“ปอ ปุณยวีร์” ร่วมสาธิตผ้าโพกศีรษะ “มะมา เฮิร์บ” ที่เตรียมโกอินเตอร์ ในงานแถลงข่าว “มะมา เฮิร์บ ภูมิปัญญาไทยก้าวไกลสู่สากล”

เป็นอีกหนึ่งก้าวของผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยที่จะดังไกลสู่ตลาดโลก โดยบริษัท มะมา เฮิร์บ (๙๙) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายสมุนไพรดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ,ศีรษะล้าน,รังแค,ผมแตกปลาย,หนังศีรษะมันและเซรั่มปลูกผมภายใต้แบรนด์ “มะมา เฮิร์บ(Mamma Herb)มะมาสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี เตรียมขยายฐานสู่ตลาดโลกโดยร่วมกับบริษัท เอชซี เฮิร์บคลับ (ประเทศเยอรมัน) จัดงานแถลงข่าว“มะมา เฮิร์บ ภูมิปัญญาไทยก้าวไกลสู่สากล” ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแม่น้ำ รามาดาพลาซ่า 

โดยอาจารย์ฉันทมน พูลนิลประธานกรรมการบริษัท มะมา เฮิร์บ (๙๙) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน “มะมา เฮิร์บ ภูมิปัญญาไทยก้าวไกลสู่สากล” โดยมีนพ.ปราโมทย์ เสถียรรัตน์ ผู้อำนวยการสถาบันการแพทย์แผนไทย กรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข ร่วมงาน พร้อมกล่าวแสดงความยินดี กับ มะมา เฮิร์บ ที่ได้รับการรับรองสู่มาตรฐานสากล GMP พร้อมด้วย คุณปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ (ปอ) พิธีกรรายการ แจ๋ว ทางช่อง 3,คุณจิตรจรรยา เพิ่มภัทร ผู้ประกาศข่าวช่อง 5 และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเสวนาเรื่อง “สมุนไพร ภูมิปัญญาไทยก้าวไกลสู่สากล” โดย ดร.ประคองสิริ บุญคง Vice President H.C.Herb Club (Thailand) Co.,Ltd. ที่ปรึกษาศูนย์พัฒนายาไทยและสมุนไพร และที่ปรึกษาชำนาญการ SME, ภก.สมนึก สุชัยธนาวนิชเภสัชกรชำนาญการ ศูนย์พัฒนายาไทยและสมุนไพร สถาบันการแพทย์แผนไทย กรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข และคุณธนันธน์ อภิวันทนาพร ผู้เชี่ยวชาญพัฒนาโครงการสถาบันส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและย่อม กระทรวงอุตสาหกรรมด้วย และมีแฟชั่นโชว์ผ้าโพกศีรษะ ซึ่งเป็นวิธีการหมักผมด้วยสมุนไพรในแบบต่างๆ หลากหลายสไตล์ตามแฟชั่น ซึ่งถือว่าเป็นต้นแบบแฟชั่นการโพกผ้าคลุมศีรษะ และหมวกไหมพรม รายแรกของไทย เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมเป็นที่ยอมรับในตลาดด้านคุณภาพและการให้บริการ สามารถครองใจลูกค้าได้ดีตลอดมา และงานนี้พิธีกรคนสวย ปอ-ปุณยวีร์ สุขกุลวรเศรษฐ์ ได้ร่วมการสาธิตการโพกศีรษะด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์คุณภาพ “มะมา เฮิร์บ” มะมาสมุนไพรธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี และสนใจเข้ารับการบริการ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 085-896-6000, 087-095-6222 หรือ www.mammaherb.com
ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์” ยึดหลักการดำเนินชีวิต “ตามรอยพ่อ” พร้อมเชิญชวนเข้าชมนิทรรศการ “พระบารมีปกเกล้า เหล่าปวงประชา”

“ดาว-ปอ” แตกคอเพราะข้าวไรซ์เบอร์รี่!! ในรายการ “ไอ เลิฟ ไทยแลนด์”

3 หนุ่ม JYJ ชวนมาเจอกันในคอนเสิร์ต THE RETURN OF THE KING #JYJConcertInThailand

ฮอตสุดแรงกรี๊ด ‘2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์’ ยอดพรีเซลท่วมท้น ‘อี-อินเทนท์’ แง้มจัดหนักเซอร์ไพร์ส 23 สิงหาคมนี้ ยังมีที่นั่งแจ่มๆ ทำเลฟินๆ ให้แฟนคลับได้อิน จิ้นทุกโซน!!!

“คิมอูบิน” แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ฮอต!!! ตอกย้ำกระแสความแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ของฮันรยูสตาร์ขายาวที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ “ไทยอูรีบิน” นับพัน ร่ำร้องหาบัตรแฟนมีตฯ จ้าละหวั่น!!!! ประกาศเพิ่มรอบด่วน!!! ย้ำ… ช้าหมด อดฟิน!!!