“ใหม่-สุคนธวา” เผยเมนูโปรด “น้ำอัดลมใส่พริก” เมนูนี้แหละทีเด็ด ใช่เลย!! พร้อมลุยมอบโชคให้ชาว “ตลาดน้ำขวัญ-เรียม” ใน “รายการ The Bus รถมหาสนุก”

มาสุขสนุกกับเกมโชว์ที่เหมาะสำหรับครอบครัวดูได้ทุกเพศ ทุกวัย “รายการ The Bus รถมหาสนุก”       โดยรถบัสคันใหญ่ใจป๋า มาพร้อมโชเฟอร์สุดแสนจะใจดี “เสนาลิงสมเกียรติ จันพราหมณ์”   พร้อมเล่นกับ 9 เกมการแข่งขัน และ 9 ของรางวัลแห่งความสุข เดินสายมอบโชคให้ครอบครัวผู้โชคดี  ณ “ตลาดน้ำขวัญ-เรียม”  ตลาดน้ำใจกลางกรุงเทพมหานคร ริมคลองแสนแสบ      สนุกสนานกันต่อกับดารามหาชนสุดเซ็กซี่สตาร์ “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร”   ที่เล่นเกมแจกรางวัลแบบไม่ต้องห่วงสวย ห่วงความเซ็กซี่กันแล้ว แม้เกมจะต้องใช้พลัง อึดถึกแค่ไหนเธอพร้อมตะลุยเล่นเกมกันต่อแบบไม่อั้น  กับ 5 เกม เรียกได้ว่าเกมที่นำมาให้แข่งนี้มันส์สุดติ่ง กรี๊ดจนลูกกระเดือดแทบหลุดออกจากคอ  และยังได้มาล้วงลึกเรื่องส่วนตัวที่เชื่อได้ว่ายังไม่ค่อยมีใครรู้แน่ๆ กับเมนูสุดพิสดารที่สาวใหม่ชอบกินมากที่สุดกับเมนู “น้ำอัดลมใส่พริกป่น” ด้วยความที่สาวใหม่เป็นสาวเปรี้ยว เผ็ด  ซ่าส์ เธอยังชอบทานอาหารที่มีรสเผ็ดและจัดมาก เรียกว่าของทุกอย่างที่เธอทานต้องห้ามจืดเด็ดขาด งานนี้สาวใหม่ยังเล่าให้ฟังอีกว่า

“ทุกคนจะรู้ว่าใหม่เป็นคนทานอาหารเก่ง แต่ส่วนมากจะไม่รู้ว่าใหม่ เป็นคนทานอาหารรสจัดและเผ็ดมาก เผ็ดก็ต้องเผ็ดจริงๆ อย่างพวกน้ำพริกปลาทู ต้มยำ หรือส้มตำ กินส้มตำนี่ต้องเผ็ดๆ พริกแรงๆเลย ใส่ทีเกิน 30 เม็ด ใหม่ไม่ชอบอาหารรสจืดๆ แม้กระทั่งน้ำเปล่ายังไม่กินเลย ถ้าเลือกไม่ได้ก็ยอมนะ แต่ถ้าเลือกได้ขอหน่อยเหอะน้ำอัดลม พวกเครื่องดื่มน้ำดำ ขอให้มีรสชาติหวานๆหน่อย แต่ที่ชอบจริงๆเนี่ย  น้ำอัดลมสีดำใส่พริกป่น ใส่ทีต้องเต็มช้อนโต๊ะนะ มันจะได้ทั้งความเผ็ด ความซ่า แค่คิดก็แซบแล้ว แต่เดี๋ยวนี้ต้องลดปริมาณลงเพราะโดนแม่ว่า ไม่ให้ดื่มแล้ว (หัวเราะ) ถ้าไม่เชื่อว่าใหม่จะดื่มจริงไม่จริง ต้องดูเลยในรายการ THE BUS รถมหาสนุก รับรองว่าเรื่องราวของใหม่แซบจริงๆค่ะ”   

เรื่องของสาวใหม่ยังไม่หมดแค่นี้ กิจกรรมที่เธอทำ อาหารที่เธอชอบทาน ทางรายการจะนำมาดัดแปลงให้เป็นเกมเพื่อให้ครอบครัวผู้โชคดีได้เล่นเกมชิงรางวัลกัน ไม่เว้นแม่แต่ “การดื่มน้ำอัดลมใส่พริก” ในเกมที่มีชื่อว่า   “แซบซ่าท้าประลอง”  และเกมอื่นๆอาทิ “คาราโอเกม , ร่วมแรงแทงปลาไหล , รถบังคับ 2 ประสาน และรางเลื่อนเคลื่อนที่งับ”

ซึ่งรับรองว่าแต่ละเกมล้วน เด็ด เผ็ด ซ่าส์ ท้าทาย อย่างมาก และสุดท้ายครอบครัวไหนจะสามารถคว้าของรางวัลอะไรไปได้บ้าง ติดตามชมกันได้กับ “รายการ The Bus รถมหาสนุก” วันพุธที่ 24 เมษายน เวลาดี     4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวีจ้า

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักคิดตะลุยอาเซียนฯ รวมตัวพิธีกรคารมเดือด “เสนาลิง – ดีเจเจ๊แหม่ม – ทีน สราวุฒิ” พาเที่ยว “ฟิลิปปินส์” ชวนน้องชมบ้านโบราณ หาชมยาก “สร้างจากดินเหนียว และ หินปะการัง!!!”

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“เสนาลิง-แอนดี้” ชวนคนรักสวยรักงาม ร่วมเป็นมาสเตอร์เคส ปรึกษาปัญหาศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก”

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” เจ้าแม่ร้อยชื่อ!! บุกป่วน “ตลาดมีนบุรี” แทบแตก!!! ท้าทายความสนุกใน รายการ “The Bus รถมหาสนุก”