“บูม” ไม่!!ประมาทปีชง ตระเวณทำบุญถึงเกาะ “มาเก๊า”

แม้ว่าปีนี้จะไร้เงาหนุ่มๆมาฉลองวันเกิด ครบ 24 ปี แต่สาวอารมณ์ดี “บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง”  พิธีกรประจำรายการ Gossipบันเทิง ทางช่อง You Channel ก็ยังแฮปปี้ดี๊ด๊าตั้งหน้าตั้งตาทำงาน แบบสุดๆ และพอถามถึงของขวัญวันเกิดชิ้นแรก “บูม” ดันหัวเราะลั่นซะนี่!!…เพราะไม่ใช่ของใครที่ไหน ก็ “เฮียเสริฐ” พิธีกรคู่ประจำรายการฯหน่ะสิ!! ที่นำชุดสังฆทานมาให้ไว้ไปทำบุญวันเกิดและแก้ปีชง แถม“บูม” ยังบอกอีกว่าอายุใกล้เบญจเพสแล้ว วันเกิดปีนี้เลยวางแพลนจะไปไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มาเก๊าอีกด้วย

บูม “ปีนี้บูมอายุ 24 คะ ก็มีหลายคนนะที่ทักว่าให้ระวังเพราะอายุใกล้เบญจเพสแล้ว แต่บูมว่าเบญจเพสของบูมผ่านมาแล้วนะ ทั้งรถชน สุขภาพ ก็เพิ่งโดนมาปีนี้มาเต็มๆ (หัวเราะ) โชคดีไม่เป็นอะไรมาก และทำให้เราระวังตัวขึ้นเยอะโดยเฉพาะเวลาขับรถค่ะ แต่บูมก็ไม่ประมาทนะ ปีนี้บูมตั้งใจจะทำบุญให้เยอะๆ  จริงๆมีแพลนไปเที่ยวมาเก๊า-ฮ่องกงอยู่แล้วเลยตั้งใจว่าจะไปไหว้พระทำบุญแก้ปีชงและขอพรด้วยเลยคะ”  แหม!! ทั้งสวยและยังใจบุญแบบนี้ขอให้เฮงๆ ทั้งเรื่องงานและความรักเลยนะจ๊ะ

สามารถติดตามชมรายการของช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรีอันดับ1 ของเมืองไทย ผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>

3Plus ขยายกำลัง เปิดความบันเทิงเต็มรูปแบบที่มากกว่าในทีวี อัดแน่นตลอดปี 2565 >>

“เกรท-บูม” จับคู่โรแมนติกบู๊สนั่นจอ ใน “ดาวคนละดวง” >>

นักแสดง บูม – สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง >>

เสือร้ายกลายร่าง “บูม-สุภาพร” ใส่เต็มที่ เล่น #อังกอร์ ประเดิมนางเอกเรื่องแรก ไม่ห่วงสวย >>