“ ชมพู ฟรุตตี้ ” พร้อมรับมือ เด็กใหม่

​อีกครั้งกับบทบาทกรรมการบนเวทีอันทรงเกียรติ KPN AWARD ครั้งที่ 23 The Battle Series พรีเซ็นเต็ด บาย รถยนต์นิสสันพัลซาร์และธนาคารกรุงไทย กับ ชมพูฟรุตตี้ – สุทธิพงษ์ วัฒนจัง โปรดิวเซอร์มือทองที่สร้างสรรค์ผลงานให้กับศิลปินมานับไม่ถ้วน ยังคงมารับตำแหน่งหนึ่งในคณะกรรมการ พร้อมย้ำว่า “ รู้สึกยินดีมากๆครับ ที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการประกวดรางวัลพระราชทานอีกครั้ง ยิ่งปีนี้ยังคงคอนเซปต์ ‘เสียงปะทะหน้าตา’ (ฝ่ายสีแดงปะทะฝ่ายสีน้ำเงิน) ซึ่งเป็นการแบ่งความสามารถของผู้เข้าประกวดออกเป็น 2 ฝ่าย ทำให้เราเห็นทักษะของแต่ละคนได้ชัดขึ้น สำหรับน้องอายุ 15-25 ปี ที่มีความโดดเด่นเรื่องเสียงร้องทรงพลังหรือจะมีลีลาอันทรงสเน่ห์ เวทีเคพีเอ็นยินดีต้อนรับ เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง ฝึกฝนตัวเองเยอะๆแล้วมาเจอกันครับ ” 

ทีเด็ดสำคัญของครั้งที่ 23 นี้ นอกจาก พี่ชมพู ฟรุตตี้ แล้ว ยังมีคณะกรรมการอีกสามท่าน รับรองว่าที่มาของแต่ละครนั้นไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็น เจ๊แหม่ม แทบไม่ต้องกังวลเรื่องฝีปาก แถมยังได้ซุปเปอร์สตาร์ ทาทายังหวนคืนสู่เวทีเคพีเอ็นอีกครั้งในฐานะคณะกรรมการ และปิดท้ายด้วย กอล์ฟ พิชญะ ที่ล้วนประสบผลสำเร็จในวงการบันเทิงทั้งสิ้น รับรองว่าทุกคนพร้อมแล้วสำหรับงาน แถลงข่าว KPN AWARD ครั้งที่ 23 ที่กำลังจะเกิดขึ้น ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล ในวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2556 นี้  ​ติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่www.kpnaward.com หรือwww.facebook.com/kpnaward

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เกรซ –ใหม่” ชวนเช็คสุขภาพประจำปี ในงาน “V Health Fair 2017” ที่โรงพยาบาลวิภาวดี

“ชมพู ฟรุตตี้” ควง “ดีเจ.เจ๊เเหม่ม” รับบทใหม่คอมเมนเตเตอร์ KPN AWARD 25th รับประกันคุณภาพเสียงคับจอ!!

ข้อมูลภาพยนตร์ ” สิ่งเล็กเล็กที่น่าร็อก (App Love) ” กำหนดเข้าฉาย 4 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

“เพชร พุฒิพงศ์” และ “ชมพู ฟรุตตี้” นำทัพนักแสดงร่วมบวงสรวงเปิดกล้อง“APP LOVE” ภาพยนตร์คอมเมดี้สุดแซ่บที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดแอ๊บของวัยรุ่น

ชมพู ฟรุ๊ตตี้ ปิดตำนานเลิกเจ้าชู้ เผย “เคยคบผู้หญิงพร้อมกันถึง 44 คนในระยะเวลา 1 ปี” ทุ่มความรักให้ความสำคัญครอบครัว ใน “น้ำผึ้งพระจันทร์”