง” มาล้วงลึกกับคำถามเด็ดลับสุดยอด  อย่างใครจะรู้ว่าร้องเพลงแนวป๊อปได้สุดซึ้งกินใจขนาดนี้ หารู้ไม่ว่าเป็นชาวร็อกตัวจริงเสียงจริง จากนั้นถามถึงที่มาฉายา “เจ้าพ่อความเนี้ยบ-คุณชายแอปเปิ้ล” ที่ทำเอา “เบล”  ถึงกับสะดุ้ง และตามติดด้วยเรื่องที่มีคนบอกว่าเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง ไม่มั่นใจเวลาไม่มีใครอยู่ด้วย โดนยิงคำถามชุดใหญ่ไม่มียั้งแบบนี้ “เบล” จะเข้าตาจนหรือจะเอาตัวรอด จาก  2 หนุ่มช่างเมาท์ “พุฒ-ภาคย์” ไปได้ แฟนๆ อยากรู้ ห้ามพลาด

ติดตามชมเรื่องลับๆ ของหนุ่มหล่อเสียงดี “เบล สุพล” ได้เต็มๆ ในรายการ “อีเมาท์…มาเต็ม” คืนวันศุกร์ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 01.00 น. ทางช่อง 7 สี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm-tv.com 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>

#GMM25 จับมือ #GMMTV ร่วมแคมเปญ #อยู่(บ้าน)เพื่อใคร ทัพนักแสดงชื่อดัง “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน-ลี-จอส-มุก-ทอย” นำทีมรณรงค์ต้าน Covid-19 >>

‘แจ่มใส เลิฟ ซีรี่ส์’ จับมือ ‘GMM TV’ เปิดตัว Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ จากนิยายดังแจ่มใส สู่ละครรักวัยรุ่นแห่งปี ‘ซีรี่ส์ รักนะเป็ดโง่’

ช่อง one จัดกระบวนทัพ ปรับผังใหม่ “ one ดี Day ” บรรดาศิลปินร่วมงานคับคั่ง

“พุฒ-ภาคย์” ดี๊ด๊า เซ็กซี่ตัวแม่ “เจนนี่” เปิดประสบการณ์ตรงซ้อกินเด็ก ใน “อีเมาท์ ข่าว 2 ยาม” 23 ส.ค.นี้