ซิงเกิ้ล Promise You ของ Super Junior K.R.Y เปิดตัวแรง ครองอันดับ 2 บนโอริกอนชาร์ต

3 หนุ่ม Super Junior K.R.Y เปิดตัวซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุดแรกด้วยกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม จนผลงานของพวกเขาขึ้นครองอันดับที่ 2 บนโอริกอนชาร์ตได้เป็นผลสำเร็จ

ตามที่ทางโอริกอนได้อัพเดทข้อมูลการจัดอันดับต่างๆ ประจำวันที่ 24 มกราคม 2556 ซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นชุดแรก Promise You ของ 3 หนุ่ม Super Junior K.R.Y สามารถคว้าซิงเกิ้ลประจำวันอันดับที่ 2 ไปครองได้เป็นผลสำเร็จ สำหรับซิงเกิ้ลของพวกเขาเพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา และสามารถทำยอดขายได้สูงถึง 40,635 ชุด เพียงแค่ 1 วันที่ เปิดตัวเท่านั้น

Super Junior K.R.Y ยูนิตบัลลาดของวง Super Junior ประกอบด้วย 3 สมาชิก ได้แก่ คยูฮยอน (Kyuhyun), รยออุค (Ryeowook) และ เยซอง (Yesung) โดยเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาเพิ่งจะจัดคอนเสิร์ตแรกในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนเพลชาวญี่ปุ่น จึงทำให้พวกเขาต้องเพิ่มรอบคอนเสิร์ตที่บูโดกันอีกครั้งในวันที่ 24 มกราคม 2556

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YESUNG (เยซอง) วง SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) แสดงความคิดถึงผ่านคลิปพิเศษ นับวันรอเจอ E.L.F. (เอลฟ์) ชาวไทย ในคอนเสิร์ตเดี่ยว 16 ธันวาคมนี้ !

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

YESUNG ถ่ายทอดเคมีดูเอ็ตยอดเยี่ยมร่วมกับ WINTER ในเพลงไตเติล ‘Floral Sense’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกเวอร์ชันพิเศษ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 10 ประเทศทั่วโลก >>

YESUNG ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘Sensory Flows’ หลังจากเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวมา 7 ปี

RYEOWOOK วง SUPER JUNIOR คัมแบ็กโซโล่ในรอบ 3 ปี พร้อมสีสันที่เข้มข้นและเติบโตขึ้น ในมินิอัลบั้มชุดสาม ‘A Wild Rose’