“มินโฮ” (Minho) วง SHINee เผยลุคหนุ่มหล่อแห่งฤดูหนาว

นักร้องหนุ่ม มินโฮ สมาชิกวง SHINee แปลงโฉมเป็นหนุ่มผู้เย็นชา แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของชายหนุ่มแห่งฤดูหนาว ในภาพแฟชั่นนิตยสาร W magazine

ภาพของ มินโฮ แม้ว่าจะดูลึกลับเต็มไปด้วยปริศนา แต่ยังไว้ซึ่งชายหนุ่มที่มีลุคหนุ่มผู้เย็นชาที่คงไว้ด้วยความหล่อและเสน่ห์ของชายหนุ่มแห่งฤดูหนาว มินโฮ โพสท่าทางต่างๆ ที่แตกต่างออกไป ซึ่งเหมาะกับเครื่องแต่งกายแต่ละชุดที่เขาสวมใส่ได้เป็นอย่างดี

จากบทบาทชายหนุ่มนักกีฬา ผู้หมดหวังในละครเรื่อง To the Beautiful You ดูเหมือนว่าจะแตกต่างจากภาพแฟชั่น ซึ่งเขาเผยบุคลิกที่ดูจริงจังและซีเรียส

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ มินโฮ ได้พูดถึงการทำกิจกรรมต่างๆ ของวง SHINee รวมถึงการเปลี่ยนแปลงบทบาทมาเป็นนักแสดง

ภาพแฟชั่นของ มินโฮ จะอยู่ในนิตยสาร W magazine ฉบับประจำเดือนธันวาคม

 

 

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MINHO วง SHINee ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ศิลปินเดี่ยว มินิอัลบั้มแรก ‘CHASE’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ใน 39 ประเทศทั่วโลก >>

MINHO สร้างความสนุกพร้อมใช้เวลาอันอบอุ่นร่วมกับแฟนคลับ ในงานแฟนมีตติ้ง ‘BEST CHOI’s MINHO 2021’ เพลงโซโล่ใหม่ ‘Heartbreak’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Songs ของ iTunes ใน 14 ประเทศ!

นับถอยหลังสู่ช่วงเวลาที่ดีสุดของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ชเว มินโฮ” กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยที่จะบันทึกในความทรงจำของคุณตลอดไป เตรียมสัมผัสความสุขที่เกินกว่าจะจินตนาการ 2 มีนาคมนี้! >>

แฟนๆ ชาวไทยเตรียมเฮ พร้อมสัมผัสเสน่ห์ของหนุ่มหล่อนัยน์ตาชวนฝัน “ชเว มินโฮ” ในงานแฟนมีตติ้งทัวร์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย 2 มีนาคมนี้!! >>

ช่อง 28 จัดหนักให้แฟนๆ ได้ฟิน กับซีรี่ส์ยอดฮิด “To The Beautiful You ปิ๊งรักสลับขั้ว” >>