พระเอกลิเกเงินล้าน “ไชยา มิตรชัย” เผย สไตล์การเก็บเงินแบบลับๆ ในรายการ “The Bus รถมหาสนุก”

รายการ “The Bus รถมหาสนุก”   โดยโชเฟอร์พิธีกรสุดป๋า  “เสนาลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์” พร้อมขนความสนุกและของรางวัลมากับรถบัสคันใหญ่เหมือนเดิม  ครั้งนี้ยังยกขบวนความสนุกสนานมาอยู่กันที่ “เดอะซีน  ทาวน์ อิน ทาวน์”   พร้อมกับดารามหาชน  พระเอกลิเกคนดัง “เอ-ไชยา มิตรชัย” !!! ที่ยังมีเรื่องราวเม้าท์เด็ดๆที่น่าสนใจให้เรานำมาประยุกต์เป็นเกมการแข่งขันสนุกๆกันอีกเพียบ อย่างเช่นเกมในครั้งนี้  ก็เป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่า พระเอกลิเกเงินล้านของเรามีเงินมากมายจากการเล่นลิเก ได้เงินกำลังใจจาก แม่ยก พ่อยก มาในหลายรูปแบบ  ทั้งรูปแบบพวงมาลัย รูปแบบสวยงามพับเป็นลายดอกไม้ต่างๆ อยากจะรู้จริงๆว่าเงินเยอะขนาดนี้เก็บเงินไว้ที่ไหน และมีวิธีเก็บเงินอย่างไรบ้าง???           

“เอ-ไชยา”   จึงเผยสไตล์การเก็บเงินวิธีเด็ดของตัวเองว่า “ผมชอบเก็บเงินไว้ในที่สูง และจะเอามาเก็บไว้ในถัง ต้องเป็นถังที่สูงมากด้วยนะ สูงเกือบเท่าหัวคนเลย และจะเก็บให้ได้เยอะๆ ผมเป็นคนที่ชอบเก็บเงินมากกว่าใช้  ก็จะเก็บๆ ไม่ค่อยกล้าใช้ เหมือนแบบว่าเสียดาย  ได้เงินมาเท่าไรก็จะเก็บก่อนเลย เก็บไว้นานมากจนกรอบหมด พอมาเปิดดูอีกทีกรอบหมดแล้ว แบบยุ่ยหมดเลย มีรอยปลวกมาแทะด้วยเสียดายมาก แบงค์พันทั้งนั้น ตอนแรกที่ยังไม่ไปฝากธนาคารก็เพราะเวลานั่งมองถังเงินแล้วรู้สึกสบายใจ ก็เป็นความรู้สึกส่วนตัวของเรา ที่ทำให้เรามีพลังในการทำงานทุกๆวันครับ  แต่ทุกวันนี้ก็เอาไปฝากธนาคารไว้หมดเรียบร้อยแล้วครับ อุ่นใจกว่าเยอะ (หัวเราะ)”   ในเมื่อคลุกคลีกับเรื่องเงินๆ ตลอดแบบนี้จึงเป็นที่มาของเกม “นับแบงค์ แข่งความเร็ว”  ที่ทางครอบครัวผู้โชคดีจะต้องมาช่วยกันนับแบงค์ ซึ่งแน่นอนว่าจะต้อง “ไม่ธรรมดา” แน่นอน!!!

ส่วนกติกา และจะมีลีลาการนับแบงค์อย่างไร อย่าพลาดชมการเล่นเกมสุดมันส์ของ “ไชยา มิตรชัย”    ว่าจะเก่งเหมือนแสดงลิเกหรือเปล่า??   และร่วม ลุ้น  ร่วมเชียร์ ไปกับครอบครัวผู้โชคดี กับความสนุกสนานที่คุณจะได้รับใน    รายการ “The Bus  รถมหาสนุก”    เวลาดี 4  โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  วันพุธที่  7  สิงหาคม นี้นะจ๊ะ

 

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!

“เป๊ก-เปรมณัช” ท้าพริ้ว!! ชาว จ.ระยอง โชว์เทพ ดวลสเต็ปแดนซ์ แข่งใช้ “เอว” ดับเทียน!!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” เจ้าแม่ร้อยชื่อ!! บุกป่วน “ตลาดมีนบุรี” แทบแตก!!! ท้าทายความสนุกใน รายการ “The Bus รถมหาสนุก”

“เอิร์น เดอะสตาร์” ใช้ลิ้นจนได้เรื่อง!! เผยวีรกรรมเด็ด ลิ้นติดช่องฟรีซตู้เย็นนานเป็นชั่วโมง!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”