แกรมมี่จัดสัมมนาแสดงจุดยืนผู้นำคอนเทนต์ โปรวายเดอร์

ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ (แถวที่ 1 คนกลาง) พร้อมด้วยบุษบา ดาวเรือง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม (แถวที่ 1 ขวามือลำดับที่ 3) กริช ทอมมัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) (แถวที่ 1 ซ้ายมือลำดับที่ 5) คุณวิลาสินี จิวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (แถวที่ 1 ซ้ายมือลำดับที่ 3) คุณเดียว วรตั้งตระกูล กรรมการผู้จัดการสายงาน Platform Strategy (แถวที่ 1 ขวามือลำดับที่ 2) คุณฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ (แถวที่ 1 ขวามือลำดับที่ 4) คุณระฟ้า ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ (แถวที่ 1 ซ้ายมือลำดับที่ 4) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด ร่วมแสดงจุดยืนการเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์ โปรวายเดอร์จัดงานสัมมนาแนวทางความร่วมมือในการบริหารคอนเทนต์ เพื่อเตรียมกระจายคอนเทนต์พรีเมียมเข้าสู่ตลาดเคเบิล ทีวีในไทย โดยมีผู้ประกอบการเคเบิลทีวีทั่วประเทศสนใจแห่เข้าร่วมงานฯ อย่างคับคั่ง ณ ออดิทอเรียม ชั้น 21 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อวานก่อน

ที่มา:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMM25 จัดเต็ม! สงครามดวลเพลงของเหล่าแชมป์ จากเวที “ลูกทุ่งสู้ฟัด” ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด แชมป์โค่นแชมป์” เริ่ม 6 ก.พ. นี้ >>

ศิลปินแกรมมี่มีเฮ! ช่องแฟนทีวี จับมือ เจริญเคเบิลทีวี

ธุรกิจเพลง…ครึ่งปีแรก ผ่านฉลุย “แกรมมี่ฯ” ฟันธง โชว์บิสปลายปีคึกคัก

ศิลปินร่วมยินดี “เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์” เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “โปเตโต้” ตื่นเต้นเป็นตัวแทนขึ้นโชว์เปิดคอนเสิร์ตฮอลล์

“ค่ายจีทีเอช” เปิดตัวหนัง “ฝากไว้..ในกายเธอ” “จิม” นำทีม “มาร์ช-ต่อ-เก้า” พร้อมพลุ่งพล่านทุกโรงภาพยนตร์ 7 ส.ค.นี้