เมนูวันหยุดต้อนรับปีใหม่ ชวน “เชน” “ฝ้าย” “พรีน” ไหว้พระเสริมดวง

เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ 2556 เมนูวันหยุด ได้โอกาสชวนหนุ่ม เชนธนานักร้องหนุ่มสุดฮอต พร้อมด้วย 2 สาวเสียงดี “ฝ้าย-แอมฟายน์” และ “พรีนณัทฐ์ฐิตามานั่งพูดคุยเพื่ออัพเดตผลงาน เพราะตอนนี้ทั้ง 3 คนกำลังมีซิงเกิ้ลเพราะๆ ไม่ว่าจะเป็น หยุดพูดให้รู้สึกดีของ “ฝ้าย”  “อยากเป็นคนนั้น” เพลงความหมายดีๆของสาว “พรีน”  และ  เพราะธอเหงาหรือเขาใช่ เพลงซึ้งๆที่โดนใจใครหลายๆคนของหนุ่ม “เชน” เรียกว่าทั้ง 3 เพลงนี้ กระแสแรงไม่หยุดเลยทีเดียว แบบนี้ทั้ง  “เชน”  “ฝ้าย” และ “พรีน” เลยถือฤกษ์ดีในวันขึ้นปีใหม่ควงกันไปไหว้พระขอพรและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเสริมดวงกันซะหน่อย

 เชน “วันนี้รู้สึกดีมากๆ เลยครับ เห็นมั้ยพวกเราหน้าตาอิ่มบุญกันสุดๆ (หัวเราะ) เราไปไหว้พระขอพรกันหลายที่มากครับ มีทั้งศาลหลักเมือง วัดสุทัศน์ฯ ศาลเจ้าพ่อเสือ วัดชนะสงคราม สบายใจดีถือว่าเป็นการเริ่มต้นสิ่งดีๆ ในวันแรกของปี ปกติผมชอบทำบุญไหว้พระอยู่แล้วนะ ถ้ามีโอกาสผมก็จะขับรถไปทำบุญไม่ได้เจาะจงครับ ส่วนใครที่ไม่ว่างในช่วงปีใหม่ ก็สามารถไหว้พระขอพรได้แบบพวกเราได้ตลอดทั้งปีเลยนะครับ และเนื่องในวันปีใหม่นี้พวกเราก็ขออวยพรให้แฟนๆมีความสุขมากๆเจอแต่สิ่งดีๆ และร่ำรวยๆ กันทุกคนนะครับ”

ติดตามเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ “เมนูวันหยุดเนื่องในวันขึ้นปีใหม่” วันอังคารที่1 มกราคม 2556 เวลา 12.00- 13.00 น. ทางช่อง 7

 

ที่มา:  RS
บันทึกภาพ:  RS
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา!! “เชน-ธนา” คว้า #ฮยอนบิน นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อมาโด้” เสริมทัพ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!! >>

“เวียร์ – ศุกลวัฒน์” พร้อมเสิร์ฟเคล็ดลับหุ่นฟิตสุขภาพดี ในงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” >>

“แม่หนู – สรวงสุดา” มอบรอยยิ้ม และอิ่มบุญ นำทีม “เกรท – สายไหม” พร้อมนักแสดงจาก ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ เดินสายทำบุญครั้งที่ 5 บ้านราชาวดีหญิง >>

7HD เปิดกล่องละครใหม่ ยกทัพนักแสดง-ผู้จัดฯ โชว์สุดอลังการ 24 มี.ค.นี้!

“เชน-ธนา” ขอทำในสิ่งที่คุ้นเคย!!! ชิมลางปล่อย 2 เพลงคัฟเวอร์ให้แฟนเพลงหายคิดถึง