แอพฯช่องแกรมมี่ เอาใจสาวก The Star ขาแดนซ์ เรียนเต้นกับ แกรนด์-ฮั่น แบบตัวต่อตัว พร้อมชวนเพื่อนเพิ่มได้อีก

ช่องแกรมมี่ ส่งท้ายปี เอาใจสาวก The Star ขาแดนซ์ ทุ่มทุนจัด Exclusive LIVE 2 DANCE Workshop ชวนมาเรียนเต้นกับ 2 ศิลปินที่ได้ฉายา Princess & Prince of Dance  แกรนด์-ฮั่น จากโปรเจ็ค พิเศษ “ LIVE 2 DANCE “ โดยงานนี้ทั้ง 2ศิลปินจะเป็นผู้สอนท่าเต้นเพลงฮิตจากอัลบั้มแบบตัวต่อตัว กับสถานที่ฝึกซ้อมจริง บรรยากาศจริง ณ GMM Grammy  Place เพียงโหลดแอพช่องแกรมมี่ ในกิจกรรม “แอพได้อีก แอฟได้ฟรี ได้ซี้ซุป‘ตาร์”

กิจกรรมส่งท้ายปีครั้งนี้ เดียว วรตั้งตระกูล กรรมการผู้จัดการสายงาน Platform Strategy บริษัท  จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด  เผยว่ากิจกรรม “แอพได้อีก แอพได้ฟรี ได้ซี้ซุป’ตาร์” ครั้งที่3 เป็นของขวัญพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2013 ให้กับผู้ที่ติดตามรับชมช่องแกรมมี่ผ่านแอพพลิเคชั่น โดยจับมือกับโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่ายเอไอเอส นำเอา 2 ศิลปิน The Star หัวใจแดนซ์  แกรนด์ พรรรวรท ด้วยเศียรเกล้า และ ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ มาสอนท่าเพลงฮิตจากโปรเจ็ค “ LIVE 2 DANCE “เพื่อเป็นโอกาสให้ผู้โชคดี  เพียงเป็นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เอไอเอส และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “GMM Channel” แค่นี้ก็ได้ลุ้นโอกาสเรียนเต้นแบบตัวต่อตัวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน  โดยกิจกรรมนี้ ขยายโอกาสให้มากขึ้นกว่าเดิมถึง8 ผู้โชคดี พร้อมเพิ่มโอกาสให้ผู้โชคดีสามารถชักชวนเพื่อนซี้มาร่วมเข้า workshopกันได้อีกท่านละ 2 คน โดยสามารถร่วมสนุกได้จนถึงเดือนธันวาคมนี้

ด้าน 2 ศิลปินขาแดนซ์  แกรนด์-ฮั่น ฝากถึงเพื่อนช่องแกรมมี่ทุกคนว่า “เรา 2 คนพร้อมแล้ว  สำหรับการร่วม Workshopเตรียมกำลังกายฟิตซ้อมท่าเต้นมาอย่างดี ขอบอกว่า ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมExclusive LIVE 2 DANCE Workshop ครั้งนี้ จะได้เรียนเต้นกับแกรนด์-ฮั่น ณ สถานที่จริง บรรยากาศการเต้นจริงที่เรา 2คนฝึกซ้อมกัน ทั้งสนุกและมันส์กับการเต้นไปกับเราแน่นอน ถ้าอยากแดนซ์แบบตัวต่อตัวกับเรา เพียงคุณดาวน์โหลดแอพพิเคชั่นของ GMM Channel และรอลุ้นคัดเลือกผู้โชคดี8 ท่านเท่านั้น พร้อมยังสามารถชวนเพื่อนซี้มาได้อีกท่านละ 2 คน ยังไงลองเข้าไปติดตามรายละเอียดได้ที่ www.gmmchannel.com แล้วเตรียมมามันส์กับการเต้นแบบตัวต่อตัวกับ แกรนด์-ฮั่นกันได้เลย”

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 THREE MAN DOWN เตรียมเขย่าโลกออนไลน์ จัด Virtual Concert เอไอเอส แท็กทีม ซัมซุง เนรมิตให้สาวกได้ฟินแบบจุใจ >>

ไวรัลโซเชียล! พรีเซนเตอร์เอไอเอสแห่เที่ยวห้างทิพย์ “แต้ว-มิว-เบลล่า-เจมส์จิ-เต้ย-วี วิโอเลต” นำทีมเปิดโลกช้อปปิ้งเสมือนจริงครั้งแรกของโลกที่ V-Avenue.Co >>

ผนึกพลัง 3 เอนเตอร์เทนเนอร์คุณภาพ “รัดเกล้า-ป๊อบ-ฮั่น” เพื่อค้นหาสาวๆ ที่พร้อมฉายแววเป็น “T-POP IDOL” ในโจทย์โชว์สุดหิน 10 วินาที!!! ในรายการ IDOL PARADISE >>

เป้ วงมายด์ – ฮั่น อิสริยะ โคจรพบกันในรายการ Dress My Loveพร้อมพาสาวคนรู้ใจ โชว์ความรัก ความใส่ใจ ผ่านรายการ Dress My Love >>

#ทอมอิศรา แท็กทีมหนุ่มไอดอล เปิดโลกอนาคต พิสูจน์ความล้ำนวัตกรรม 5G จากเอไอเอส >>