“กบ พิมลรัตน์” เผย “รอยไหม” สลัดภาพสาวพีเรียด ยอมพลิกร้าย เชื่อมือ “พี่อ๊อฟ-พี่แดง”

 

สลัดภาพสาวพีเรียดที่มักเห็นเป็นประจำ มาเป็นนางร้ายในภาคปัจจุบันอีกคนในละคร “รอยไหม” สำหรับ สาวกบ “พิมลรัตน์ พิศลยบุตร” ที่เอ่ยปากว่ายอมมาพลิกบทเป็นนางร้ายเพราะเชื่อใจในโปรดักชั่นของ พี่อ๊อฟ – พี่แดง ถึงกับชมเปาะว่าไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะกระแสตอบรับที่ได้มากับตัวเองนั้นดีมากๆ

โดยสาวกบ เปิดเผยว่า “เรื่องนี้กบรับบทวงพระจันทร์ เป็นผู้หญิงสมัยใหม่เป็นคู่หมั้นของพี่อั้ม เพราะเราไปเรียนฝรั่งเศสด้วยกัน ก็เป็นบทร้ายแบบที่มีความคาดหวังสูง ทุกอย่างต้องเพอร์เฟค ทุกอย่างต้องเป็นของฉัน แล้วก็จะไฮโซหน่อยแต่งตัวทันสมัยแบบจัดมาก เรียกว่าเรื่องนี้ได้สลัดภาพแนวพีเรียดที่เราเล่นมาเลย ซึ่งเป็นการคิดนอกกรอบของพี่แดงค่ะที่อยากให้กบปรับลุค ต้องขอบคุณพี่อ๊อฟ และ พี่แดงที่ให้โอกาสกบ เพราะตัวละครทุกตัวในเรื่องจะมีที่มาที่ไปชัดเจน และกบก็ได้กระแสตอบรับกลับมาดีมากจริงๆค่ะ  และเรื่องนี้กบก็ยังเป็นคนเดียวในเรื่องที่ไม่ได้พูดภาษาเหนือด้วย และก็ไม่ได้แต่งตัวแบบเหนือก็อยากแต่งมากเลย  ฝากแฟนละครติดตามบทบาทของวงพระจันทร์ดูนะคะว่าจะร้ายได้ขนาดไหน”

ติดตามชม บทบาทและความตั้งใจของ สาวกบ “พิมลรัตน์ พิศลยบุตร” ในละคร “รอยไหม” ทุกคืนวันจันทร์ และ อังคาร หลังข่าว ทางไทยทีวีสีช่อง 3

 

 

 

 

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่องสาม
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่องสาม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

อุโมงค์ผาเมือง-พุ่มพวง-คนโขน การันตีความสำเร็จ คว้ารางวัลสุพรรณหงส์ 2554

ครอบครัวข่าว 3 ร่วมกับ กองทัพเรือ จัดคาราวานช่วยผู้ประสบภัย หนุ่ม ศรราม – แคทรียา – อั๋น วิทยา แท็กทีม ผู้ประกาศ ลงพื้นที่

ดารา – นางงาม ช่อง 3 พร้อมใจออกรับบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วย พร้อมนักศึกษาแพทย์ เนื่องในวันมหิดล

“แอฟ ทักษอร” รับสนุกได้ร่วมงาน พี่อ๊อฟ – พี่แดง “รอยไหม” ได้บท 2 ยุค ทั้งย้อนอดีต และ ปัจจุบัน