วุ้ดดี้แจ้​งข่าวดี หนังสือควา​มในใจของข้า​พเจ้าวางแผ​งแล้วทั่วป​ระเทศร่วมทำ​บุญเพื่อผู้​ป่วยโรคมะเร็​ง

วู้ดดี้เวิลด์ ปลื้มหนังสือความในใจของข้าพเจ้า ขึ้นอันดับ 1 แผงหนังสือ เชิญชวนร่วมทำบุญผู้ป่วยโรคมะเร็ง พิมพ์จำนวนจำกัดเพียง 20000 เล่ม วางแผงทั่วประเทศแล้ว “ความในใจของข้าพเจ้า” เปิดตัวหนังสืออย่างเป็นทางการกันไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม เพียง 1 สัปดาห์ วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ผู้จัดทำหนังสือปลื้มเป็นพิเศษ เมื่อหนังสือขึ้นเป็นหนังสือขายดีอันดับ 1 บนแผงหนังสือไปเรียบร้อยแล้ว โดยวู้ดดี้เผยว่า “ผลตอบรับดีมาก มีประชาชนให้ความสนใจสั่งจองเข้ามาเป็นจำนวนมาก และวันนี้วู้ดดี้ก็ขอฝากข่าวดีเพิ่มว่า หนังสือความในใจของข้าพเจ้า มีวางจำหน่ายตามแผงหนังสือทั่วประเทศแล้วนะครับ คงต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของ และร่วมทำบุญกัน มีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 2 หมื่นเล่ม รายได้หักจากค่าใช้จ่ายมอบให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง สมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์”

 โดยเนื้อหาในหนังสือได้รับพระราชทานพระอนุญาตจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี ให้นำบทสัมภาษณ์จากรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย ซึ่งได้ออกอากาศไปแล้วทั้งสามตอนทางโมเดิร์นไนน์ทีวี มาเรียบเรียงและจัดพิมพ์เผยแพร่ในรูปแบบหนังสือ โดยพสกนิกรชาวไทยทั้งประเทศจะได้ชื่นชมพระบารมีผ่านถ้อยคำที่พระองค์ทรงเปิดพระทัยอย่างตรงไปตรงมา และไม่เคยเปิดเผยที่ใดมาก่อน ทั้งในพระราชฐานะเจ้าฟ้าหญิงของแผ่นดิน พระราชธิดาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รวมถึงลูกศิษย์หลวงตามหาบัว และสิ่งที่เป็นความพิเศษคือ พระฉายาลักษณ์แห่งประวัติศาสตร์ทั้ง 8 ภาพ ที่ได้พระราชทานให้ตีพิมพ์ลงในหนังสือเล่มนี้ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี เพื่อสมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง วางจำหน่ายแล้วตามแผงหนังสือทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งจองหนังสือ ‘ความในใจของข้าพเจ้า’ ฉบับพิเศษ (พร้อมกล่อง) ราคาชุดละ 399 บาท และ ฉบับราคาชุดละ 299 บาท ได้ที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทรศัพท์ 0-2685-2255 หรือสั่งจองออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.dmgbooks.com

ที่มา:  วู้ดดี้เวิลด์
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เวิลด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถวายพระพรชัยมงคล ในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี >>

อสมท ชูคอนเซปต์ “ครบคับจอ” ลั่น!! ขอผงาดเบอร์ 1 ช่องสาระบันเทิง

เผยโฉมกลุ่มอาสาสมัครนักเปลี่ยนในแต่ละโจทย์ เพื่อเฟ้นหาสิ่งประดิษฐ์ที่จะมาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนในสังคม รายการแรกในประเทศไทยกับรายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” รายการที่จะปลุกพลังความคิดเพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมในสังคมไทย

จีนรับคำท้าไทย จัด Global Ice Bucket Challenge สิงคโปร์รอลุ้น!! #IceBucketChallenge

เหล่าเซเลบปลื้ม ‘Marlin Café’ แลนด์มาร์คใหม่บนซอยอารีย์ สะท้อนรสนิยมการกินแบบฉบับชาวนิวยอร์ค