“บอล เชิญยิ้ม” บุก!!! โชว์เชิดสิงโตผาดโผน กลางห้างดัง ในรายการ “The Bus รถมหาสนุก”

พลาดไม่ได้กับความสนุกที่ภูมิใจนำเสนอทุกวันพุธ เวลา 4 โมงเย็นกับรายการ “The Bus รถมหาสนุก”  มาพร้อมกับโชเฟอร์ใจป๋า “เสนาลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์”  ยกขบวนมามอบโชคกันถึงที่ “ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน”  อาณาจักรแห่งความสุขทุกครอบครัว ควงคู่มาด้วยดารามหาชน “บอล เชิญยิ้ม”  ตลกหนุ่มคารมดีที่จะมามอบความสนุก และความฮาคูณสอง!!!

เปิดตัวรายการด้วยความอลังการกับการโชว์เชิดคณะสิงโตสุดยิ่งใหญ่  โดยคณะ “บอล เชิญยิ้ม” และหนุ่มบอลเองเป็นคนรัวกลองในการโชว์อีกด้วย เรียกว่าทั้งระทึก กึกก้อง  ไปทั้งเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน  และในโชว์ยังมีการต่อตัวผาดโผน สูงลิบ  ทำเอาพิธีของเราและคนถึงกับเฮลั่น   ตะลึงไปกับโชว์ เรียกได้ว่า อลังการจัดเต็มสุดๆ เพื่อแฟนรายการ “The Bus รถมหาสนุก”  โดยเฉพาะ!!                                  

“บอล เชิญยิ้ม”  ยังกระซิบมาบอกอีกว่า“โชว์ในวันนี้ นี่จัดมาแค่ย่อมๆนะ ของจริงอลังการงานสร้างกว่านี้ ยังมีโชว์ไต่หลักผาดโผนอีกหลายโชว์ นี่เอามาชิมลางพอเรียกน้ำจิ้ม เพราะเรื่องราวเม้าท์มอยกับเรื่องลับๆของผมเต็มอิ่ม จัดจ้านกว่าเยอะ ฟังแล้วอาจมีอึ้งก็เป็นได้!!!”

เรียกว่า “หนุ่มบอล”  ก็มีแต่วีรกรรมแสบๆใช่ย่อย จนถูกฝ่ายปกครองเรียกเข้าหาเป็นว่าเล่น ถึงขึ้นโดนทำโทษให้นุ่งผ้าขาวม้ามาเรียนแทนชุดนักเรียนก็ยังเคยมาแล้ว!!!

นี่แค่เป็นเรื่องราวเล็กๆของดารามหาชนของเราในครั้งนี้   มาลุ้นกันว่า “บอล เชิญยิ้ม”  จะสามารถพิชิตของรางวัลให้กับครอบครัวผู้โชคดีของเราไปได้แค่ไหน??  ใน “รายการ The Bus  รถมหาสนุก”   วันพุธที่  28  สิงหาคม เวลาดี 4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  

 

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสนาลิง” จูงมือ “แพร-พิมพ์ลดา” ท้าลุย!! ยกรายการ “The Bus รถมหาสนุก” บุก ระยอง แจกรางวัลไม่อั้น!!!

“เป๊ก-เปรมณัช” ท้าพริ้ว!! ชาว จ.ระยอง โชว์เทพ ดวลสเต็ปแดนซ์ แข่งใช้ “เอว” ดับเทียน!!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” เจ้าแม่ร้อยชื่อ!! บุกป่วน “ตลาดมีนบุรี” แทบแตก!!! ท้าทายความสนุกใน รายการ “The Bus รถมหาสนุก”

“เอิร์น เดอะสตาร์” ใช้ลิ้นจนได้เรื่อง!! เผยวีรกรรมเด็ด ลิ้นติดช่องฟรีซตู้เย็นนานเป็นชั่วโมง!!! ใน “The Bus รถมหาสนุก”