“โดริโทส” เปิดประสบการณ์ความอร่อยระดับโลกด้วย 2 รสชาติใหม่ครั้งแรกในไทย ยกขบวนกิจกรรมไฮไลท์เอาใจวัยมันส์ และ“Doritos Extreme Actions” โมบายแอพ และ“Doritos Taxi Troop” ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความท้าทายแบบเข้มเต็มพิกัด

“โดริโทส” ผลิตภัณฑ์ข้าวโพดอบกรอบคอร์นชิพส์รูปสามเหลี่ยม โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด  ผู้ผลิตเลย์มันฝรั่งทอดกรอบ เปิดประสบการณ์ความอร่อยเข้มเต็มพิกัดครั้งแรกในเมืองไทย กับขนมที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ1 ของโลกด้วย 2 รสชาติใหม่ “รสเอ็กซ์ตรีมบาร์บีคิว”และ “รสนาโชชีส” พร้อมเอาใจวัยรุ่นที่ห่วงใยสุขภาพด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ดีต่อสุขภาพและการปรับรสชาติให้ถูกปากผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น ภายในงานยังเชิญดาราหนุ่มสาวสุดเข้มเต็มพิกัด อาทิ ฮั่น เดอะสตาร์ และ อเล็กซ์ เรนเดล ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมไฮไลท์สุดมันส์และร่วมปล่อยขบวนรถ Taxi Troop ที่ดึงเอากลิ่นอายการไล่ล่า “โดริโทส” สุดเอ็กซ์ตรีมมาจากภาพยนตร์โฆษณา ณ ใจกลางสยามสแควร์ พร้อมเชิญชวนเล่นกับโมบายแอพ ถ่ายรูปกับเฟรมภาพแอ็คชั่นสุดมันส์ พร้อมแชร์บนเฟซบุ๊ค ชิงรางวัลทุกสัปดาห์

 นางสาวมุกดา ไพรัชเวทย์ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ข้าวโพดอบกรอบคอร์นชิพส์รูปสามเหลี่ยม ‘โดริโทส’ ว่า “โดริโทสถือกำเนิดในสหรัฐอเมริกา โดยผู้บริโภคให้การตอบรับที่ดีมากจนทำให้โดริโทส เป็นขนมคอร์นชิพส์ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในอเมริกาและเป็นอันดับ 1 จากผู้บริโภคทั่วโลก* การเปิดตัวในครั้งแรกนี้ ประเดิมด้วย 2 รสชาติใหม่ที่ขายดีทั่วโลก เพื่อเอาใจคนไทยให้ได้ลิ้มลอง ได้แก่ “รสเอ็กซ์ตรีมบาร์บีคิว” เอาใจคนรักความเข้มแบบเต็มขั้น ด้วยเครื่องเทศสุดร้อนแรงที่คลุกเคล้าบนแผ่นข้าวโพดอบกรอบที่มีเนื้อสัมผัสกรอบอร่อยเคี้ยวมันส์ไม่ซ้ำใคร และ“รสนาโชชีส” ที่การันตีความหอมมันส์ของนาโชชีสสไตล์แม็กซิกัน อัดแน่นบนแผ่นข้าวโพดกรุบกรอบให้รสอร่อยเข้มเต็มรสชีส ที่สาวกคนรักชีสไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นในเรื่องรสชาติที่อร่อยเข้มเต็มพิกัด ด้วยการพัฒนาและปรับปรุงรสชาติให้ถูกปากคนไทยมากที่สุด ตลอดจนผ่านกรรมวิธีการผลิตที่มุ่งเน้นการอบแทนการทอด ซึ่งถือได้ว่าเป็นไปตามนโยบายของบริษัทที่มุ่งเน้นการผลิตขนมที่ดีต่อสุขภาพคนไทยอย่างแท้จริง โดนใจผู้บริโภคคนไทยที่ใช้ชีวิตแบบเต็มที่กับทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นชายที่รักความสนุกและความท้าทาย

