“ส.ค.ส. สวีทตี้” “แดน – วรเวช” ไฟเขียว“พี่ยอร์ช” ชวน “แพ๊ตตี้” ฝึกปรือวิชาขำ!!

เพราะเป็นโปรเจคภาพยนตร์ของพี่ชายสุดเลิฟ ที่ทำแล้วมีแต่ความสุข สนุก.. ปีนี้  แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ”เลยไฟเขียวให้พี่ชายสุดเลิฟผู้กำกับร้อยล้าน “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” เอ่ยปากชวนน้องสาวคนสนิท “แพ๊ตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธามาร่วมแจมความสุขสนุก และ ฝึกปรือวิชาขำในโปรเจค “สวีทตี้” ที่จะส่งภาพยนตร์รสหวานชื่น ส.ค.ส สวีทตี้ ออกมามอบความสุขให้แฟนๆ เป็นตอนแรกในวันที่ 29 ธันวาคม นี้  จากความตั้งใจของ  M๓๙ (บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด)ภายใต้การดูแลของ “พี่เอมี่-จันทิมา เลียวศริกุล”  กรรมการผู้จัดการ  และโปรดิวเซอร์ ด้วยกันซะเลย

“ที่น้องแพตตี้ได้มีโอกาสมาร่วมงานภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย ผมก็ดีใจนะครับ  เพราะจริงๆ ก็อยากให้เขามีประสบการณ์ทำงานหลายๆ แบบ หลายๆ กอง   แต่เรื่องคิว และ ความเหมาะสม ที่ยังไม่ลงตัวก็เลยทำให้ที่ผ่านมา  ไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน  พอมาเรื่องนี้ พี่ยอร์ช บอกว่าจะชวนน้องมาแสดงด้วย ผมก็เชียร์ เพราะรู้ดีว่าทำงานกับพี่ยอร์ช จะได้ความรู้และ เทคนิคต่างๆ เพิ่มขึ้นแน่นอน ผมเป็นฝ่ายเชียร์อย่างเดียวครับ  ไม่ต้องติวเข้มหรือเทรนด์อะไรน้องเลย น้องเขาก็ทำการบ้านของเขาเองครับ เพราะน้องเองก็มีความสามารถอยู่แล้วด้วย มีมุม มีการแสดงที่ใช้ได้ มีความน่ารัก  แค่เราไปบอกว่ากองสนุก สบาย ไม่มีใครดุ เท่านั้นเอง ผมอยากให้เขาได้มาเรียนรู้ วิธีการทำงาน เทคนิคการแสดง การกำกับในแบบของ พี่ยอร์ช ซึ่งผมว่ามันจะเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับการเป็นนักแสดงของน้องครับผม แล้วก็วิชาขำในแบบฉบับพี่ยอร์ชเนี่ย  มันเป็นเทคนิคที่ต้องมาเรียนรู้กับตัวพี่ยอร์ช โดยตรงเลยครับ  เป็นวิชาขำแบบเฉพาะตัว จริงๆ อ่านบทแล้ว ผมเองก็แอบคิดว่าแพตตี้ จะเล่นได้เหรอ มุขแบบนี้  ที่ไหนได้เข้ากองสักหนสองหน พี่ยอร์ช  บอกว่าได้ดาราตลกคนใหม่มาร่วมก๊วนสาวๆ  แล้ว ก็ขอฝากให้ติดตามชม  ส.ค.ส. สวีทตี้  กันด้วยนะครับ”

สำหรับแฟนๆที่ชื่นชอบ ผลงานการกำกับแบบเฉพาะตัว ของ “ยอร์ช-ฤกษ์ชัย” ต้องไม่พลาด ภาพยนตร์รสหวานชื่น “ส.ค. ส.สวีทตี้” 29 ธ.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>