*ข้อมูลจากยูโรมอนิเตอร์ ปี 2555

  “ภายในงานจัดให้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา(TVC) ชุด“โดริโทส อร่อยเข้มเต็มพิกัด” ที่จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 29 พฤษภาคม 2556 ดำเนินเรื่องโดยสองวัยรุ่นสุดเอ็กซ์ตรีมกับการแข่งขันตามล่าโดริโทส ที่บังเอิญหลุดไปอยู่ในรถแท็กซี่ ซึ่งเป็นที่มาของกิจกรรมสุดมันส์ที่โดริโทสจะยกขบวนรถแท็กซี่ (Taxi Troop) จำนวน 10 คัน ที่จำลองสถานการณ์ให้คล้ายกับการไล่ล่าโดริโทสสุดเอ็กซ์ตรีมจากภาพยนตร์ โฆษณามาเปิดตัวให้ผู้บริโภคได้ชมแบบสดๆ อย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษโดยดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ ฮั่นเดอะสตาร์ และอเล็กซ์ เรนเดล ที่จะมาร่วมเปิดประสบการณ์ความมันส์และร่วมปล่อยขบวนแท็กซี่ ณ ใจกลางสยามสแควร์นางสาวมุกดา กล่าว

สำหรับผู้บริโภคทั่วไปเตรียมพบกับการไล่ล่าแท็กซี่โดริโทสที่จะเคลื่อนขบวนไปยังพื้นที่สำคัญต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ จตุจักร อนุสาวรีย์ชัยฯ ราชเทวี ประตูน้ำ เซ็นทรัลเวิลด์ สยามสแควร์และสีลม เพื่อแจกสินค้าทดลองชิมเป็นเวลา 3 วันระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2556 โดยผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกผ่านการถ่ายภาพขบวนรถแท็กซี่โดริโทสที่ได้พบเห็นในสถานที่นั้นๆ โดยให้สังเกตคำว่า “ถ่ายคันนี้” พร้อมโพสขึ้น Instagram และ #Doritosth (hashtag Doritosth –  โดริโทสทีเอช) มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล ‘ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส4 (Samsung Galaxy S4)’ วันละ 1 เครื่อง รวม 3 เครื่อง

 

ปิดท้ายด้วยกิจกรรม “Doritos Extreme Action” ที่เปิดให้ผู้สนใจได้ร่วมสนุกกับโมบายแอพ ด้วยการโพสท่าถ่ายภาพ      สุดเข้มกับเฟรมภาพสุดมันส์ ที่สามารถดาวน์โหลดผ่านแอพสโตร์ (App Store) และกูเกิลเพลย์ (Google Play) ในชื่อ “DoritosTH” โดยสามารถเลือกเฟรมภาพสุดมันส์ได้อย่างหลากหลาย พร้อมเฟรมภาพพิเศษแบบพาโนรามาที่ต้องสแกนหน้าซองโดริโทสในแต่ละรส เพื่อปลดล็อคเฟรมภาพพิเศษนี้ จากนั้นจึงสามารถเลื่อนซ้ายขวาเพื่อค้นหาบริเวณที่ถูกใจตามสไตล์ที่ชอบและแชร์ภาพลงเฟซบุ๊ค โดยภาพที่ได้รับการกด Like มากที่สุด จะได้รับ ‘Samsung Galaxy S4’ สัปดาห์ละ     1 เครื่อง รวม 6 เครื่อง สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 9 กรกฎาคม 2556

 

 เปิดประสบการณ์ความอร่อยแบบเข้มเต็มพิกัดกับโดริโทส 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ “รสเอ็กซ์ตรีมบาร์บีคิว”และ“รสนาโชชีส” มี 3 ขนาดให้เลือกลิ้มลอง ได้แก่ ขนาด 16 กรัม ราคา 5 บาท ขนาด 57 กรัม ราคา 20 บาท และขนาด 88 กรัม ราคา 30 บาท หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Doritosthailand

 

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮั่น-จียอน” ซุ่มเซอร์ไพรส์โชว์หวานวาเลนไทน์

“ท็อป-เชอรี่-อเล็กซ์”ร่วม โครงการใครรักป่ายกมือขึ้น แจ้งผลการระดมทุนและเปลี่ยนแปลงวิธีการสนับสนุนผู้พิทักษ์ป่า

อเล็กซ์ อาสาทำดี..ชวนไทยลดใช้ถุงพลาสติก ในโครงการ “ทำดีความด้วยหัวใจ ลดรับ ลดให้ ลดใช้ถุงพลาสติก” >>

#โอปอล์แท็คทีม #ป๋อณัฐวุฒิ พาลูกน้อยลุยเล่นเลอะนอกบ้าน เสริมพัฒนาการและทักษะรอบด้านอย่างสร้างสรรค์

เมื่อความรักในวันวานหวนกลับมา พร้อมความแค้นที่รอวันเอาคืน #หมากคิม นำทีมฟาดฟันอารมณ์สุดเข้มข้น ใน “คมแฝก”